Chap 7

389 27 4
                                    

Phòng song song
- nè mấy bọn kia chơi vui quá nhỉ chạy sang phòng tụi nó chơi ko
- chơi thì chơi tôi vào phòng bảo dương anh vào phòng ngưu sư nhé.
- ok
Thế là hai anh chị mỗi người rẽ một hướng chạy vào 2 căn phòng. Chị song ngư chạy vào phòng bảo dương, thấy dương chạy loạn khắp nơi.
- hai người chơi vui thế cho tôi chơi với. Ngư cất giọng
- ngư chạy đIIII..... Dương hét lên, chị ấy đang ngồi ở giá sách. Ko may, bảo bình đã nhét luôn tá thuốc vào mồm chị ngư nên mặt chị bây giờ xanh đỏ tím vàng bảy sắc cầu vồng rồi tò tí te, chị ngất xỉu. Dương sợ quá gọi điện bác sĩ. Xe cấp cứu đến khiến khu xóm loạn lên, ngư đã đi cấp cứu. Còn anh bảo hết thuốc lại pha thêm. Dương tái mặt chạy đến bệnh viện luôn. Được mấy phút sau, lại dắt nhau về.
Phòng ngưu sư. Song tử đến cửa đá uỳnh phát khiến cho 2 đứa đang nằm ngủ ôm nhau thắm thiết tỉnh giấc đá cho anh song tử cái, rồi hai người thay phiên nhau oánh lộn song tử khiến anh nằm bẹp dí như con tép. Oánh xong thì hai thủ phạm ngưu sư ôm nhau lăn ra ngủ tiếp.
Phòng xử kết
- nè bài toán này làm như nào hả kết. Xử hỏi kết bài toán thầy giao, hai người này đang làm bài, học sinh nghiêm túc thời nay là thế.
- như này nè...rồi như này..... Kết chỉ dạy tận tình cho xử, xử đã hiểu thì họ là bài tiếp.
Mình ngồi đây xem tiếp theo họ học xong làm gì, hoá ra là lấy toán nâng cao làm tiếp, ngồi buồn ngủ quá, chúng ta sang phòng khác nha.
Có vẻ phòng này hay đây
Phòng cuối cùng yết bình
Bình đang ngồi duỗi chân trên giường chơi máy tính. Yết thì đang tắm. 15 phút sau. Yết bước ra ngoài với bộ quần áo chỉnh tề, tóc chưa được sấy khô ướt sũng nhỏ từng giọt nước xuống nền đất. Anh đi đến bên bình bảo:
- nè, tôi hỏi thật nhé cô cũng phải trả lời thành thật.
- ok. Bình nháy mắt
- cô có nhớ tôi ko. Anh lấy tay chỉ vào mặt mình
- sao tôi nhớ anh được tôi mới gặp anh mà. Bình mắt mở tròn xoe ngạc nhiên
- ờ thì cô có nhớ mấy bạn nữ của cô ko
- tôi mới gặp hôm nay thôi mà.
" chắc đây là người khác " yết nghĩ. Anh mải suy nghĩ nên ko biết bình đã đi đến gần mình. Mãi một lúc sau mới tỉnh ra thì thấy bản mặt của bình.
- anh nghĩ gì vậy
- liên quan cô ko
- tại sao anh ko mê tôi nhỉ. Yết ko trả lời, anh chỉ đứng ngây người ra với câu nói của bình. Trái tim anh bây giờ đã đóng băng, ko thể có loại lửa nào làm tan, băng đóng băng trái tim anh giống như băng ngàn năm vậy, ko thể vỡ. Yết nhếch mép cười.
- tôi sẽ làm cho anh cười thật tươi. Bình chu môi đáng yêu cực
- nghĩa là cô sẽ theo đuổi tôi
- đúng
- nhưng cô sẽ ko làm được, chỉ có người ấy thôi. Yết vừa nói xong, một tiếng hét âm vang khủng khiếp từ dưới nhà vọng lên.
- xuống đi cănteen. Xử hết âm thanh cực vĩ đại của mình. Sau mấy giây tất cả đã tập hợp lại dắt nhau vui vẻ đến cănteen trường.
- đông quá. Ngưu than, đông như kiến thế này thì làm sao mà chen lấy đồ ăn được.
- để mình đi. Xử xung phong. Xử chen qua đám đông, vui vẻ lấy đồ ăn ra ngoài, vì bất cẩn té vào mép gạch sàn nhà ngã nhào vào một anh chàng. Anh ta cũng hạng soái ca ko phải vừa, cao hơn xử nửa cái đầu. Tóc chéo nhìn ko khác gì mấy ngôi sao hàn quốc. Xử ko may đã làm đổ thức ăn lên áo mình và người kia cô vội vàng xin lỗi.
- tôi xin lỗi. Xử cúi gằm mặt xuống.
- ko sao đâu. Anh chàng đáp
- tôi đi trước nhé. Cô ngẩng mặt lên khiến anh kia đứng người, anh đã gặp nhiều cô gái nhưng cô này có vẻ đẹp riêng. Trái tim anh loạn nhịp. Xử vừa bước đi mấy bước thì anh vội kéo tay xử lại.
- chuyện gì vậy.
- cô tên gì.
- xử nữ
Anh hỏi xong thì thả tay ra cho cô đi. Có người đã nhìn thấy, bóng dáng tức giận bóp nát chai nước đang cầm trên tay. Dường như đó là một người con trai.
Đó là ai thì chap sau sẽ biết hem, chap này đọc chán lắm phải ko cho mình xin lỗi.

( 12 chòm sao ) Sweet love like chocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ