Phần 3

153 3 0
                                    

Mạnh nhất đột kích ngược đại thần [ nhanh xuyên ] Chương 41: sờ tiểu hai mươi biết ghen

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: công lược người của ta đều tốt qua loa [ tống ] , 818 cưỡng hôn Minh vương nam nhân, [ túc cầu ] kiểm lậu chi vương, dụ yêu thành hôn , [ cổ xuyên kim ] diễn viên quần chúng đột kích ngược, tận thế nông gia nhạc [ Trọng sinh ]

"Không ra sao."

Lạnh lùng nghiêm nghị thanh âm của vang lên, nữ tử cả kinh cho rằng đụng phải sắt. Nhưng cẩn thận đánh giá, phát hiện đối phương cũng không có cùng nàng động thủ xu thế, nàng cân nhắc là bởi vì kiêng kỵ nàng đại hợp vui mừng tông không muốn cùng nàng trở mặt, tự nhận là nghĩ thông suốt triệt nữ tử cười duyên một tiếng, che miệng bộp bộp bộp nói, "Tuấn ca là thẹn thùng sao?"

Nàng cẩn thận liếc nhìn nhìn đối phương hai người, càng thêm chú ý lăng mực, nhìn hắn vóc người cân xứng mà Khổng Vũ mạnh mẽ, tất nhiên là sức eo đủ việc tốt, đáy mắt này vẻ tham lam liền dần dần tràn ra, nghĩ tới đây là các nàng Hợp Hoan tông địa bàn, nữ tử liền gan to bằng trời lên, tầm mắt càng là trắng trợn không kiêng dè đánh giá đến đánh giá đi, hận không thể trong nháy mắt đem lăng mực hủy đi ăn vào bụng.

Đánh giá xong lăng mực, nữ tử lúc này mới có công phu đến xem bị : được nam nhân ôm vào trong ngực nam sủng, sách, dài đến cũng không sai. Đáng tiếc, thân thể quá đơn bạc, là sống không lâu , món đồ kia có thể hay không đứng lên vẫn là một chuyện đây. Nữ tử yên lặng cho sờ hai mươi dán con ma chết sớm nhãn mác, liền súng "dởm" cũng không bằng.

Quay về nàng càng hướng vào lăng mực, nữ tử quyến rũ nở nụ cười, "Vị này Tuấn ca? Tiểu nữ tử nhưng là sẽ rất nhiều nha ~~ so với ngươi trong lòng nam sủng ắt phải tốt hơn nhiều đâu ~ cầm kỳ thư họa, những này tiểu nữ tử cũng có thể theo ngài nha ~ ngươi muốn tới thử xem sao? Tiểu nữ tử bảo đảm cho ngươi dục tiên | muốn chết nha ~"

"A." Sờ hai mươi cười híp mắt, đáy mắt là sâu thẳm mà ám trầm , người phụ nữ kia mới vừa nói cái gì? Đây là mơ ước hắn hết thảy thưởng thức, tàn sát thần cảm giác đáy lòng không vui cực kỳ, hiện nay hắn có loại giết kích động, uy thế liền không cảm thấy thả ra.

Một luồng âm lãnh khí thế tràn đầy trời đất nhằm phía nữ tử, cứ như vậy cái ngoạn ý cũng dám nhòm ngó đồ vật của hắn? Thực sự là sắc đảm ngập trời. Hợp Hoan tông người sao? Đây là lại cho hắn một tiêu diệt Hợp Hoan tông lý do.

Chữ kia thật giống như một cái kim thép trong nháy mắt xuyên | vào cô gái đại não, nàng ôm đầu sắc bén quát to một tiếng, từ trên cành cây ngã xuống hạ xuống, tàn nhẫn mà ngã xuống đất, tuôn ra một cái đỏ tươi, thân thể cũng bởi vì đau đớn mà khẽ run

Tướng quân nhà thần côn thê.

Chờ nữ tử từ trong đau đớn tỉnh táo lại thời điểm, nàng hàm dưới đã bị : được nàng cho rằng nam sủng cho nắm , đối phương tay lực rất lớn, dường như phải đem nàng hàm dưới bóp nát, nàng lúc này mới phát hiện đối phương ở đâu là nàng cho rằng như vậy nhu nhược, lần này là đá vào tấm sắt rồi, "A, đau! Buông tha ta, là nhỏ nữ tử có mắt mà không thấy núi thái sơn! Tiểu nữ tử biết sai rồi. Cầu xin đại hiệp bỏ qua cho ta đi, ta là. . . . . . Đau! !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạnh nhất đột kích ngược đại thần [ Nhanh xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ