[HP] Ma vương nam sủng

5.8K 61 8
                                    

Diệp Lâm là một linh hào, hơn nữa là cái nặng dục, ích kỷ, sẽ không bạc đãi chính mình một chút ít tinh khiết linh hào, cho nên, khi hắn phát hiện mình đang ở cùng một cái bộ dạng tuấn cố gắng, hữu khí thế tuấn nam trên giường, hơn nữa người nam nhân này kỹ thuật vẫn còn rất hảo thời gian, hắn phản ứng đầu tiên đó là hưởng thụ, hoàn toàn không có lo lắng vì cái gì thượng một giây hắn còn ở nhà thư phòng, hét lên chén rượu đỏ, vì cái gì một giây sau hắn cũng đã đang cùng nam nhân trên giường vấn đề!

Diệp Lâm trong hoảng hốt cảm giác mình tựa hồ trở nên càng nhạy cảm cảm, nguyên bản của mình vùng mẫn cảm hẳn là ở thắt lưng sườn, chính là, cảm giác được chính mình trước ngực bị răng nanh cắn xé qua truyền đến run rẩy cảm, còn có vỗ về chính mình thắt lưng sườn bàn tay to, Diệp Lâm Khả lấy minh xác cảm nhận được kia hai bàn tay to dưỡng rất khá, nhưng là ở lòng bàn tay chỗ có mỏng kén, theo bàn tay to vuốt ve, truyền đến từng trận khoái cảm.

Diệp Lâm cố gắng mở bởi vì dục mong tràn ngập mà nhiễm lên một ít sương mù hai tròng mắt, cố gắng lấy tay khởi động chính mình, nhìn trước mắt làm cho mình hơi có vài phần dục tiên dục chết mùi vị nam tử, màu đen sợi tóc vừa nhìn cũng rất hiền thục bộ dạng, theo tâm ý của mình, Diệp Lâm đưa tay cảm thụ được kia sợi tóc hiền thục, quả nhiên, như hắn muốn cái kia giống như đâu, nghĩ đến điểm này Diệp Lâm không khỏi vừa lòng cười mở, mà đang ở phấn đấu người ở cảm nhận được Diệp Lâm là không chuyên tâm sau, một cái xoay người, nhường Diệp Lâm giạng chân ở trên người mình.

Một trận theo lưng ở chỗ sâu trong truyền đến cảm giác tê ngứa, chậm rãi lan tràn mở ra, ở lúc ban đầu đau đớn sau, cái loại này bị giữ lấy cảm giác thỏa mãn một chút một chút xông tới. Diệp Lâm cảm thấy được từ hắn mười lăm tuổi chính thức ra quầy sau, ở theo sau mười mấy năm kiếp sống trung, đều không có gặp được như vậy hoàn mỹ tính bầu bạn. Bị khoái cảm thổi quét Diệp Lâm hoàn toàn quên hết vừa rồi muốn xem xem dưới người mình người ý tưởng, mơ hồ chỉ nhớ rõ dưới thân nam tử có hoàn mỹ tuấn cố gắng dung nhan, có một song rất được, thâm thúy đến có thể đem người linh hồn hút đi vào xinh đẹp con ngươi đen, chính là, như vậy cùng Đông Phương thức tuấn tú nho nhã bất đồng, rõ ràng cho thấy Tây Phương thức thâm thúy lập thể.

Diệp Lâm cúi xuống thân, xuyên thấu qua trôi nổi hơi nước hai tròng mắt, hôn lên dưới thân nam tử môi mỏng, Diệp Lâm Khả lấy rõ ràng cảm nhận được dưới thân nam tử tựa hồ có chút khiếp sợ đều dừng lại toàn bộ động tác, Diệp Lâm không có nghĩ nhiều, chính là chậm rãi miêu tả lên dưới thân nam tử duyên dáng thần hình, chậm rãi một chút một chút dụ hoặc lấy đối phương, Diệp Lâm phát hiện hắn tựa hồ yêu thích hơn cái trò chơi này, hai tay của hắn cũng không có đình chỉ động tác, một chút một chút ngầm dời, đồng thời cũng bắt đầu đong đưa bờ eo của mình, Diệp Lâm có thể tưởng tượng được đến, lúc này chính mình khẳng định giống một điều hấp dẫn rắn nước...

Nghĩ tới những thứ này Diệp Lâm, không khỏi tách ra mị hoặc tươi cười.

[HP] Ma vương nam sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ