Keisha's POV
Uh-Oh! Its getting darker Keisha so you better go home . After that presensing the air , the fresh air I felt relief after all these days . Its another tiring day ! . K drama -_-While I am driving I saw nanaman a Small park so I go outside in my car . I am walking on the street
Walk
Walk
Walk
Walk
"Ouch!! Fck!" I murmured . I almost died ! Yeah ! Malapit akong masagasaan . Sheeeet !
Tumayo ako at sumilip sa bintana ng driver para sitahin sya . Traffic enforcer lang ang aura ko nito? Hahaha chooos ! Mamaya na nga yan Author !
(Luh? Dina damay pa ako? Tumahimik kanga dyan Keisha!)
So I looked into drivers door, I knocked it twice but no response. I knocked naman ulit . Knock , Knock , Knock
"What the hell?!! "
"Hoy mister ! Malapit mo na nga akong mapatay wha-what the hell what the hell hapa jan?! Ano bang problema mo ha?!" Di ko na natiis eh ! Walang respeto sa maganda ay este sa akin ! Haha ! Oy anong tatawa tawa mo dyan ha? Galit ka Keisha galit!!!
"What do you need?! Money?! I have here a lot! How much did you need huh?" Bumaba say sa sasakyan nya
Whaaaaat?! o.O O.o !!
"Ikaw?!!"/" You?!" Sabay naming sigaw
"Ano ba ?!!"/ " Ano ba?! " sabay na naman naming sigaw
"You first "
" No You"
"I said you!"
"You !"
"Are you going to speak up or I'll gonna kiss you?!"
"Sig--What?! Pervert !!! Arghhh! Perv------" di ko natuloy ang sasabihin ko kase hina---Whaat????? Huhuh Pervert !! He Stole my First Kiss!
"Pervert , Pervert , Pervert!!!! " sigaw ko habang hinahampas sya sa dibdib Arghh! Bakit wala lang sakanya ??
" I said shut up eh! And you keep on talking!!" Abat sya pa ang nagagalit ako na nga tong ninakawan ng FIRST KISS ...
Ano ba sya ?! Bakit parang wala lang sakanya ??!! Kainis ah!!
"Hey you fckn' @sshole ! You stole my FIRST KISS!! "
O.o
O.o
Ganyan reaksyon nya . Aisshh ! Ngayon paba sya magugulat???!! Arggghh-_-
"Ahhh.....eh.... Akala ko di mo na yon first kiss?!"
"Eh bakit anong akala mo?!"
"I thought that was not your first kiss because I thought din you're a SLUT."
I slapped him . How dare him to call me slut !"Fck you! Don't you dare to call me slut . You don't know me well!" I glared at him .
"We're not done yet Mr." Ngumisi ako sa kanya ng nakakaloko .
Umalis na ako dun at bumalik sa kotse ko. Imbes na pupunta ako sa park nawala ako sa mood eh ! Well ang soft ng lips nya--- ay shet! Erase ! Erase ! Erase !manyakk !! Siya ay manyaaaakkk!!
"One day you'll regret it , fckin @sshole" bulong ko at nagstart ng mag drive.
******
Ding Dong Ding Dong
Binuksan na ako ng yaya namin at agad nya akong binati
"Good evening ma'am ."
"Good evening din po manang, wag nyo na po akong tawaging Ma'am , you better call me Keisha nalang po." Nakss ! Galang ko ngayon ahh? Hahaha HarHarxD .
"Osya ineng kumain kana ba ?"
"Ah opo nag shopping po kasi ako kanina .Ah manang paki tawag nalang po sila Butler Homer para kunin yung pinamili ko ." I smiled at her , lumakad sya sa isang sulok at priness Lang red button
"2 butler homers" sabi nya don sa red button . Yes, we have that at maririnig at maririnig nila ito sa loob . Lumabas ang dalawang butler na sina kuya Regin at kuya Kris .
"Butlers , Kunin nyo nga ang mga pinamili ko sa loob ng kotse . Pakipasok nalang po sa kwarto ko . Salamat."
"Oy dre? Bait ni Ma'am Keisha ngayon ah?" Narinig kong bulong ni kuya Regin kay kuya Kris .