·1·
"Tetsuya, " hắn nhẹ nhàng nâng khởi Kuroko cằm, "Ngươi là của ta a. . ."
Nghe nói như thế, cái kia có được một đầu tóc xanh thiếu niên chiến run một cái, hợp với khóa hắn xiềng xích cũng đi theo phát ra một tia tiếng vang, "Akashi quân. . . Thỉnh không nên như vậy tử. . ."
"A."
————————————————
"Tiểu Akashi, có tiểu Kuroko tin tức sao? ! !" Kise trên mặt của là chưa bao giờ có lo lắng.
"Ryota, mặc dù ta cũng rất gấp, nhưng bây giờ. . . Thủy chung không có Tetsuya tin tức. . ." Đầu hơi hơi thấp, giống như thực tuyệt vọng, nhưng ở Kise nhìn không thấy góc độ gợi lên lau một cái tàn nhẫn "Mỉm cười", a, làm sao có thể sẽ cho ngươi biết Tetsuya ở nơi nào, Tetsuya, là của ta a.
Cuối cùng đem đám kia tên phiền toái ứng phó được, thật sự là, Tetsuya, theo đuổi của ngươi người còn không phải vậy cỡ nào, làm sao bây giờ đâu, ta giống như, có một chút sinh khí đâu.
Mở cửa phòng, Kuroko nghe thấy môn rớt ra thanh âm của, chậm rãi ngẩng đầu, "Akashi quân. . ."
"Tetsuya, ta đã trở về." Thuận tay đóng cửa lại.
"Tetsuya, hôm nay mọi người như trước đang không ngừng tìm ngươi đây."
"Tetsuya, ngươi có biết bọn họ tìm không thấy ngươi thực tuyệt vọng biểu tình là có buồn cười biết bao sao không."
"Tetsuya, đám kia đứa ngốc đang khổ cực tìm kiếm, lại thật không ngờ, ngươi, ở chỗ này của ta đâu."
"Tetsuya, ta thật yêu ngươi a."
"Tetsuya. . ."
Akashi từng lần một địa tái diễn Kuroko tên, từng lần một tố yêu, chỉ tiếc Kuroko cũng không có nghe lọt vài.
Rốt cục, Akashi ngừng lại, Kuroko phía sau mới mở miệng nói chuyện, "Akashi quân, thả ta đi, khỏe."
"Tetsuya, chúng ta tới làm đi." Akashi giống như không nghe được Kuroko trong lời nói, tự mình nói.
"Akashi Seijuro, mời ngươi không để cho ta càng ngày càng chán ghét ngươi!"
"Không quan hệ a Tetsuya, cho dù ngươi chán ghét ta, ngươi hay là ta, không phải sao." Akashi nói xong biên chậm rãi tới gần Tetsuya, "Không, ngươi không nên tới. . ."
————————————————
"Midorima, ngươi tìm được Tetsu sao?"
"Hư, chớ quấy rầy."
"Midorima ngươi cầm trong tay cái gì a, Tetsu hoàn không tìm được đâu!"
"Câm miệng, an tĩnh một chút!"
"Akashi Seijuro, mời ngươi không để cho ta càng ngày càng chán ghét ngươi!"
"Không quan hệ a, Tetsuya, cho dù ngươi chán ghét ta, ngươi hay là ta, không phải sao?"
"Không, ngươi không nên tới. . ." Tiếp theo, là quần áo xé rách thanh âm của, thêm xiềng xích kịch liệt lay động thanh âm chói tai.
"Quả nhiên."
"A? Midorima ngươi nói cái gì, nói ta vừa rồi giống như nghe thấy Kuroko thanh âm của, ảo giác sao không. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB }Ngươi Muốn Chạy Trốn ? ( All Kuroko )
Fanfic1. Toàn viên OOC 2. Ngắn văn 3. Kết thúc hố cha 4. văn này có đề cập nhốt.