Chapter 3

0 0 0
                                    

Helllllllloooooo PHILIPPINES :)
Its been a 2yrs since nakabalik ako dito ! Miss ko na ang mfa kaibigan ko' hay's.
BTW. San naba yung susundo sa akin!
Naglakad lakad ako para mahanap yung susundo sa akin' " When suddenly bump me.

" Aray, ano ba! Tumingin ka nga sa dinadaanan mo " sabi ko sa isang lalaki na nka shade! Na naka bangga sa akin.
Inalis nya yung shade nya *_*
Naku ang Gwapo.
" Ikaw na nga itong tatanga tanga, ikaw pa ang may ganang  sigawan ako' tss. Stupid!
" Ang kapal ng mukha mo, ikaw itong may kasalanan, atsaka ang laki ng daan oh. Tapos babanggain mo ko! Tss. ( Gwapo sana, ang pangit lang ng ugali) sabi ko sa kanya ng mHina.
" Ano sabi mo"
" Walang ulitan sa Bingi! Che tabi nga " iniwan ko nalang sya doon atsaka nag patuloy sa paglalakad.
Nang makita ko ang isang Lalaki at babae na may Tarpaulin na may nakalagay na pangalan ko.
" Welcome Back Miss Trisha "
Nakita ko c Yaya nat2 at c butler namin  sabay sigaw.
" Im here * Kaway kamay * Yaya nat " Sabay takbo.
" Trisha? Ikaw ba yan anak?
" Opo, ang makulit nyong alaga dati :D haha!
" Nakuu. Dalaga ka na talaga, ang Ganda2 mu na rin!
" naku c yaya! Huwag nga kayong mag biro ng ganyan! Haha
" Totoo naman ehh. O sya tama na g ating dal.dalan! Mabuti pa umuwi na tayo sa Mansyon nyo para makapag pahinga ka naman. Alam ko my Jet Lag kapa.
" Hehe. Oo nga yaya! Tara.

* Mansyon *
Agad akong pumunta sa kwarto ko at agad na naka tulog. . . .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

When i meet this GuyWhere stories live. Discover now