Tapos na akong mamili, Dahil pagod ako umuwi na agad ako sa amin at hindi na ako nakapag bihis dahil agad na akong sumalampak sa higaan ko at dahil sa pagod di ko namalayan nakatulog na pala ako.
Saturday Morning
Rinnnnnnnnnggggggg ( Tunog ng alarm clock, Sorry sa tunog hehe )" Ang ingayyy naman ''
Kinapa ko kung anong ingay yun at pinatay.
Hahay ang sarap ng tulog ko, ano nabang oras.
Tingin sa orasan 8am.
Anoooooo? Waaaahhh malalate na ako sa flight ko.. 9am yung flight ko at 8am na ngayon. Nku naman..
Dali2 akong bumangon and I went to the bathroom and do my Morning routine.
Pagkatapos ko. Bumaba na ako at pumunta kung saan sila mommy masayang kumakain kasama sila Daddy , kuya at ate!
Mom: Oh baby come here. Kumain kana para di ka malate sa flight mo..
Kuya: Baby Trish? Mag ingat ka don ha..
Ako: Thanks kuya. I will.
Ate: Bunso? Mamimiss ka namin.. naku2 huwag munang mag bo-boyfriend don okay.. Masakit masaktan.
Ako: Naku c Ate talaga. Syempre mas Priority ko ang Pag.aaral
Daddy: Anak?
Natahimik kami
Ako: Yes dad?
Daddy: Mag ingat ka don . Tumawag ka dito pag may Problema ka..
Ako: Opo daddy, salamat kayo din mag ingat kayo :)
Tumango lang c daddy' whoooaa di ako maka paniwala kay daddy.. haha..hehe'Pagkatapos naming kumain. Kinuha ko na ang baggage ko at ibinigay kang yaya. At pinasok sa Kotse ni kuya, sya kasi mag hahatid sa akin kasama c Ate, busy kasi sila mommy at daddy ngayon.
Niyakap ako nila mom and dad, at kiniss ako sa Cheek.
Mom: Bye anak. Ingat
Ako: kayo din ma. Bye po!
And we go to the Airport!
Sakto naman na 8:50 ako dumating. Bumaba na kami at pumasok.Kuya: Baby ingat ka. I Love you. Mamiss kita
Ako: Naku c Kuya nagdrama, hahaha syempre naman kuya mag iingat ako.. kayo din nila ate at mom&dad. I love you too. Kuya..
Ate: Sge na baka maiwan kapa ng eroplano..bye bunso.. i love you ( sabay kiss sa Cheek ko ) mwuah.
Ako: Bye kuya,Ate!
At ayon i went to airplane and her we go. PHILIPPINES..( To be Continue )
Thanks for reading: )
YOU ARE READING
When i meet this Guy
Kısa HikayeMy life is full of Happiness, but when i meet this Guy my life get miserable because he ruin everything. Im a nerd in my school or Let me say he's School the ANTON HIGH UNIVERSITY. basahin nyo nalang para malaman nyo ang lahat2. Ayoko ng mag kwento...