[Lisa x Rose]

10.2K 504 22
                                    

"Chae! Mau dậy đi! Mặt trời lên đến mông rồi!" Lisa lay lay cái con người cuộn tròn trong lớp chăn dày kia dậy.

"5 phút nữa...5 phút nữa thôi~"

"Nếu cậu không chịu dậy, tớ sẽ "ăn" cậu thay bữa sáng đấy!"

"Dậy ngay đây."

Chaeyoung đầu bù tóc rối đi bật phắt dậy rồi vào toilet vệ sinh cá nhân. Lúc đi ngang qua bếp thấy mùi mì liền chạy xộc vô bếp ăn vụng, ngay lập tức bị Lisa đuổi ra ngòai.

Ở bên ngòai cũng không có gì để chơi, đành lấy máy Lisa nghịch. Không may ấn nhầm vào mấy trang phim người lớn, liến luống cuống thóat ra nhưng không được. Một hồi lại bị cuốn vào mất đọan video mờ ám đó. Tiếng rên ám muội từ máy phát ra làm mặt của Chae càng ngày càng đỏ như quả cà chua. Đúng lúc Lisa định ra ngòai gọi Chaeyoung vào ăn sáng thì âm thanh nhạy cảm đó vô tình lọt vào tai, mặt mũi của cô tối xầm lại. A a, tiểu thụ của cô hư hỏng tới mức bật xem một bộ phim người ư? Không thể nào...

"Chae à! Sao cậu dám..."

"Không phải vậy đâu, tớ chỉ vô tình bấm vào trang đó thôi mà~ Tớ vô tội!~"

"Bộ tớ làm chưa đủ hả?! Hay cũng muốn nữa?"

"Không...không...tớ...ÓAI!"

Cô Monobal nhấc bổng cô Park lên đặt trên vai, chạy nhanh vào trong phòng ngủ, khóa cửa cận thận.

Rồi sau đó...

Park Chaeyoung bị liệt giường, cả ngày không thể bước xuống giường nổi.

Cô Monobal thật dồi dào sức lực.

[BLACKPINK] [AllChae] Hoa Hồng Đáng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ