[NAMIE'S POV]"Gosh!Nandito nanaman kayo?!"sabi ng leader ng mga babaitang bully dito sa campus.Si Camille.Nandito kami ngayon sa classroom,nag-aantay ng prof. namin for this morning.At sakto naman na dumating na tong mga spice girls nato or Yung grupo ni Camille,kaya ayun,kami agad ang nakita.Tsk! Sanay na rin naman kami sa kanila..Matagal na......
"Oo nga, bakit ba nandito parin kayo sa Campus? Diba pinapaalis na namin kayo dito? Magaganda lang ang dapat na nandidito.At Hindi kayo kasali don.O baka naman gusto ninyo na palagyan pa namin ng mga karatula Yung harap ng Campus ng 'Only pretty girls are allowed to enter this Campus.' Para maintindihan nyo na ang papangit niyo" sabi ng isa sa mga alipores niya na si Angel.
"Bakit?Ano ang karapatan niyo? Kami ang nauna dito!" matapang na sagot sa kanila ni Shanea my bestie.Siya lang naman kasi ang may lakas ng loob sa amin na sumagot sa mga panlalait nila Camille samin eh.
"_Umalis nga sabi kayo or else...."_ Angel.
"Ano? Or else Ano?"mataray na tanong sa kaniya ni Shanea.Silang dalawa talaga ang big rival.Pati sa love.
"Guys,Shanea Tara na.Baka magka gulo pa eh.Malaking sira satin ito kapag nakipag away tayo."pag -aawat ni Katryn kay Shanea.Tama naman siya eh malaking sira sa amin kapag nakipag-away kami.
"EXCUSE ME! Hindi niyo dapat ginaganyan sila Katryn!"biglang dating ni Yasser.Ang knight in shining armor ni Katryn.
"Hoy!Kayo. Tigilan niyo na nga ang mga kababawan niyo! Umalis na kayo kung ayaw niyong ako pa ang sumipa sa inyo palabas nitong Campus!"dugtong pa niya sabay hawak kay Katryn.
"Okay ka lang ba?"tanong niya.
"Woahh!gumagalawan tayo ah.Hahahah"sabi in Nam at halatang kinikilig pa.Hay nako buhay nga naman kinikilig na lang sa love life ng iba.hahahaha
"Hindi ah,kino-comfort ko lang si Katryn."sagot ni Yasser.
"Wait,bakit di mo kasama sila Lucas?"biglang tanong ni Shanea Kay Yasser..
"Nandun sila sa council room...kasama sila SHONE at TERRENCE!"hahahaha loko talàga tong si Yasser eh.In emphasize pa Yung name Shone and Terrence kaya si Nam halatang nainis kaya binigyan ng death glare si Yasser.Haay,kawawa naman Yung kaibigan ko.Dala-dalawang lalaki ang nakabihag sa iisa niyang puso.tsk!
"Sige una na ako.Bye,Katryn.*Sabay wink kay Katryn*
==================================
IU as Nam.Siya din Yung NASA multimedia^_________^
Just continue reading guys! ^____^
Don't forget to vote and comment.This is our first story of my friend so please support..
-Chrisminleeminpink
YOU ARE READING
The Pretending Girl
Lãng mạnMeet Nam.Ang nerd sa kanilang Campus and she is the pretending girl in this story.She's pretending sa nilalaman ng puso niya. Pero hanggang kailan niya itatago ang nararamdaman niya para sa taong tunay na nilalaman ng puso niya?