Love Traps No.1:Be Ready For War,Tyla.Tyla's Point Of View.
Ang Bilis Ng Araw Nuh?Pansin Mo?September Na Tyla,pero Ang Manhid Manhid Mo Parin,gosh.
Pinukpok Ko Ang Ulo Ko In Disbelief,Its Been Years Since Nung Nagbreak Kayo Yet Brogo Ka Parin?Ughs.
Lumakad Na Ako Papasok Ng Campus At Binalewala Ang Masakit Na Nakita Ko Kanina.
Naglalakad Ako Ng Biglang May Humarang Sakin.Ano Nanamn Ba Kailangan Nito!?Tss.
Ngumiti Ito Ng Sobrang Lapad While Ako Ito Nakaface palm Parin."What?"Inis Na Tanong Ko.
Hinawakan Niya Ang Kamay Ko Then Bumulong"Be Mine,Tyla"Sambit Nito At Ngumisi,Hahalikan Na Niya Sana Ako Na Hinarang Ko Ang Mga Palad Ko,Kaya Yung Palad Ko Ang Nahalikan Niya.
"NEVER"Sigaw Na Sambit Ko Dito.Diing Diin Pa Yan Ah?
Biglang Nagbago Ang Expression ng Mukha Nito."Be Ready Tyla You'll.Be.Mine"Diing Sambit Nito,Napasnob Naman Ako Sa Hangin At Sya Ay Lumakad Nang Palayo.
"Fall For Your Traps B*tch"Pahabol Na Sambit Ko.No To Hell Way Im Going To Fall For That Jerk.
Uh-Ah Not Even Interested To Fall For You,Dylan Gates.
Not.Even.Interested.
*****
Lumabas Na Ako Ng Room At Dumiretso Sa Usual Tambayan Ko,School Library.
Ang Sarap Tingnan Ang Mga Librong Nakalagay Sa Shelfs,I dont Why Teenagers Dont Like Those.
Freaks.
Kumuha Ako Ng Libro Ay Nilagay Sa Table,I was In The Middle Of Reading Ng May Biglang Malakas Na Lumapag.I Look At Him with My One Kilay On top,Di Mo Gets?Eto Bomba.
"Umm.What Are You Doing Here?"Nagtatakang Tanong Ko.Well,Never In My Whole Na Nakita Ko Syang Nagbasa,Like Duuh?He's So Jerk Kaya.
"Obviously,Read"Tanong Nito At Nagbasa.I Looked At The Book That He's Reading,Little Brat.Who the hell Reads Upside Down?
Binagsak Ko Ang Libro Niya Ng Sobrang Lakas,Nang Dahilang Tingnan Kame Nila.I Just Looked At Them With A Peace.
"What Sweety?"Malanding Tanong Nito Sabay Wink,Eew.Tiningnan Ko Sya With My NANDIDIRING look.
Dafuq.
"What Kind Of Alien Are You?"I asked.He Looked At Me With A Confused Look.
"I said What Kind Of Alien Does Read Upside Down?"I asked While Giggle A Little,Yeah A Little.
Namula Naman Ito sa Hiya,Gosh.He Look So Cute While Blushing.
Wait..What?
No Tyla He's Not Cute,Definetly Not Cute.
Tyla,YOU'RE NOT GONNA FALL FOR THE TRAP.
YOU ARE READING
Love Traps
Novela JuvenilStory Na DAPAT iwasan Ang Traps Ng Isang Dylan Gates,And Famous Niya Trap Na Also Known as The Love Trap. Will A Tyla Fernandez Escape His Trap Or She'll Fall For It And Breaks Her Heart? Read More To Know More. PLAGIARISM IS A CRIME.