Chapter 1

2 0 0
                                    

Ako: " Mommmmmyyy"
Mom: What?
Ako: Huwag munang ituloy yung plano mo na itransfer ako sa ibang school. Pleaseeeee
Mom: Peru baby? Kelangan ehh. Atsaka di mu naman gusto don sa sarili nating University, kaya don ka nalang sa University ng Tita annie mu? Okay? Huwag ka ng aangal kundi Kukunin ko ang regalo kong Car sa iyo at.
Ako: At?
Mom: I will cut your Allowance.
Ako: Peru Mommy hin-
Mom: NO BUTS.
Ako: Okay. Fine!
Mom: Yan gusto ko sayo baby ehh ( sabay yakap sa akin ) Masunurin. Hehe
Ako: Kung di ko lang kayo love.
Mom: And Bytheway, Your Flight is tomorrow, 9 in the Morning.
Ako: ANOOOO? Eh June pa naman ang Pasukan mommy eh. May palang ngayon gusto ko pa kayong makasama ehh.. at si Kuya grey & Ate Steff.
Mom: Para maka pag adjust kana agad don.. Tsaka binilhan kita ng Condo. C butler na bahala sayo.at sa mga kelangan mu.. And again you need to act like a nerd para di ka nila guguluhin don.. You Know naman kung bakit. Sgee na baby..
Ako: Ok poh.

" Kahit di ko maintindihan kung bakit pero di nalang ako nag tanong pa.
By the way di pa pala ako nag papakilala.
" Im Trisha Lee Otsiv, Half American and Half Pinoy, my Mom is Full Filipino and my Dad is Full American. Hehe, magaling akong mag tagalog dahil sinanay ako ni mommy atsaka Maganda ako Syempre, huwag kang pumalag Ako ang pinakaganda sa lahat, haha jwk. PEru totoo maganda talaga ako, Maputi, Mahaba ang Buhok, Sexy body at kinababliwan ng mga lalaki dito dahil im a Model too. Peru Tumigil na ako.. huwag na kayong mag tanong kung bakit , atsaka Mayaman din kami.. We are the Owner of Otsiv Corporation Comp. At meron kaming mga Resort sa ibat ibang lugar, bar,Restaurant and Mall, Tsaka may University kami Ang ***** University, At di ko pala nasabi na Sa pilipinas na ako mag aaral. Atsaka susunod daw c kuya grey don dahil don sya mag mo-model next month.. Hehe di ko din nasabi na Isang sikat na model ang Kuya ko at isang sikat na Fashion designer ang Ate ko.. At saka My daddy is a Successful business man. Dahil sa sikap nya marami kaming napatayo na ibat ibang mga negosyo.. Tsaka Di ako close ky daddy seryoso kasi sya palagi. Kaya ganun..
Ok back to reality.
" nandito na ako sa Kwarto ko nag iimpake ng konting gamit tsaka sa pinas nalang ako bibili.. Tss.. mamimiss ko itong america at ang bestfriend kong lalaki c Eugene Delos Reyes . Ito sya ohh 👇👇👇 Gwapo diba? Hehe.

 Ito sya ohh 👇👇👇 Gwapo diba? Hehe

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

K. Back to reality again.
" While im packing my things. Biglang ko naalala may apat akong kaibagan sa Pinas sila Mailyn, April,Irah at Heidi! Mga magaganda din ang mga yun.. BITCH LANG, haha peace guis..
" wala silang kaalam alam na don na ako titira at mag aaral.. eh susurprise ko kasi sila. Kaya di ko pinaalam..
After i pack my things, i need to go to the mall to buy some pasalubong to my Friends and to my Tita annie and for her daughter cheska. :)
So brought my Car and Go to the Mall.
Fast Forward...

When i meet this GuyWhere stories live. Discover now