Noon Hindi ko inaakalang akoy matututong magmahal dahil hindi naman talaga kasi ako yung mapagmahal na tao.
Ako nga pala si Christian Delfino isang bad boy na kinakatakutan sa iskwelahan wala akong ibang magawa kundi manakit at makipagaway. Pero lahat ng ito ay nabago ng dumating ang isang babae na minahal ko ng lubusan.
Meron pala akong grupo na tinatawag kung 6 Miracles ang grupo ng mga tunay na gwapo. Ito yung grupong ang tunay lang na bad boy ang makakapasok. At ang bawat miyembro ay may sinusunod na Golden Rule. " A bad boy that hurts another bad boy must be punished" yan ang among rule. Ang mga bad boy pala na bumubuo sa Miracles ay sina:
Lorenz "Enz" Eduard Peña isang pervert. Siya nga pala ang nasusunod minsan. Siya ay chubby at gwapo. Siya rin ang captain ball ng aming basketball team.
Reynald Seares ang pinaka macho sa aming lahat. Siya lang ang may six pack abs sa grupo namin. Sabi nila siya daw ang pinakagwapo saming lahat paano naman pala ako. Siya pala ang point guard ng aming team.
Dancris Magat ang pinakamatangkad sa aming lahat. Siya rin ang heartrob ng aming klase. Siya ang aming center sa basketball. At sa grupo namin siya ang pinakamabait kaya hindi ko alam kung pano siya nakasali sa grupo namin.
Japhet James Miraña ang swimmer na takot sa swimming pool na malalim. Siya ang lalaking kahit na hindi gaano matangkad ay naging rebounder. Siya ang power forward ng aming team.
Ivan Esmenda ang pinakamaliit sa aming grupo per siya rin ang pinakamaporma sa aming lahat. Siya ang pinakamagaling magdribble sa aming lahat.
Christian Delfino ako ang kinakatukatan sa buong grupo. Ako ang torpe at bully ng school namin. Ako ang tipo ng lalaki na sporty dahil halos sa lahat ng sports kasali ako. At syempre ako ang pinakagwapo sa Miracles.
Mr. Torpe Meets Ms. Manhid
Written by kurokochii tetsuyaaInspired by My Memories from the Past