Nói chuyện chút^.^

17 2 1
                                    

Đây ko phải là lần đầu viết truyện, nhưng mà cái khả năng viết văn của mình tệ lém ==" Nên có gì ko vừa lòng cho xin ý kiến nhé!^w^

Mình sẽ tự xưng là Shi nha~ Shi ko miêu tả chi tiết nhân vật, mọi người muốn cho suy nghĩ bay càng cao càng tốt! Mấy tấm hình mình đăng cũng chỉ mang tính chất minh họa tình huống hay đồng phục thoy~

Ko hiểu biết nhiều về Nhật Bản nên nếu có viết gì sai chính tả hay phong tục, lễ nghĩ, giúp Shi sửa lại nhé!

Thế thoy~ Có gì bổ sung sau = v =

Bye~

--------------------------Nói sơ qua nhân vật----------------------------

Ruyan Ruyuri (Yuri): dáng vóc vừa vặn, chút bé con, được xem là cô gái đáng yêu nhất lớp 3/1. Luôn năng động, vui vẻ, lúc nóng lạnh bất thường. Dễ dụ như con nít, nhưng lại rất khôn lanh, tốt bụng, hòa đồng, ai trong lớp cũng quý....

Maruga Kimo (Kimo): Là lớp trưởng miễn cưỡng của lớp 3/3, nhưng lại rất chuyên nghiệp. Kimo có thân hình chuẩn nhất đám Yuri. Trí óc lanh lẹ, điều hành chính xác các thông tin trong lớp=>vô cùng Nham hiểm!! Bề ngoài ko hề tính toán ai điều gì, lại có nét hiền lành. Nhưng thực chất bên trong tính kĩ tất cả, thường dùng những câu từ "cao siêu" đầy ý mỉa mai đối với đối phương khi họ mắng chửi mình. Đặc biệt cuồng mèo con, thích tất cả những con vật siêu Kawaii~<3

Suita Tsuhaji (Haji): cô bé năng nổ, vui tính và vô cùng trẻ con của lớp 3/3. Với dáng người thon nhỏ và khỏe khoắn, cô có lúc cứ như ma, chả biết đâu mà lần! Haji sỡ hữu giọng ca "trời quăng cho", hễ cô hát bài buồn, ko ai ko khóc; hễ cô hát bài vui, đứa nào cũng nắc nẻo cười; còn hát nhạc đám ma?? Nghe mà muốn thăng thiên luôn!!! =v=! Có một bộ phận "đặc biệt": dạ dày ko đáy! Ăn rất nhiều, nhiều lắm, cái gì ăn được ăn tuốt! Đến khi cô thấy no mới thôi! Có gu thời trang rất giống tomboy, lại là tóc ngắn nên nhiều người lầm tưởng là nam. Điều này đôi lúc khiến cô khó chịu

Jikun Yasu (Yasu): Yasu mang dáng người ko cao ko thấp, vừa vặn và đúng lức tuổi trẻ con. Là một cô nàng vừa hậu đậu lại đen đuổi, dù cô có đi đâu đi chăng nữa. Trời ko có mây đen cũng mắc mưa, đường ko trơn cũng té sông, đi giữa đường tự nhiên lại lọt hố.....v.v.... Nhưng khi Yasu đã thi thố thì cái rủi liền hóa cái may, cỡ nào cũng thắng!!! Ko thể thua hay điểm thấp!!~:3 (ước được như em ấy:))) Điều này được lớp 3/3 của cô xếp vào "điều bí ẩn thứ 8 của trường"

Mary Zusy (Mary): Mary là cô bạn do công việc của gia đình nên chuyển từ Anh vào Nhật sinh sống và đang là thành viên của lớp 3/1. Cô rất thích thú vào những món đồ lạ lẫm ở đất nước mới. Vì là người Anh nên cô cao nhất đám trẻ, nước da trắng ngần. Tính tình cô khá nhút nhát nhưng hòa đồng, vui vẻ, thêm sự tinh tế, lại thoải mái trong giao tiếp nên được bạn bè quý mến, dù đôi lúc cô thường ko hay biết gì về cảm xúc của người xung quanh. Rất giỏi trong Thể Dục, nhưng quăng cho bài toán cỡ trung, đọc đề xong là nó liền đầu hàng! = w =

++++++++++++++++++++++

Sakura Hodachi (Hoda-sensei): cô chủ nhiệm của lớp 3/1. Cô vui tính, trẻ trung, mang vóc dáng của một học sinh cao trung (cấp 3). Bình thường, cô rất nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng lắng nghe và tạo điều kiện thoải mái cho học sinh. Nhưng một khi đã tức, cô sẽ càng "tích cực" hơn trong việc giảng dạy. Lời nói thì vẫn ngọt, nhưng nghe cái tông giọng đủ hiểu mình đang gặp ác quỷ! ~_~!

Michiko Maoku (Maku-sensei): Chủ nhiệm lớp 3/3, Maku-sensei được cho là giáo viên nghiêm khắc và cầu toàn. Nhưng sự thật, cô lại mong muốn được gần gũi học sinh như những người chị em. Vóc dáng chuẩn hảo. Cô là đồng nghiệp thân thiết với Hodachi. Gặp phải khó khăn khi giao tiếp (tất nhiên ngoại trừ việc giảng dạy-,-)

Hoshi Nattsunami (Naomi): Tuy bảo trong lớp ai cũng quý mến, nhưng Yuri vẫn có người ghét, đó chính là Naomi. Cô mang dáng người cao, vóc dáng chuẩn nên được cho là xinh xắn nhất lớp. Naomi là lớp trưởng của lớp 3/1, tính tình hòa hợp nhưng cũng rất thẳng thắn. Cô là người khó chấp nhận được sự thất bại nên ta có thể cho rằng cô kiêu ngạo, tất nhiên ko theo cách hiểu tiêu cực nhé!^^ Cô vừa ghét, lại vừa mến Yuri, thế nên quyết định trở thành kẻ thù ko đội trời chúng! Ấy vậy mà ở đâu có cô là con Yuri nó tơn tơn ở đấy =v="

Jishiwa Hafuma (Fuma): Fuma là cô bạn thân cận rất nặng của Naomi, mang vóc dáng chuẩn ko cần chỉnh a~ Là người hiểu Naomi nhất, Fuma luôn giúp đỡ cô bạn trong mọi hoàn cảnh có thể. Fuma được xem là nhà bác học của lớp 3/1 vì cô biết rất nhiều điều mà ko phải ai là học sinh lớp 3 cũng biết. Vì cận nặng nên trừ phi đi ngủ, lúc nào cô cũng mang chiếc mắt kính tròn mỏng (dù bị nặng nhưng tròng lại mỏng, siêu vi diệu ảo~:3) của mình. À, Jishiwa Hafuma là một tiểu thư đấy! Cô rất thích cún con hay bất kì động vật đáng yêu nào khác. Cô là một người dễ gần, tâm lí và hòa đồng.

Kinomao Haito (Haito): Là cậu chàng hộ vệ sĩ của Fuma (chuyện, người ta là tiểu thừ mờ :v) Thoắt ẩn thoắt hiện y chang ninja. Cậu làm được tất cả mọi thứ (vi diệu chưa:vv), sẵn sàng phi thân bảo vệ công chúa nhà Jishiwa. Cậu coi Fuma như em gái mình và luôn cung kính gọi cô là "Ojou-sama" (Tiểu thư)

.

.

.

--------------------HẾT CHAP-------------------------


Ruyan Ruyuri-Cô bé tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ