Khoảng thời gian còn lại trong ngày của Taeyong cũng trôi qua một cách tốt đẹp. Anh và Ten bất khả phân ly, đúng như nghĩa đen, hai người cứ dính chặt vào nhau. Đến nỗi, bà của Ten phải lên tiếng cằn nhằn rằng, hai người mà rời nhau được vài tiếng thì cái gì bà cũng mất, thế là cuộc cá cược quy mô gia đình được diễn ra.
Quy tắc rất đơn giản, Ten và Taeyong sẽ bị tách ra và ở 2 phòng khác nhau, không được nhắn tin, gọi điện, hay gặp mặt nhau cho đến hết ngày. Nếu một trong hai phạm luật thì Ten sẽ chuyển sang ở chung với bà cho đến hết kỳ nghỉ. Bà liên tục phàn nàn về việc không có thời gian trò chuyện với Ten kể từ khi có mặt Taeyong. Bà cũng biết ghen mà.
Thanh niên nói là làm, cậu dành cả buổi sáng cho bà. Bà dẫn cậu đến các cuộc tụ họp bạn bè cũ của mình. Chiều tối thì cậu họp mặt với bạn cũ. Trong khi Ten vô tư vui vẻ thì Taeyong như chết dần chết mòn trong phòng cậu. Anh lôi đống đồ ăn vặt cậu chuẩn bị ra và xử lí hết, rồi lại nghe nhạc, xong rồi lại nhảy. Không có cậu anh chán không tả nổi, thậm chí anh còn lăng xăng quanh nhà dọn dẹp cùng cô giúp việc để giết thời gian. Cô giúp việc đã dạy anh một vài món Thái mà Ten rất thích, cô còn nhiệt tình lôi hẳn cả mấy bức ảnh xấu hổ của Ten lúc nhỏ nữa.
Cuối cùng cũng đã hết thời gian thử thách, cả gia đình thua cược và hai người lại ngựa quen đường cũ. Taeyong lại giở aegyo an ủi bà và được tha thứngay lập tức.
***
"Ngủ giùm anh đi mà" Taeyong khoanh tay trước ngực cau mày nhìn "đống" lộn xộn trên giường. Chẳng ai biết được anh đã phải vất vả thế nào mới vác được cậu về phòng. Tự nhiên gia đình Ten nổi hứng mở tiệc chẳng vì lí do gì, tất nhiên thế nào cũng có mặt rượu bia trong ấy.
Ten, khờ dại ngây thơ bị dụ dỗ vào cuộc thi uống giữa các thành viên trong gia đình và tự mình vật vã ra đấy. Còn nói cậu sẽ bảo vệ Taeyong vì anh uống rượu rất tệ. Và người nói câu đó hiện đã nằm lăn trên giường vì say.
Vâng, sau ba ly liên tiếp cậu đã bắt đầu ngà ngà say. Lúc đầu cậu rất dễ thương nhé, cười nói trêu đùa cợt nhả. Cái áo tay dài rộng thùng thình trên người Ten làm cậu thêm phần nhỏ bé, đã thế cậu còn cố tình để lộ một bên vai và cười vào gương mặt biến dạng của Taeyong.
Tiếp theo nhé, cậu tự nhiên đờ người ra đấy, mắt long lanh như sắp khóc, môi thì hờ hững. Còn lớn tiếng quát Taeyong khi anh bảo cậu đi ngủ.
Cuối cùng nhưng không kém vui, Taeyong bất lực trầm trọng khi Ten bắt đầu ngồi ra đấy khóc rồi lảm nhảm đủ thứ. Cậu trầm trồ xương quai hàm của anh nào sắc bén, nào hoàn hảo, rằng anh có thể làm chủ tiệm thịt với cái quai hàm trời cho đó. Xong cậu than phiền sao hông anh lại nhỏ thế, cứ như của con gái, vừa nói vừa đưa tay trải dài khắp người Taeyong.
Taeyong cuối cùng cũng chụp lấy Ten khi cậu bám lấy người anh như gấu koala, miệng không ngừng phát sóng trực tiếp cho cả gia đình rằng cậu yêu anh như thế nào, chưa hết, cậu còn thêm mắm dặm muối phóng đại về lần đầu tiên hai người gặp nhau, rồi anh đã tỏ tình với cậu như thế nào. Cậu sờ soạng anh khắp mọi nơi, Taeyong hít thở khó khăn kiềm chế "thứ" kia. Giọng cậu gọi tên anh ái muội bên tai càng làm anh mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT][TaeTen] Blueberry Jam
FanficCouple: TaeTen Rating: H Truyện nói về tình yêu của Taeyong và Ten, một tình yêu đầy cuồng nhiệt nhưng xen lẫn trong tình yêu đấy là sự nghi ngờ lẫn nhau nhau, ghen tuông, cãi vã nhưng cuối cùng những người yêu nhau rồi lại trở về với nhau. Truyện...