Part 3
' Sorry din ahh , Kung natanong ko pa . Sorry talaga '
'Ok lang Yun Paano ba yan Quits na tayo. Tara nga Kain Tayo. My Treat Tara . ' Tumayo kami at nagpunta kami sa mga nagtitinda dito ng SreetFoods dito sa park .
Wow StreetFoods OhhmyyFavorite *___*
' Annie nakain ka nito ?' Sabay turo nya sa mga Fishballs , Squid Balls , Kikiam at kwek - Kwek
' Oo naman Favorite ko yata yan ehh HAHAHA '
' Parehas pala tayo . tsaka yan lang pala ang magkakapagpangiti sayo ehh . Lagi ka nalang ngumiti para lalo kang gumanda . HAHAHA ' sabi nya sabay ngumiti sa'kin .
Shit Ang Ganda ng Ngiti nya >___< . Wala akong nagawa at ngumiti nalang din . Shemay bakit ang cute nya ?' HAHAHA bolero ka talaga noh , Naku naku ! '
Hindi na sya nakapagsalita pa at kumain nalang .
Maya - Maya halos maubos na namin ang paninda ni manong .. HAHAHA ganto ba kami katakaw ? HAHAHA
' Hijo , Hija nakakatuwa naman kayo tignan nyo halos kayo lang ang nakaubos ng paninda ki . Magkasundong magkasundo talaga kayo ah at Ang Sweet nyo sa Isa't Isa .. naalala ko tuloy nung kabataan ko kung paano naging kami ng misis ko ngaun. ganyan na ganyan din sa inyo. Ohh sya bayaran nyo nalang ang kinain nyo nung una . at tapos itong mga natitirang ito ay libre ko na. Grabee kayo mga bata ' Sabi ni manong habang may malawak na ngiti sa mga labi ni manong.
' Salamat Manong ' Sabay naming Sabi at .... at napatawa nalang .
Maya maya pa natapos na din kaming kumain at binayaran nya ang lahat . Nagulat ako at naglabas sya ng 1.500 at binigay na ang lahat ng sukli kay manong , bali nga ayaw pang tanggapin ni manong kaso mapilit 'tong si Cel kaya ayun wala nang magawa si manong kundi ang magpasalamat.
Nagpasalamat na rin ako sa kanya at Ganun din sya sa akin . At bago kami magkahiwalay ng landas nagpalitan kami ng cellphone number HAHAHA .
Sa totoo Lang
Ang Sarap nyang kAsama , makulit , madaldal at Mapagbiro .
( Cel's POV )
Grabe ang saya ng araw na 'toh . may Isang Babae akong nakita at labis kong nagustuhan yung parang na love At First Sight ako sa kanya na kahit umiiyak sa park dahil sa pinagpalit sya ng ex-Boyfriend nya . Pag ako naging Boyfriend mo Anniee Gagawin ko ang lahat para lang wag kang masaktan .
Kicomfort ko sya hanggang sa tumigil sya sa pag iyak , Lalo akong nainlove sa kanya nung nakita ko ang mga ngiti nya sa kanyang mga labi ang ganda nya nyang tignan , parang isang Anghel na binigay sa akin ng Panginoon ..
Ang sarap nyang Kasama Palabiro , Makulit at parang magkasundo kami sa lahat ng bagay .Salamat talaga ..