PART 1

1.8K 46 7
                                    

 Văn: Chương 1: Bạo lực cô gái

(địa điểm: Cung Lâm tập đoàn)

Cao tầng phòng làm việc của trung, không khí rất là ngưng trọng, đứng mọi người cung kính đắc cúi đầu, "Người ni?" Một cái thanh âm uy nghiêm vang lên, trong lòng mọi người không khỏi run lên!

Một người trong đó cung kính cúi người chào nói: "Thật có lỗi, chúng ta cùng đã đánh mất "

"Quên đi, theo nàng đi, đứa bé kia. . ." Nói đến một nửa, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, không thèm nói (nhắc) lại;

Hình ảnh vừa chuyển đi vào một cái bỏ hoang kho hàng, trong kho hàng đầu người nhốn nháo, phân đứng hai bên vận sức chờ phát động!

"Nha, heo muội, ngươi cho là ngươi động người của chúng ta, ngươi có thể bình yên vô sự sao?" Độ Biên Mỹ Nại lớn tiếng nói;

Bên phải dẫn đầu cô gái sửng sốt, khí cấp bại phôi nói: "A tây, cô nãi nãi ta gọi là Đằng Tỉnh Trúc Mi, không gọi là gì heo muội" lập tức xuy cười một tiếng, nói: "Về phần người của ngươi, đó là chính cô ta đụng tới muốn ăn đòn, làm sao có thể trách ta đâu?"

Độ Biên Mỹ Nại trong mắt sát ý chợt lóe lên, cười lạnh nói: "Xem ra heo muội ngươi. . ." Nói một nửa đột nhiên dừng lại, hai mắt nhìn về phía heo muội đám người phía sau, trong mắt tràn đầy sắc mặt vui mừng!

Một trận máy xe thanh, theo Đằng Tỉnh Trúc Mi đám người phía sau truyền đến, mọi người vội vàng hướng sau nhìn lại, chỉ thấy một người mặc hắc y thiếu nữ tóc tím cưỡi mô-tơ lập tức hướng mọi người lái tới, Đằng Tỉnh Trúc Mi đám người vội vàng trốn tránh, cô gái thông suốt xuyên qua mọi người, ở Độ Biên Mỹ Nại bên người vững vàng dừng lại!

"Thoát khỏi thời gian của bọn họ, lại sang tân cao u, Cung Âm" Độ Biên Mỹ Nại trêu đùa;

Cung Âm cũng chính là Cung Lâm Uyển Âm khóe miệng hơi hơi giơ lên, lời nói ác độc nói: "Ngươi nơi này chính là sang tân thấp "

Độ Biên Mỹ Nại cười ha ha một tiếng, nói: "Tiểu Âm Âm thật là, làm cho người ta gia một chút mặt mũi thôi "

Đằng Tỉnh Trúc Mi hai tay nắm tay, hét lớn: "Uy, nhìn không thấy chúng ta sao?"

Độ Biên Mỹ Nại nhấp mím môi, trong lòng yên lặng cấp đối phương cắm cái ngọn nến!

Cung Lâm Uyển Âm giương mắt nhìn về phía Đằng Tỉnh Trúc Mi lạnh như băng cười, thấy wuli heo muội trong lòng nhất thời run lên, đột nhiên thấy hoa mắt, trên người đau xót, ngã trên mặt đất!

Heo muội sau lưng mọi người nháy mắt kinh hãi, tốc độ thật nhanh!

Cung Lâm Uyển Âm nhìn thấy song mặt vặn vẹo té trên mặt đất người của, khẽ hé đôi môi đỏ mộng nói: "A lặc, ngươi, không được "

Đằng Tỉnh Trúc Mi cố nén trên người đau nhức, nổi giận nói: "Giết bọn họ "

Sau lưng mọi người lúc này mới đi vào giấc mộng mới tỉnh, do dự một chút, vẫn là kêu to hướng đối phương vọt tới!

Song phương nháy mắt dây dưa cùng một chỗ, đánh túi bụi;

Qua không bao lâu, trận này 'Chiến sự' liền lấy Cung Lâm Uyển Âm phương thắng lợi mà chấm dứt;

[ Brother Conflict ] Bạo Lực Thiếu Nữ La Mạn Sử (BG/NP)Where stories live. Discover now