Chap 130
"Đó là lí do tại sao tôi bảo cậu đi nghỉ một chút..."
♥︎ ♥︎ ♥︎Tập này Nami bị ốm và với khả năng cảm nhận thời tiết thiên tài thì chị đã cảm thấy những biến đổi khác thường trong không khí. Và khi đi ra ngoài thấy anh nhà để tàu đi sai hướng thì bệnh lại càng nặng thêm =))))
" Đó là lí do tại sao tôi bảo cậu đi nghỉ một chút ... "
Trong khi Nami là hoa tiêu đại tài thì Zoro lại là kẻ siêu mù đường =))))
Vậy mà vẫn tranh việc cơ =)))Bên cạnh đó, Zoro cũng cho thấy anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Nami khi cô yêu cầu anh gọi cho các thành viên khác, anh không hề tranh luận và quan trọng hơn, anh đã ra lệnh cho các thuyền viên khác. Điều đó cho thấy Zoro quan tâm đến Nami , anh ấy sẵn sàng đảm nhận vị trí của chị cho đến khi Nami khỏe lại.
Có thể thấy bây giờ Zoro rất tin tưởng vào tài năng hàng hải của Nami và tuân theo mọi mệnh lệnh của cô.Ngay cả Vivi cũng vô cùng bất ngờ, nể phục trước khả năng cảm nhận và dự đoán thời tiết của Nami: "Cô này không chỉ dự đoán thời tiết bằng lí luận... mà giống như dùng cả thân thể để dự đoán."
Sau khi thoát khỏi cơn bão, có thể cho thấy Zoro đã đưa Nami vào phòng sau khi cô ngã gục - anh được coi là người duy nhất đang lao lên boong tàu nơi Nami ngã gục trong vòng tay của Vivi.
🥺🥺🥺Chap 132
♥︎ ♥︎ ♥︎Khi Nami bị ốm Zoro rất lo cho chị. Thậm chí anh chọn ngủ trong phòng của cô với các thuyền viên khác thay vì bảo vệ con tàu - điều mà Sanji đang làm.
Cảnh này Zoro và Luffy đang ở trong phòng của Nami nhưng chắc do quá ồn ào nên bị anh nhà đuổi ra ngoài =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
ZORO ♥︎ NAMI
Teen FictionTổng hợp các hint của Zoro x Nami trong bộ anime One Piece 🥰 Nhớ vote và comment để mình ra chương nhanh chóng nhaaa #TeamZoNa ⚔️ 🍊