Cứu vớt nam chủ chương 92: Hắc phòng 1
Phương Kỳ hít sâu một hơi, mình thoải mái Hồng Nguyên hẳn không có như thế tang bệnh, lạnh lùng trừng hắn liếc mắt, nam nhân mặt trầm như nước, nhìn hắn kéo chăn lướt qua hắn vãng bên giường đi đến, còn chưa đi đáo giường tựu dừng lại.
Phương Kỳ đầu hơi choáng váng. Hắn mới vừa rồi còn cho rằng có thể là xiêm y và đệm chăn quyển đến rồi cùng nhau, mới không phải Hồng Nguyên hựu thêm mới quái mao bệnh. Nhưng bây giờ nhìn nữa trên giường tựu nhất sàng chăn, đang bị hắn khoác lên người, đại mà vô biên sàng sạch sẽ, đỏ tươi xinh đẹp, căn bản cũng không có xiêm y.
Hắn cư nhiên thực sự không để cho hắn xiêm y mặc? !
Vì sao vì sao vì sao? ! Cái gì tật xấu? !
Rõ ràng mấy phút tiền hoàn vẻ mặt thâm tình, thân gia tính mệnh đều giao phó ở trong tay hắn, ai biết thâm tình phía điều không phải ngươi nông ta nông, mà là lớn như vậy một viên viên đạn bọc đường
Sát vách tiểu tức phụ!
Hắn đã sớm phải biết. . . Biết Hồng Nguyên có cái này khuynh hướng.
Phương Kỳ nhức đầu xoay đầu lại, tức giận đảo không đến mức, hắn đã sớm mơ hồ đoán được quá, trước đây nghĩ chậm rãi ban hắn cái này tật xấu, ai biết còn chưa bắt đầu sữa đúng, hắn đã bệnh tình tăng thêm ==
Phương Kỳ vừa nghĩ vừa vô ý thức vãng Hồng Nguyên đứng phương hướng đi đến, còn chưa đi ra vài bước, phía sau đột nhiên trầm xuống, nếu như hắn có đuôi, tựu tương tự với bị người thải ở đuôi cảm giác. Lập tức trên người có vật gì vậy theo lưng tuột xuống, nhất thời cả người hiện lên hơi cảm giác mát. Phương Kỳ cứng lại rồi, không biết cai ô phía trước còn là ô phía. Tối hậu hắn tiên ngẩng đầu nhìn liếc mắt, phía trước vốn nên là đứng người vị trí cái gì cũng không có, sau đó tài cương bắt tay vào làm chân, chậm rãi xoay người lại, chỉ thấy Hồng Nguyên không biết lúc nào đứng ở sau lưng hắn. Dưới chân đạp tha trên mặt đất bạc bị một biên sừng, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn.
Hắn nhúc nhích, bạc bị cứ như vậy bị kéo xuống.
Xé.
Xuống tới.
Phương Kỳ xích | trần trứ thân thể nhìn hắn, trong mắt nam nhân * vẻ càng đậm, như lang như hổ, như là bả hắn ăn sống nuốt tươi sách cật vào bụng, Phương Kỳ mang theo chân bưng trước mặt mình, lập tức khổ ép tưởng che cũng không có ý nghĩa, đơn giản đỉnh đạc buông tay ra, khàn khàn hô: "Hồng Nguyên."
Nam mắt người hơi sáng khởi, "Ừ?"
Phương Kỳ hầu mà như nhau thoan quá khứ, nam nhân mang vươn tay ra đỡ lấy hắn, Phương Kỳ không nói hai lời, giở trò, bắt đầu bái hắn y phục, một bên bất mãn nói: "Dựa vào cái gì ngươi ăn mặc ta không thể mặc, ngươi làm cái gì đặc thù, cỡi cho ta liễu!"
Xác định nhân trên mặt đất đứng vững vàng, Hồng Nguyên duỗi thẳng cánh tay theo hắn động tác, trêu ghẹo nói: "Ngươi thích xem ta không mặc quần áo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu Vớt Nam Chủ - Trương Thúc Thúc I (Phiên Ngoại)
AcakThể loại: Điềm văn, linh hồn chuyển đổi, tình hữu độc chung, tiên hiệp tu chân, quỷ súc si hán cố chấp hắc liên hoa bệnh thần kinh hắc hóa công Vs kiện lời vô ích lải nhải thụ bản.