Phần 3

673 6 0
                                    

☆, đệ 76 chương

Chương 76:

Ấm áp ánh mặt trời vi đại địa đã mang đến [một tia/một ít] ôn hòa, gió lạnh thổi lất phất trên mặt đất rơi lả tả cành khô, [lá rụng/Lạc Diệp] đã biến thành tro tàn, cây cối tại rét lạnh trung đẳng đợi năm sau trời thu.

Lăng sở nhẹ nhàng mở ra đóng chặt cửa sổ chảy ra một đạo khe hở, [ngậm lấy/hàm chứa] nhàn nhạt hi vọng ánh mắt dần dần lạnh đi, bên ngoài một mảnh hoang vu, coi như là đi ra ngoài cũng không có [một tia/một ít] [sinh khí/tức giận], cùng trong phòng yên tĩnh cũng giống nhau. Đìu hiu gió thu theo cửa sổ thổi nhập, xen lẫn một trương không ngờ tờ giấy, hắn tự tay giữ tại trong lòng bàn tay.

Hắn không cần nhìn cũng trong lòng biết lâm âm chỉ sợ là đã đợi không kịp. Hắn tự cho là nắm giữ phong hàn Sơn Trang mạch máu có thể đạt được hết thảy, nhưng hắn thật tình không biết kiếm phổ thiên biến vạn hóa, coi như là hắn khổ nổi tu luyện không có cái kia phần thiên phú cũng [cái gì/gì] cũng phải không đến, kiếm phổ chỉ là mặt ngoài hình thức, mà mấu chốt ở chỗ người luyện võ. Lăng sở lạnh lùng cười cười, lâm âm nếu như ngươi đơn thuần như vậy tựu nghĩ đến đến Sơn Trang, chỉ sợ ngươi là thua định rồi. Mà lâm âm nanh vuốt trải rộng, nhiều lần có chỗ động tác, băng rực rỡ không có khả năng không biết trong sơn trang có nội gian, hắn không có hành động tựu là yên lặng theo dõi kỳ biến, chờ đợi một kích cuối cùng, lâm âm đúng là cho rằng đã lừa dối, hơn mười năm cơ quan tính toán tường tận cuối cùng thất bại trong gang tấc.

Lăng sở đã không muốn lại biết rõ trang chủ đến cùng có hay không tại hoài nghi hắn, dù sao qua không được bao lâu, lâm âm nên có đại động tác, trang chủ thu lưới sau, hết thảy đều đã xong, đó là hắn cũng nên quy về yên lặng, trở lại hắn [nguyên bản/vốn là] có lẽ [đãi/đợi] địa phương. Trong lòng có [một tia/một ít] nhàn nhạt không bỏ, nhưng ly khai đối với [mọi người/đại gia] mà nói đều là một chuyện tốt, ít nhất băng rực rỡ sẽ không bởi vì hắn mà bị ràng buộc . Cùng tại một cái thân thể ốm yếu hạ nhân bên người tính toán [cái gì/gì], trang chủ khí vũ hiên ngang, có lẽ không phụ lão trang chủ hi vọng có chỗ với tư cách, mà hắn chỉ cần nhìn xem bọn hắn đều tốt tựu đủ hài lòng.

Hắn đóng lại cửa sổ, quay người kéo ra cái bàn bên trái cuối cùng một tầng ngăn kéo, bên trong lại có một tầng tường kép, hắn móc ra một bổn cuốn sách. Việc cấp bách là trước ổn định lâm âm, hắn đa mưu túc trí, không biết kế hoạch sẽ có [cái gì/gì] thay đổi. Lăng sở không muốn làm cho người vô tội tánh mạng liên lụy vào đến, nhưng lâm âm đã bắt được nhược điểm của hắn tự sẽ không dễ dàng buông tha hắn, hắn tạm thời cũng chỉ có thể theo như lâm âm phân phó đi làm, hy vọng có thể bảo hộ ôn nhuận, không cho hắn bị thương tổn. Chỉ cần sống quá trong khoảng thời gian này, [các loại:đợi/các loại] lâm âm có đại động tác lúc, trang chủ tất [nhiên sẽ không cho phép hắn thành công.

Lăng sở vươn tay lại đụng phải một cái lạnh buốt vật thể, hắn lấy ra chứng kiến chính là một cái vỡ thành hai nửa ngọc bội, tính chất thượng giai, tỉ lệ vô cùng tốt, chỉ sợ không phải bình thường ngọc khí đi bên trong đích hàng hóa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Băng Sương Lăng - Lật Trúc UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ