[LONGFIC][Yulsic]Từ khi đó trong tim tôi có em [Chap 1-20].baba

2.2K 7 4
                                    

cre: ssvn

Author: loveno

Disclaimer: họ không thuộc về ai chỉ̉ thuộc vào author

Pairing: YulSic 

Genre: Romance

Rating: PG-15

Status: On going

====

Chap 1: Cuộc gặp gỡ đầu tiên

Jessica Jung xuất thân là một tiểu thư con một của tập đoàn Jung, cô được tất cả mọi thứ từ tình cảm gia đình cho đến tình yêu. Jessica quen với một cậu sinh viên nghèo tên Ji Won, có ý chí cầu tiến, gia đình cũng không phản đối, đợi đến lúc cậu ấy ra trường sẽ tổ chức hôn lễ cho hai người.

Nhưng biến động đã đến với gia đình cô, nền kinh tế Mỹ bị khủng hoảng dẫn đến các nước khác đều chịu ảnh hưởng, gia đình Jessica không vượt qua được cuộc khủng hoảng đó đi đến phá sản. Một thứ của cô đều sụp đổ trong một đêm. Tai họa lại ập lên đầu Jessica lần nữa khi cha mẹ cô mất trong một tai nạn giao thông. Jessica chỉ còn biết dựa vào Ji Won.

Jessica tiểu thư danh giá đã phải làm việc cật lực chỉ vì muốn trang trả học phí cho mình và cả người yêu của mình. Những ngày tháng đó dù có cực khổ nhưng rất hạnh phúc đối với Jessica. Cho đến một ngày cô phát hiện Ji Won phản bội mình, cô phát hiện Ji Won chỉ đến với mình vì tài sản kết xù của gia đình mình. Jessica ra đi thuê một căn phòng trong một hẻm nhỏ, bắt đầu cuộc sống lại từ đầu. Jessica xin được việc làm trong một quán bar, mọi người đừng nghĩ Jessica làm vũ nữ hay đại loại gì nhé, Jessica là nhạc công piano, đàn cho những người cần khiêu vũ khi nhạc sôi động tắt......Và định mệnh của cô bắt đầu từ đó.......

Hôm nay vẫn như mọi hôm Jessica bắt đầu công việc của mình, tiếng đàn cô vừa cất lên đã làm tan chảy bao nhiu trái tim thêm vào đó là tiếng hát ngọt ngào vấn có của mình. Bài hát khiến Jessica chợt chạnh lòng, cô nhớ đến Ji Won mặc dù đã dặn lòng đừng nhớ đừng yêu tên bội bạc đó nhưng Jessica không thể....

Nhớ lại

Jessica’ POV

Hôm nay lần đầu tiên tôi được thưởng vì bán được nhiều hàng, tôi muốn ăn mừng cùng Ji Won nên đã xin về sớm và chuẩn bị rất nhiều thứ. Sau khi đi siêu thị xong tôi trở về nhà. Mở cửa một cách hết sức bí mật, tôi nghe tiếng Ji Won ở trong phòng liền đi đến đó nhưng khựng lại vò nghe thấy tiếng một người con gái

“ Wonnie chừng nào anh mới bỏ cô người yêu của anh đây”

“ Em yêu từ từ đã”. Ji Won vuốt má cô gái đó

“ Em biết anh không yêu gì nó chỉ vì cái gia tài kết xù của gia đình nó thôi, giờ thì nó trắng tay, còn em thì khác em sẽ lo cho anh mà”

“ Nhưng cô ấy vẫn còn lợi dụng được, em chỉ cần biết anh yâu em thôi Chae Ra àh. Anh sẽ cho cô ấy ra đường sớm thôi”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC][Yulsic]Từ khi đó trong tim tôi có em [Chap 1-20].babaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ