Ngôi trường Shugakou Kanzen được phủ lên mình một màu vàng dịu của nắng. Khoảng sân trước rộng, có một bồn cây cỏ xanh mướt ngay giữa sân để rẽ đường. Trên đó dụng cây cột khá cao, chiếc đồng hồ tròn màu bạc vẫn tíc tắc hoạt động. Học sinh đi theo tốp, cặp hay một mình với chiếc cặp Randoseru trên lưng.... Trường đã được thành lập khá lâu, cỡ 5,7 năm, nhưng những trang thiết bị tại đây lại luôn là đồ tân tiến nhất để hỗ trợ cho việc học và dạy học sinh.
Có 6 khối, mỗi khối có 10 lớp. Chỉ cần 1 dòng trên cũng biết khu lớp học của trường phải rất rộng nhỉ?! Đó là chưa tính tới cả phòng giáo viên, thư viện, căn tin, nhà kho và các phòng sinh hoạt của các câu lạc bộ (CLB).
Trên sân thượng, một phần khoảng trống được dùng để trồng cây rau; Sân vận động, hầu hết lúc nào cũng đông học sinh với những trái bóng, trái cầu hay dây nhảy......
Ai ya ya~ Bỏ qua phần miêu tả đi^///^
Tuy muốn cho hs không gian thoải mái, nhà trường cũng có gắn camera ở những nơi dễ xảy ra nguy hiểm....Trường có những nội quy bất hủ, ai vi phạm có thể sẽ bị phạt rất nặng, thậm chí mời phụ huynh ngay lần đầu.Và trong số đó có bao gồm cả về đồng phục: váy ko được quá ngắn; áo phải là áo có tay; ăn mặc đoàng hoàng, ko đường phố; ko thùng thình, luộm thuộm, bê bối....... Và quan trọng là phải có Cài thắt.
Như đã nói, trường tiểu học có 6 khối, mỗi khối sẽ mặc bộ đồ bất kì (trường tiểu học ko quá khắt khe về đồ mặc), miễn ko quá giới hạn cho phép của nội quy, phải kèm theo là những chiếc cài thắt lưng. Mỗi màu là mỗi khối khác nhau
.
.
.
-----------------------------------------------------
-Kimo-chan~~~_một cô bé diện trên người bộ đồ cá tính, chiếc cài màu nâu được thắt ngay nếp áo-> học lớp 3^^ Cô nhìn bề ngoài khá mạnh mẽ và năng động, nhưng thật ra là rất trẻ con và tăng động =w= (bộ đồ thoy hen!~)
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruyan Ruyuri-Cô bé tinh nghịch
RandomRuyan Ruyuri, gọi tắt là Yuri, hiện đang là học sinh của trường Shugakou Kanzen (Tiểu học Kanzen) Với tính cách pha chút tinh nghịch, hiếu động nhưng ko kém sự dịu dàng, hòa đồng và tâm lý, Yuri được rất nhiều bạn bè trong lớp yêu mến. Marug...