"Thật ra em đã không còn tồn tại nữa rồi"
Bằng khuôn mặt bình thản như chưa có gì xảy ra, Sakura nói một cách nhẹ nhàng. Sasuke như thể chưa tin vào đôi tai của mình cho lắm, nghĩ là cô đùa nên nhăn mặt
"Thôi đi! Em đùa chẳng vui tí nào!"
Nụ cười hơi chua xót hiện lên khoé môi của Sakura. Một giọt,hai giọt... nước mắt khẽ lăn dài trên gò má. Thấy cô vậy,Sasuke khá hoảng loạn. Bỗng nhiên, thân ảnh của Sakura mờ dần. Anh không tự chủ được mà ôm cô.
"Sasuke!"
Cô gọi
"Em đã chết kể từ lúc em rơi xuống vực nhưng...có một người đã xuất hiện. Em đã cầu xin người đó cho em sống lại chỉ để gặp anh. Cuối cùng,em đã có thể gặp,không những vậy mà còn được anh cầu hôn"
Cô khẽ rời khỏi vòng tay ấy, giơ bàn tay đang đeo nhẫn lên cười dịu dàng. Sakura cảm thấy bản thân mình thật mạnh mẽ!
"Giờ thời hạn 1 năm đã hết. Em đã không đợi được để được mặc chiếc váy truyền thống ra lễ đường với anh rồi. Em xin lỗi!"
Sasuke nhìn cô, đôi mắt đen như không tin vào mắt mình. Tình yêu của cô dành cho anh lớn đến mức có thể đánh đổi để sống lại hay sao? Sasuke cảm thấy hối hận với chính bản thân mình.
Sakura nhìn Sasuke thật lâu như muốn khắc sâu hình ảnh đó vào tâm trí của mình. Cô sắp phải đi rồi!
Bong bong bong!
Chuông đồng hồ lại vang lên. Âm thanh vang rộng cả ngôi làng. Pháo hoa bắn lên trời thật rực rỡ nhưng sao khunh cảnh nơi đây lại bi ai vậy.
Khẽ nhướn người,Sakura đặt môi mình lên môi anh.
Cơ thể cô nhẹ quá! Như sắp tan ra vậy!"Sasuke! Hãy sống thật tốt nhé. Em chưa bao giờ hối hận vì đã làm việc này. Chưa bao giờ..."
Giọng nói cô nhỏ dần,thân ảnh ngày càng mờ nhạt.
Vù!
Một cơn gió thổi qua, Sakura dường như biến mất, xung quanh như còn vang vọng lời nói "Em yêu anh!"đâu đây.
Sasuke bỗng nhiên thấy khoé mắt mình hơi cay cay. Anh đã khóc! Khóc vì một người con gái anh yêu, vì một người đã hi sinh tất cả cho anh, vì...Nhưng giờ, cô đi rồi! Sakura yđã xa Sasuke này rồi!
Sakura! Em thật tàn nhẫn. Em quay lại , khiến anh yêu em,thươngy em rồi ra đi sao? Sakura!~to be continue~
Sasuke từ từ mở mắt ra. Cơn đau đầu ập đến. Sasuke chẳng nhớ gì hết, đầu đau như búa bổ. Bỗng, thấy một thân ảnh nhỏ màu hồng bên dòng suối kia. Anh nhíu mày nhìn cho kĩ.
Ánh mắt như thất thần, Sasuke lơ đễnh"Sa ku ra ???"
Thân ảnh màu hồng đó từ từ quay đầu lại. Người đó nở một nụ cười, miệng mấp máy ba chữ "Em Yêu Anh"...
Sasuke tiến lại gần, môi mỉm cười hạnh phúc đáp lại"Anh yêu em!"
-End-
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình trong thời gian qua. Xin cảm ơn!!!!Thân PiscesWatery
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku)long fic Lời Nói 愛してる
De TodoSakura mất tích , và sau một năm cô xuất hiện một cách bí ẩn ... Thể loại: ai cx đọc đc