Chapter 1: New Student

93 0 0
                                    

Shady's POV:

Na sa loob ako ng dorm room ko ng biglang kumatok si Bea. Na may bored na mukha by binuksan ko at pumasok sya. At binagsak ang katawan sa sa kama.

"Anyare?!", sigaw ko sa kanya. She just ignored me and rolled her eyes "Para kang tanga, ano nga nangyari!?", sigaw ko ulet.

"Kasi nakakabored yung kasama ko kagabi di pumapalag!", sabi nya. Binatukan ko sya.

"Aray naman!", sigaw nya...

"G*go ka pala eh, hahanap ka na nga lang ng lalaki, duwag pa!", sigaw ko din sa kanya. Tinarayan nya lang ako at binuksan ang phone "Aalis na ako", sabi ko dahil pupunta pa ako sa mall at bibili ng na damit na bago. Nakakasawa yung mga damit ko eh. Na sa hallway na ako nang may bumangga sa akin. Sya yata ang bagong boy na transferee. Tsk! Ah mayabang pala sya ah.

"Hoy! Babae tumingin ka nga sa dinadaanan mo!", sabi nya, g*go toh ah wala pa akong nakakausap ng ganyan. Nagtinginan naman ang mga tao sa hallway, they're face is like- *^O^*

"P*tang ina! Sino ka para sabihan ako ng ganyan?!", sabi ko sa kanya sabay sapak sa mukha. Nagbubulungan ang mga tao sa hallway "Ohmyghad!, kinakalaban nya yung gangsta girl!", sabi ng mga maarteng babae. Tinignan ko yung mga tao sa hallway at nagtakbuhan sila.

*Flashback* (Here's how I became a famous gangsta)

Firsy day ko sa academy na ito nang may nangasar sa akin NERD daw...p*ta!...nainis ako bigla ko syang nilapitan at sinuntok sa tiyan. Napangiwi sya sa sakit.

"Nerd?!, sino ako?! , baka GANGSTER!", sigaw ko sa kanya kaya pinatawag ako sa detention.

"Bakit mo sya sinuntok?", tanong ng principal. Tinarayan ko lang sya.

"Bakit nya ako tinawag na NERD?! Tanungin nyo muna kung bakit nya ako tinawag na nerd?!", sabi ko.

"Pagsagot sa principal na walang galang ay UNACCEPTABLE!", sabi nya. Kaya tumayo ako at nagtanong.

"Edi wala, ano!? Expell na ba ako?!", sabi ko.

"H-hindi", nauutal na sabi ng principal, ako kala nya magmamakaawa ako sa kanya!? Anu sya, sine-swerte!?
Lumabas na ako dahil pinalabas na kami...Dun pinangkalat ni babaeng maarte na gangsta ako kaya natakot sila sa akin.

*End of flashback*

Tinignan ako ng masama ng lalaki..."Ano? Baby boy, kaya pa?", sabi ko sa kanya at tinapik ang ulo na parang baby.
At lumabas ng acdemy gamit ang kotse ko.

Nang makapunta ako sa mall...

Shopping

Shopping

Shopping

Tapos umuwi na. Nang nasa academy na ako ay nagpark ng kotse at pumasok sa hallway nang may humila sa akin
yung lalaking sinapak ko kanina. Binuhat nya ako papunta sa boys dormitory. Anong binabalak nitong g*gong toh?! ...

"Bitawan mo ako, anu ba!?", sabi ko at pinapalo palo sya, pinasok nya ako sa dorm room nya at binagsak sa kama. Nakapagtataka at isa lang ang kama sa kwarto na yun at wala syang kasama. So-solohin yata ako nitong lalaking toh!? Lumapit sya sa akin at napa-urong ako sa likuran ko...

"Ano?, naduduwag ka ba na makipag-s3x sa akin?, kala ko ba gangster ka?", sabi nya sa akin at nakangiti. Lumapit ako sa kanya at sya naman ang umatras.

"Ano? Kala ko ba gusto mo? Bakit ka naduduwag?", sabi ko sa kanya ng paasar. In-fairness ang cute nya at hot.
At lumapit pa ako sa kanya. This time hindi na sya umatras "In-invite mo ako dito tapos lalayo ka?", sabi ko sa kanya at binuksan ang unang button ng polo. Napa-lunok naman sya, ang cute nya pag natatakot. Lumapit na sya sa akin at binuksan pa ang polo nya, cool ah, my abs. Ang bagal nya p*ta! Kaya hinalikan ko sya bigla, pano parang duwag ang bagal kailangan babae mauuna...

At sa gabing yun ay may nangyari sa amin. Kala nya di ako papatol?...sya nga yung mahina eh! Ang lakas makapagsalita ng duwag! Haha ...

-K-I-N-A-B-U-K-A-S-A-N-

Umalis na ako sa dorm room ni Jett, Jett daw pangalan nya...at pumunta sa dorm rom ko naman.

"Oh, bat' ngayon ka lang, pumatol ka nanaman noh?!", sabi ni Bea.

"Yeah, si new boy, Jett", sabi ko at humiga sa kama. Nanlaki ang mata nya.

"Omyghad! Pinatulan mo agad?!", sigaw nya.

"Sya nanguna ey binuhat nya ako papunta sa dorm room nya! Tapos sinabihan nya pa akong duwag kaya pinatulan ko sya!", sabi ko sa kanya.

Today Sunday matutulog lang ako...

Tulog

Tulog

Tulog

-K-I-N-A-B-U-K-A-S-A-N-

Monday nanaman at may pasok nanaman...maaga ako nagising at pumasok din ng maaga.
And ang-bell na kaya lahat ng classmate ko ay nagsi-pasukan na sa classroom pati na rin ang teacher.

"Good morning class, we have a new student", sabi ng teacher. Tapos pumasok si Jett at nagpakilala.

"Mr. Tejano, pls move to another seat", sabi ng teacher.

"Pero sir---", angal ko pero pinatigil nya ako sa pagsasalita.

"Ms. Smith, alphabetical order", sabinni teacher.

"Fine!", sigaw ko.

Lesson

Lesson

Lesson

Class Dismiss

Lumabas na ako ng classroom para pumunta na sa dorm room ko. Nang may sumigaw ng pangalan ko.

"Shady!", sigaw nya. Who the f*ck is he to shout out my name. Tumalikod ako at nakita si Jett na tumatakbo papunta sa akin. Pagkapunta nya sa akin ay sinuntok ko sya.

"Aray...", reklamo nya na may tono na pang-asar.

"Who the hell are you to shout out my name?!", sigaw ko sa kanya. At tinarayan.

"Galit ka agad, Shady ah, lakas mo kagabi", sabi nya habang naglalakad kami.

"So?", boring kong sagot dahil nakatingin ako sa phone ko.

"Want to have a s3x later?", tanong nya.

"Nope...bat' mo ba ako sinusundan?!", sabi ko sa kanya at humarap.

"Wala fina-follow ko lang yung destiny ko...", sabi nya sabay ngiti. Ang korny nya, gangster ba talaga sya!? Bakit ang korny nya!?...tinarayan ko lang sya and naglakad ulit bigla nya akong hinabol at hinila ang braso ko.

"F*ck! Don't touch me, let me go!", sabi ko at pina-palo palo sya. Di nya ako binibitawan at hinihila."Ano ba?!, I said let me go!, sabi ko sa kanya ng nasa tapat kami ng gym. Wala nang tao dahil pumunta na sa dorm nila "If you want s3x, find another girl not me!", sabi ko at binitawan nya ako ako naman ay naglakad palayo.

Jett's POV:

Anong ginawa ko dun!? I just want to be friends with her and take her to the cafeteria!

Pumunta na ako sa dorm room ko. Humiga ako sa kama ko nang may narinig ako sa kabilang kwarto may umuungol. Tsk! Di kasi pumayag si Shady kanina. Sayang naman. Kinatok ko yung pader at sumigaw...

"Masarap!", sigaw ko.

"Oo tol", sigaw ng lalaki. Ngumisi naman ako at binuksan ang phone ko para i-search si Shady sa instagram wala pangalan nya pero wala.....pero nakita ko picture nya pangalan nya ay @KillerShadyGangsta...haha bagay yung username nya. Si-nave ko lahat ng pictures nya. And natulog na ako.

-------------------------
Guys sorry po may mga s3x scene.......T_T

Dangerous GirlWhere stories live. Discover now