Đệ 71 chương trời sinh phản cốt hùng hài tử 5
"Mụ mụ !" Sirius mang theo Regulus Arcturus bò đến thụ ốc thang trượt chỗ cao, sau đó đối với ở bên dưới đứng bọn họ Hạ Tịch Nhan hô một tiếng.
Hạ Tịch Nhan ở bên dưới mỉm cười cùng bọn họ phất tay, sau đó liền nghe đến bọn họ càng cao hứng thanh âm gọi nàng.
Chờ bọn hắn cùng cái khác vài cái tự phát đùa đến một khối hài tử, từ thang trượt lên xe lửa giống nhau trượt xuống tới, Hạ Tịch Nhan liền đi đến một bên đi tiếp bọn họ.
"Còn muốn đùa này sao?" Hạ Tịch Nhan cầm ra khăn mặt cho bọn hắn lau hãn, sau đó hỏi bọn họ còn muốn hay không đùa thang trượt.
"Mụ mụ, ta tưởng đi đôi hạt cát, có thể sao?"
Regulus Arcturus chủ động cùng Hạ Tịch Nhan nói hắn muốn đi mặt khác một bên sa hố đùa, Hạ Tịch Nhan gật đầu nói có thể, Sirius lại là có chút ghét bỏ kia trò chơi cùng Hạ Tịch Nhan nói,"Mụ mụ, ta còn muốn đùa này thang trượt."
"Kia Sirius, ngươi trước cùng này quần hài tử đùa, mụ mụ đem đệ đệ đưa qua, một hồi qua tới nhìn ngươi !" Hạ Tịch Nhan xem thụ ốc thang trượt cùng sa hố cự cũng không xa, nàng trạm bên kia đều có thể nhìn đến bọn họ, liền yên tâm trước khiến Sirius bản thân đùa, mang theo có chút ngại ngùng nội hướng Regulus Arcturus đi sa hố bên kia quen thuộc dưới hoàn cảnh.
"Mụ mụ, ngươi đi đi, ta sẽ không chạy loạn !" Sirius tự động cùng Hạ Tịch Nhan bảo đảm, khiến Hạ Tịch Nhan có chút ngoài ý muốn, nàng trước kia cố ý nhắm nói mệnh lệnh cùng kì khiến lời nói, sợ Sirius làm trái lại, không tưởng tới nàng không nói khiến Sirius đừng chạy loạn, chính hắn trước bảo đảm .
Đây chính là hảo hiện tượng !
Hạ Tịch Nhan cười hôn tiểu thuyết khuôn mặt một chút, sau đó khen hắn một câu "Sirius thật hiểu chuyện !", mới mang theo Regulus Arcturus đi sa hố.
Sa hố bên trong một câu có rất nhiều hài tử, đang tại cầm bọn họ tự mang đến xô nhỏ đợi công cụ, đùa hạt cát.
"Mụ mụ !" Regulus Arcturus nhìn hắn không có công cụ, liền ngửa đầu có chút khó xử nhìn Hạ Tịch Nhan.
Hạ Tịch Nhan thấy vậy cũng liền nói với hắn,"Reg trước tiên ở nơi này đợi lát nữa, mụ mụ đi giúp ngươi biến một ít công cụ đi ra !"
Hạ Tịch Nhan nói liền đi đến một bên không ai nhìn đến địa phương lấy ra ma trượng, thay đổi chỉ xô nhỏ cùng một ít xẻng nhỏ linh tinh gì đó, sau đó cùng nhau xách đi trở lại Regulus Arcturus bên người.
Chỉ là trở về thời điểm lại phát hiện, Regulus Arcturus đã cùng một so với hắn lớn hơn một chút hài tử, đến gần cùng nhau chồng lên thành bảo.
"Mụ mụ, Lệ Na mời ta cùng hắn cùng nhau chơi !"
Regulus Arcturus nhìn đến Hạ Tịch Nhan đi tới, liền huy hắn trong tay một xẻng nhỏ, báo cho biết Hạ Tịch Nhan hắn cùng bên cạnh tiểu cô nương đùa đến một khối nguyên nhân.
Hạ Tịch Nhan cầm trong tay biến đồ tốt đưa cho Regulus Arcturus, Regulus Arcturus tiếp nhận lại không có bản thân cầm đi đan đùa, mà là tiếp tục cùng tiểu cô nương cùng nhau hợp lực đôi thành bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG ĐN ] LẠI HÙNG, NÓI CHO MẸ TỚI ĐÁNH NGƯƠI
Novela JuvenilP/s : Cùng tác giả vs tr [ TỐNG ] MẸ, LOVE YOU - [ TỐNG ] SỐ MỘT PHÁO HÔI Văn án : [ Tấn Giang hùng hài tử giáo dưỡng hệ thống ] vào cương vị vấn đề: Nếu có một ngày ngươi bị lựa chọn, xuyên qua trở thành bất đồng thế giới hùng hài tử mụ mụ, ngươi...