Chapter two: Classmates

26 4 0
                                    

[NAM'S POV]

Hayy,inaantok pa Kong naglalakad sa hallway nitong Campus.Ayy readers.Heart Campus nga Yung name nitong Campus.Cute noh?hahahaha^____^

Teka?bakit ang daming girls na nandito sa harap ng room namin? Hanubayan.Kailangan ko pa tuloy makipagsiksikan sa kanila makapasok lang.

Pagkapasok ko,nagtanong ako agad sa isa naming kaklase kung bakit ang daming girls na nandun sa harap ng room.

"Ahhmm,Micaela.Bakit ang daming girls doon." Sabi ko sabay turo sa labas.

"Ah,di ka ba nainform? Darating daw Yung Popular Boys mamaya.Kaya ayan,nagsiabangan na Yung ibang kababaihan para makita nila yung Popular Boys."sagot niya.

"Ah sige thank you."sabi ko.

"Okay your welcome."sagot niya.Saka ako tuluyang umalis.
Bakit kaya sila nandito?

"Oh Nam.Nandiyan ka na pala." Nami.Saka pumunta sa pwesto ko kasama sila Shanea.

"Ahmm guys.Totoo ba na pupunta dito yung Pupolar Boys?" bungad na tanong ko sa kanila.

" Yup! At Hindi lang yon.Kase,classmates pa natin sila." Sagot ni Kia.

"Huh!? Teka,panu nangyari yon?!" sabay sabay naming tanong sa kanya.Bakit naman kasi namin sila magiging kaklase?

"Inilipat ko sila dito,para sa inyo."sagot niya.

"Huwattt!? Bakit mo naman ginawa Yun?"tanong ko.

"Bakit?ayaw mo ba? Exciting nga eh."sabi ni Katryn.

"Uyy,Kia thankyou huh."sabi ni Namie Kay Kia.

"Your welcome guys.Alam ko namang gusto nyo rin silang araw-araw na masilayan eh.Except sa isa diyan na in denial pa."sabi ni Kia,sabay tingin sakin.Tsss.Ano nanaman.

The Pretending GirlWhere stories live. Discover now