Dàn diễn viên ít long lanh của truyện(đương nhiên trừ nhân vật chính)
**** Gia Đình ****
Mẹ: người phụ nữ ít lời nhưng quyền lực. Vì sao quyền lực ấy à? Haha, còn phải hỏi sao... =)))
Bố: đảm nhiệm vai nhân vật phản diện dự bị. Lý do? Hờ hờ, phản diện là vì luôn nghĩ con mình là tội đồ trong mọi trường hợp, còn dự bị? Hẳn là đột nhiên thành nhân vạt chính diện với tánh hài hước đi.... =)))
Em gái (Nickname: Con Bẩn): sẽ là nhân vật phụ đáng bị chửi rủa khi luôn xuất hiện với tạo hình cùng concept vong ân phụ nghĩa, qua cầu rút ván, ăn cháo đá bát,v.v... Đương nhiên, cũng là nhân vạt chủ chốt làm nổi bật phẩm chất cao đẹp của nhân vật chính... Cũng kiêm cộng sự xem phim, xem Running man,... của nhân vật chính.
Tôi (nhân vật chính):... Hẳn là không có lời nào đủ độ chính xác miêu tả đi. Haha...
**** Bạn thân ****
( tổ hợp những thanh niên xàm quần)
Tiểu Tam( đừng liên tưởng đến tiểu tam phá hoại gia đình người khác, con này ấy à... chậc chậc, chưa đủ trình): thanh niên theo đúng chủ nghĩa " Càng ép tao, tao càng đé* làm đấy". Ghét giả dối,yêu màu hường(=_=)...
Tiểu Nhị: girl ảo tưởng sức mạnh, luôn tìm cách khôi phục chức bang chủ cái bang nhờ việc buôn bán quần áo, son,... (?!?!)
T Bẩn: từ con bé hay khóc nhè thành thanh niên ngáo a ngáo, xàm a xàm...
Cùng nhiều nhân vật khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Truyện Vụn Vặt Về Cuộc Sống.
De TodoKhông phải ngôn tình hay tiểu thuyết, chỉ là viết cho vui, giống như nhật kí vậy...