Chuyện sân trường đã giải quyết xong, ai nấy đều tung tăng chạy nhảy vụt ra khỏi sân trường.
- ê mọi người mình có việc ở lại trường mấy bạn cứ về hết đi. Thiên bình vẫy tay chào cươi tươi
- cậu ở đây một mình được không đó, mình lo lắm. Ngư lo lắng cho thiên, chỉ sợ cô có chuyện gì, ngư có linh tính rất tốt.
- chắc là ko sao đâu, mọi người về đi. Thiên nói làm xua tan bầu không khí lo lắng. Các sao nữ chạy đến ôm chầm lấy thiên.
- bọn mình đi đây. Các sao nữ vẫy tay chào cô rồi tung tăng chạy nhảy đi trên con đường lá vàng.
6h
Thiên bình đang ở trường một mình, cô đang ở trong lớp ngồi làm bài tập. Cô cảm thấy xa lạ với những người bạn đó, nhưng cũng dâng lên cảm xúc của mình cho họ trong lòng. Điều này là sao? Tại sao cô gặp những người bạn mới nhưng trong trái tim cô như là những người bạn đã biết từ lâu mà cô ko nhớ ra. Thịch... Cơn đau tim đột ngột tái phát. Giờ đây thiên chỉ nhìn thấy những tấm sương mù, một người mặc áo đồng phục mình chạy vào đỡ cô lên. Thiên ngất lịm đi.
Sáng hôm sau
- mình đang ở đâu đây, đây là bệnh viện thì phải. Thiên bật dậy, nhìn xung quanh, căn phòng giống hệt bệnh viện vậy là bệnh viện rồi.
- thiên à cậu có sao ko. Kim ngưu lo lắng cầm tay cô mắt rơm rớm nước mắt ứa chàn.
- thiên đừng có ở lại trường nữa, sau mình sẽ lôi cậu theo bên mình. Bạch dương véo má cô.
- sau khi ra viện mình sẽ nấu cho cậu món súp gà nhé. Giải hiền hậu cười.
- ahahahaha, trong phòng viện vang lên những tiếng cười vui vẻ, xoá đi âu toan của mọi người.
Kí túc xá
- lên xe nhanh đi, chúng ta phải đến chỗ bang ngay lập tức. Bảo giọng gấp gáp hối thúc mọi người lên xe limo đen
- yết à lên đi đứng đó làm gì, có ổn ko đó. Sư đặt tay mình lên vai yết.
- ko
- hôm nay ta ko đến viện được ngày mai đến, chứ hôm nay bọn con gái đến chật ních phòng rồi với cả mình vướng vào chuyện bang nữa. Song cười gian manh, anh hiểu tính tình yết như trở bàn tay rồi.
- à cho mình xin lỗi mình ko đến được bang, mình có việc phải đi thăm mẹ ở viện. Nhân mã giương đôi mắt cún con nhìn.
- ukm
- hey thế tớ xin phép đi. Yết xin phép
- mơ đi cậu là bang chủ ko thể đi. Đồng thanh trừ nhân mã. Nhân mã đi đến viện roài.
- ớ.. Ơ. Cậu nói gì các sao nam kệ tống cậu vào xe mặc cho cậu la hét.
Tại viện.
- haiz cuối cùng cũng tới nơi rồi. Mã chạy vô cùng nhanh phút chốc đã đến. Anh bước vào viện đến chỗ quầy thu ngân nhưng rồi lại tò mò liền đi khám phá trước
Anh đi vào một góc ít người. Thấy một cô gái tóc vàng mắt xanh lá bị một thằng con trai ép vào tường. Trông thằng đó cũng đập chai lắm. Nhưng khoan! Đó là giải.
-----------------
Mình quay trở lại rồi, chap này hơi ngắn.😄
Hình anh chàng đó tên: xạ thủ
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Sweet love like chocolate
FanfictionTình yêu là một thứ ko thể thiếu trong mỗi con người. Có vị ngọt nhưng cũng có vị đắng giống như chocolate vậy. Tình yêu khiến con người đau khổ nhưng cũng khiến cho bạn hạnh phúc. Nếu bạn có gặp trắc trở trong tình yêu, bạn hãy can đảm lên đừng chạ...