CHAP 2

162 23 2
                                    

" Lạc Lạc, anh về đây. Mai gặp lại! "
" Ừ, anh về cẩn thận. Bye bye " - Lạc Lạc vừa nói, khoé miệng vừa nở nụ cười. Cậu cười nhíp cả mắt lại, nhìn không khác gì hai cọng chỉ đen được dính thêm cặp lông mi.

7h00 02.11.2016
Hôm nay là ngày nam sinh trường X qua giao lưu, cơ hội ngàn năm có một, Lạc Lạc tất nhiên phải sửa soạn chỉnh chu, nhất định không để mình thua kém đám nam sinh trường đó.
Từ sáng tinh mơ Lạc Lạc đã ra khỏi giường, chăm chăm chút chút cho bản thân.

" Lạc Lạc, hôm nay cậu bị ma nhập à? Lại thức sớm như vậy " - Tại Mẫn chạy từ xa đã thấy dáng Lạc Lạc đứng ngay trước cửa nhà liền một mạch đạp thật nhanh đến chổ cậu. Nét mặt hiện rõ bốn từ " kinh thiên động địa "
" Hôm nay em đã thức rất sớm để sửa soạn, anh đừng chọc em nữa! "
" Được rồi được rồi, đi nhanh không thì trễ giờ "

Từ cổng trường đã thấy treo bảng chào mừng các nam sinh trường X, trông có vẻ thầy hiệu trưởng rất xem trọng đợt giao lưu này. Điều này cũng dễ hiểu, trường X nổi tiếng là ngôi trường có những học sinh ưu tú nhất nhì nơi cậu ở còn gì.

[Lớp 10A]
" Những học sinh ở lớp tự chọn nhảy Valse nhanh chóng tập trung tại phòng sinh hoạt! " - Loa phát thanh ở lớp vang lên, là giọng của thầy thể dục. Lạc Lạc đang nhìn ra phía cửa sổ, vừa cảm thấy buồn ngủ, vừa cảm thấy đói. Ngay sau khi nhận được lệnh từ loa lớp, cậu lê thân hình nhỏ bé của mình qua dãy lớp 11.

Đợi mãi không thấy Tại Mẫn xuất hiện, không còn cách nào khác, cậu phải một mình đến phòng sinh hoạt. Ban đầu dự định sẽ cùng Tại Mẫn đến đây, ít ra có Tại Mẫn, cậu sẽ không lo sợ nhiều thế này.

Vừa bước vào cửa phòng, chân tay cậu run như thể mới bị tạt cho một chậu nước lạnh ngay giữa mùa đông tuyết rơi. Ngắm nghía một vòng, cuối cùng Lạc Lạc chọn cho mình góc đứng khuất tầm nhìn mọi người, là góc gần tủ giày.

" Chào cậu, mình tên là Hoàng Nhân Tuấn, học sinh trường X. Rất vui được làm quen với cậu! " - Nhân Tuấn vừa nói, khoé miệng tự động nở nụ cười. Không nói ngoa, nụ cười của cậu ấy so với tất cả nam sinh trường Lạc Lạc không ai sánh bằng.

Lạc Lạc vẫn như người mất hồn, cậu không nghĩ nam sinh trường X lại thân thiện như vậy. Phải mất vài giây hoàn hồn, cậu giơ tay ra phía trước, nói:
" Rất vui khi quen được cậu. Mình là Chung Lạc Lạc, học lớp 10A. Hi vọng hôm nay cậu sẽ có một ngày thật vui vẻ khi giao lưu với bọn mình! " - Lạc Lạc sau khi nói xong, cảm thấy bản thân mình cũng thật xuất sắc không kém cậu nam sinh đang đứng trước mặt mình là bao.

Ánh nắng chan hoà chiếu rọi cả căn phòng, giọng của cô giáo đang phát biểu, tiếng vỗ tay của đám đông, những tiếng cười, tiếng nói to nhỏ đâu đó trong căn phòng. Chỉ có Nhân Tuấn và Lạc Lạc vẫn còn đắm mình trong thế giới riêng của họ, một thế giới của sự tình cờ nhưng lại mang hai con người họ gắn bó bên nhau, vui vẻ đau buồn vẫn chọn bên nhau.

Những Điệu Valse Ngày Nắng, Ngày MưaWhere stories live. Discover now