Mạnh nhất đột kích ngược đại thần [ nhanh xuyên ] Chương 1: hoàn thành tận thế bia đỡ đạn nguyện vọng
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: Sơn Hải kinh yêu quái dùng ăn chỉ nam, [ tống ] Hyuga nước hoa, [ túc cầu ] Thượng Đế con riêng, [ tống Anh Mỹ kịch ] ngôi thứ nhất không còn là mấy, hổ thê thỏ tướng công, Trọng sinh 1970
Ánh mắt lạnh như băng đối đầu trên thần tọa chế | thế thần, sờ hai mươi làm nổi lên một tia mê người nụ cười, "Ngài tìm ta? Hả?" Phạm Âm mặc dù tinh khiết nhưng thoáng mất tiếng, tràn ra hắn tính cách thượng bất kham.
"Ôi, con của ta, ngươi đã đến rồi." Thanh đạm nhưng không mất âm thanh uy nghiêm vang lên.
Sờ hai mươi vẫn chưa ngôn ngữ, chỉ liếc mắt quét mắt cao cư thần tọa Thần Minh, xa xôi kim quang khá là chói mắt, hắn tùy ý đầu một chút liền yên lặng chờ đợi chế | thế thần lời nói tận thế chi đây là một bi kịch.
"Con của ta, ta nghe nói trước ngươi sát phạt, ta hi vọng ngươi có thể thương xót vạn vật, không muốn lại nhâm tính." Chế | thế thần u lam con mắt từ ái nhìn trước mặt thiếu niên, đầy mặt bất đắc dĩ khuyên nhủ, giống như vô cùng dung túng hài tử trưởng bối.
"A, ta cũng không phải nhớ tới ngài đã cứu nhân loại nào?" Sờ hai mươi cười khẽ. Thần, dối trá mà tự đại, nếu như đúng như này bác ái, người kia liền sẽ không hồn phi phách tán.
Chế | thế thần dường như đã sớm dự liệu được hắn đáp án, yên lặng nhìn kỹ sờ hai mươi một lúc lâu, chung quy bất đắc dĩ phất phất tay, khuôn mặt uể oải, "Cũng được, ngươi liền để tâm đi thể ngộ đi."
Nhu hòa kim sắc quang mang né qua, đẹp trai Vô đào thiếu niên tóc đen biến mất ở bên trong thần điện, chế | thế thần tay áo quơ quơ, u lam hai con ngươi mọc lên chút dung túng, ngữ khí khá là thở dài mà bao hàm phức tạp cảm tình, "Hi vọng ngươi. . . . . ."
Câu nói kế tiếp dũ phát thấp, sờ hai mươi căn bổn không có nghe rõ, đã bị chế | thế thần cho đưa đi, ném vào vạn ngàn bên trong thế giới một cái nào đó.
Sờ hai mươi tung bay ở không trung, sắc mặt lạnh lẽo, ánh mắt sáng quắc. Hắn hai con ngươi lấp loé không yên, lẳng lặng nhìn đối diện mèo trạng đồ vật, "Ngươi là vật gì?"
"Ngươi. . . . . . Ngươi mạnh khỏe. Ta là kk, tuỳ tùng ngài ở mỗi cái thế giới học tập, cũng dẫn dắt ngài thành công trở về thiết bị đầu cuối."
U sâm Tinh đồng dần dần thâm thúy, sờ hai mươi lãnh đạm vẻ mặt xuất hiện tia dị dạng, hắn nhíu mày mỉm cười, "Hóa ra là giám thị sao."
Chạm đích, sờ hai mươi khóe miệng nụ cười dũ phát cao thâm, híp con mắt nhìn ngó thiên. Hắn chưa bao giờ giống cái khác thần linh bình thường sợ hãi quá chế | thế thần, mặc dù đó là hết thảy thần linh phụ thần, hắn vẫn cứ có cỗ muốn giết đối phương kích động.
Chế | thế thần có thể kiêng kỵ hắn là tàn sát chi thần bàng bạc phá hoại lực lượng, mới lần nữa khuyến dụ, nhưng mà hiệu quả không tốt, cuối cùng đưa hắn đi đày rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất đột kích ngược đại thần [ Nhanh xuyên ]
RomanceTác giả: thủy sâm sâm Tàn sát chi thần không nhân tính quá máu tanh, mặc một chút xuyên sách học từ ái. Nguyên chủ hiểu lầm sâu sắc thê thảm kết cục, vai chính vai chính, xong nguyện vọng! Thế giới còn phải cho ta Lập Anh hùng bia trinh tiết bài...