Prologue

172 3 0
                                    

"Walang hiya ka!" Sigaw niya sabay sampal sakin.

"Kahit kelan Hindi Magiging sayo si Clarence! Kasi akin siya!you stupid Nerd!" Tugtong niya sa sinabi niyang Walang Sense.

Oh edi kayo na! Alam ko namang pinaglaruan niya ako e! Martyr ako e! Isa akong laruan! Isang taong pinaglaruan lang.. Eh ano bang magagawa ko! Mahal ko siya! Mahal ko ung taong Pinagmukha akong Tanga!....

"Desperate Nerd Girl"

Aba sumosobra ka na ha!

"Wag mong sabihin sakin ang Pangalan mo! Oo Nerd ako.. Inggit ka? So Gumaya ka! Insicure ka? PAKE KO! Tinuruan ako ng Nanay at Tatay ko kung Pano Lumaban pag kailangan bago sila mamatay... Kaya Bago ko pa magawa un! Tumigil ka na!" Tugon ko sa Sinabi niya...
Wag niya lang sisisrain ang Mood ko kundi magagawa ko ang Di ko dapat Gawin...

"Psh!Puro ka salita...Do you Think I will stop? Kung baga sa Aso ako K-9 at ikaw di hamak na Maliit na Chu-WAWA ka lang"

Tsss... Hindi niya talaga muna iniintindi ang sinasabi niya Bago niya toh sabihin...

"Oh? Atlis ako Kinagigiliwan,Eh ikaw Kinatatakutan... Okay lang akong maging Aso Kasi di naman halata... Eh ikaw.. Mukha ka na ngang Aso! Askal pa yang Ugali mo" sabi ko sabay taas kilay...

Pinagtitinginan na kami ng Buong Campus... Nakita ko naman ung mukha niyang nagtitimpi..... Gusto Kong tumawa.. Eh asar Talo pala tong K-9 kuno e...

"BABE!" Tawag ng isang Lalaking Nagpasaya sakin this Past Few Weeks..
Na Pinamukha akong tanga sa Huli

"BABE!" tawag naman ng Babaeng K-9

"Anong nangyayari?" Sabi niya sabay akbay sa Babaeng K-9

"That Nerd Girl *Point at me* sabi niya Kayo daw?" Sabi niya.. Luh!? Kabog tong babaeng toh oh! Wala naman akong sinabi e!

"Hep Hep Hep! Hoy babaeng K-9 may sinabi ba akong Kami! Ha!" Sigaw ko..

Sarap ubusin ng Buhok...

Clarence Smirk and Say "Hindi kami.. Kaya lang akong lumalapit sa kanya is For doing my Assignments"

O.O

Yun lang pala kailangan niya sakin??.. Tapos ine-entertain niya ako!? Eh G*g* pala toh e!!

Eh ako tong si Tanga Umasa! Ugh>,<

"Y-Yes! Y-yun n-ga yun" sabi ko sabay tingin Kay Clarence.... His Inosent 'Kuno' Eyes makes Me Hypnotized this Past few Weeks?

Tanga Mo Moira!

At Umalis na ako...

Sana Bukas wala ng Rumors...

Wala ng Issues... Wala ng Tsismis...

Wala ng Malalanding Mabgsasabunot at Mananampal sakin...

At Sana wala na ding Istorbo..

"Hi King Vixon!" sigaw nung isang Babae... Na kasama sa Vixon's Squad...

Vixon Timothy Pascual the one and only King ng St.Kelvin Unity Campus...
Prince lang si Clarence Dumalanta....

Aish! Bat ko ba iniisip un! Baka maLink na naman ako sa isa sa mga Campus Royalty Hearthrobs ee..

----------------

Playful KissWhere stories live. Discover now