NOTES:
Any similarities to real life events,or any other form of entity,living/dead or in any other state of existence and place are purely coincidental.
PROLOGUE:
"How dare you Mr.Ocampo" Algerine yelled.
"Wala kang karapatan para gawin mo akong alipin."inis Kong bulyaw sa lalaking nasa harapan ko.
Magsasalita pa sana ako ng bigla siyang sumagot."So, you're answer is No?Then give me 20k,.Pero sa tingin ko wala ka naman pera diba?"sabi pa nito na nakangisi..
Hindi ako nakaimik kasi totoo naman talaga.Mahirap lang kmi.
"I told you Miss. Alcantara,you have no choice but to deal with me."halakhak pa nito ng hindi ako makasagot.Unti-unti siyang lumalapit,habang akoy napapaatras..
"Wag kang lalapit."sigaw ko ngunit hindi siya natinag.Sumadsad na ang likod ko sa pader.Pero patuloy pa rin siya sa paglapit.I can already smell his manly scent.
"Why?natatakot ka ba sakin?"Sabay sunggab sa bibig ko..
At first tinulak ko siya,ngunit bakit ganito parang gusto ko naman.
Mahirap man aminin pero sa totoo lang he is a good kisser.
NGRRRrrrr...!
Hmmmf bawal ito.I need to slap him para matauhan.*PAAaaaK*
"Hahahahah.Eto naba ang sampal mo,Eh haplos lang naman to ah"..hinimas nito ang kanyang pisngi habang ang isang kamay ay nakatungkod parin sa may pader.
"Oooops!I know what's lingering on you're mind.Don't
dare to do it,Or else hindi lng yan ang matitikman mo."asik pa nito ng akmang sasampalin ko ulit sana siya ng pagkalakas-lakas..
Kakainis,wala man lang akong laban.Kahit naipagtanggol ko manlang sana ang pride ko..Ano ba kasi ang nangyayari sakin."You are mine now,Miss.Rae Algerine Alcantara,"
And about my RULES AND REGULATIONS hintayin mo nalang.I'll send it to you later."sabay talikud at nagsimula ng lumakad palayo.Natauhan ako bigla at sumigaw sa inis."FUCK U Mr.Whoever you are!.SIR, GO TO HELL with you're DAMN uniform!"
A/N:
Hi! this is my first time to right a novel.Comment LNG po ..kung maganda itutuloy ko po..Libre pong laitin .Sa mga expert na pong magsulat pls guide me... h.s grad LNG po!expect the wrong grammar and spelling so bear with it plz.....
BINABASA MO ANG
you're my SLAVE,you're MINE
RomanceMy name is Rae Algerine M. Alcantra,22yrs old! 3months nalang at sa wakas graduate na ako. Then one day I was taken by surprised ng may isang officer na nagsabing magiging alipin nya ako,kasi daw wala naman akong perang pambayad...