Sau khi lấy xong thịt thì tiếp theo là cá, cậu không mệt mỏi mà tung tăng đến quầy cá, các sao nam thì đi lon ton theo sau.
Vừa đến quầy bán cá thì cảnh tượng trước mắt cũng đáng sợ không kém quầy trước là bao, mà có khi còn ác liệt hơn:
-''chắc vì cá đắt hơn thịt''- Các anh chỉ có thể nghĩ được như vậy trước cảnh tượng trước mắt.
___________________________________
Vừa đi Cự giải và Song ngư càng lo lắng, cả hai anh đều thuộc vào loại không được khỏe lắm, mà tiếp theo phải đi vận lộn với mấy bà mẹ kia để cướp thức ăn! Nghĩ đến thôi là đã muốn khóc rồi!
Cự giải và Song ngư khóc không ra nước mắt! Sao hai anh lại ngu ngốc đến lỗi khi quyết định đổi lượt cho tên Nhân mã và Thiên bình cơ chứ!!!!!! ĐÚNG LÀ CÁI MIỆNG HẠI CÁI THÂN MÀ!!!!Vừa đến nơi, các anh công của chúng ta đã được "kết nạp" vào hàng ngũ những ông chồng đi chợ cùng "vợ". Phải có đến vài anh chàng chung cảnh ngộ, chỉ dám đứng đấy trông xe đẩy và nhìn vợ mình biến thành "siêu nhân".
- Giờ Cự giải và Song ngư các anh mau đi đi!- Kim ngưu cười không thấy mắt, nụ cười trong sáng làm các anh say đắm nha!
-Hả đi đâu!?!- Cự giải và Song ngư giả ngu
-Tất nhiên là đi lấy cá rồi! Chẳng lẽ hai người muốn nuốt lời giúp tôi!- Kim ngưu hai mày thanh tú khẽ nhíu lại, môi chĩa ra đầy đáng yêu.
-Đâu!!đâu!!! Bọn tôi đi ngay!! Bọn tôi chỉ muốn đùa tí thôi! Sẽ đi ngay mà!- Cự giải và Song ngư cố gắng phủ nhận nhưng trong lòng hai anh khóc đến ngập bụng rồi!
-Vậy thì mau đi đi!! Nhớ mang nhiều đồ về nhé!!!- Kim ngưu nghe vậy gương mặt lại vui trở lại.Cự giải và Song ngư bị đẩy vào trong sự thương tiếc của cả hàng ngũ "những ông chồng đi chợ cùng vợ".
-" Bọn anh sẽ nhớ ngày này để tưởng nhớ 2 chú đã hi sinh vì lòng dũng cảm"- trích suy nghĩ của những ai đó.____________________________
Vừa xông vào các 2 anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các cô, dì ở đây, như:
- Khiếp con ai mà đẹp trai thế!
-Da dẻ thì mịn màng như con gái ý.
-Thế đã có bạn gái chưa?
-Mặt dễ thương thế này sau này định làm vợ người ta à! (Au: bà này hủ chắc luôn)
-....vân vân và vân vân.....
Hai anh của chúng ta cũng không phải dạng vừa đâu. Lợi dụng vào việc được các cô, dì ở đây "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" này mà các anh đã được có cô bác ở đây nhường cho những con cá tươi ngon nhất!!!! Thật là tiện quá đi!!!!!!!!(au: Khiếp ăn may v~)-Sau khi lấy cá giảm giá xong, Cự giải và Song ngư còn tiện đường ở lại "tám" với mấy bà, bác nữa mà. Dù gì thì người ta cũng giúp mình mà!!!!! Hai anh ngồi tám cùng các bà nội chợ khác cũng ăn ý ghê! Ngồi hết 30 phút rồi mà cũng chưa xong. Hết bàn chuyện trên trời, đến chuyện dưới biển, hay chuyện ở xa lắc, xa lơ cũng lôi ra "tám".( au: có phải hai người dạy hư 2 tên công ôn nhu của ta không???!! Song.t/T.Bình: Đâu có đâu!!!).
_______________________________________
Do thấy Cự giải và Song ngư lâu ra quá, mà giờ giảm giá rau cũng sắp đến nên Kim ngưu đã quyết định sẽ bỏ lại chỗ cá ấy mà đi trước.(au: hình như có cái gì đấy sai sai).Các anh công thì không lỡ bỏ mặc "chiến hữu" ở lại nhưng vì ̀ tương lai "có người để nằm dưới thân" đã khiến các anh bỏ mặc hết tất cả mà theo Thụ!
" Cự giải, Song ngư ơi! Mấy chú rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc."-----------------------------------------------------------
-Trong lần lấy này, tôi chỉ "cần" mỗi Bảo bình thôi- Kim ngưu nói, lời nói đó đã cướp đi sự sống của anh Bảo bình ta đây, và khiến các thanh niên còn lại vui mừng khôn siết, nhất là mấy anh thuộc "boy lạnh lùng" các anh cứ nghĩ mình sẽ phải từ biệt cái lạnh lùng của mình rồi chứ.
-Thôi ta đi thôi!-Kim ngưu nói rồi nắm lấy tay của Bảo bình mà kéo đi, nó khiến cho nỗi buồn của anh bớt đi phần nào!"Tại sao chỉ có mình tên Bình nước đó được ăn đậu hũ"- suy nghĩ của những ai đó.
............................
-Cái này thì anh không cần phải tranh giành gì đâu! Chỉ cần chọn bó rau đủ tươi là được.- Kim ngưu nhắc rất rõ ràng và cẩn thận
-* Gật lấy gật để*- Bảo bình chẳng hiểu gì nhưng vẫn gật như được mù
-"Trời ơi! Đây sẽ là người vợ tương lai của minh ư? Thật dễ thương làm sao! CHỉ có nhắc nhở thôi mà cũng dụ người gần chết rồi!"- Vâng, tâm hồn anh Bảo đang phiêu lưu miền cực lạc rồi các bác
-Thôi! Giờ đi chọn đi!-
.
.
.
.
-Ấy!!!! Không được chọn bó đó, nhìn là cũng đủ biết là nó bị hỏng rồi mà!
.
.
.
.
- ANh chọn nhầm rồi! Thật là.
.
.
.
.
.
-Trời ơi, đừng có mạnh tay hỏng thì sao!
.
.
.
.
-ANh biến ra ngoài cho tôi!. Và sau một quãng thời gian đủ để cho hi anh Cự giải và Song ngư tập trung lại thì anh chàng Bảo bình cũng bị "cô vợ" của anh ấy tống cổ ra bên ngoài, trong sự vui mừng của mấy tên bạn." Hàhàhàhà!!! Đáng đời ai bảo dành ăn đậu hũ một mình! Trời phạt đó!"
(B.bình: Ôi cái số tôi!)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chúc các nàng một Năm mới vui vẻ!
Lâu rồi ta không đăng truyện thật có lỗi, ta xin lỗi về sự chậm trễ này.
Sang năm mới ta hứa sẽ chăm hơn!
Từ này khi nào chap mới nhất ta đăng lên được hơn 500 lượt xem và 10 bình luật thì ta sẽ đăng tiếp chap tiếp theo!
Mong mọi người ủng hộ ta!!!! Bai bai
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SA;All Kim Ngưu] Bảo Bối Của Chúng Anh
RandomĐây là thể loại Boyxboy nên ai không đọc được vui lòng đừng thử sức, au không chịu trách nghiệm đâu!!