karma

472 8 0
                                    

heto nanaman ako mag hahanap ng trabaho kahit ayaw ni lee lagi nalang lase akong masa bahay eh kain tulog kain tulog wala na akong ginawa kundi yun... Kaya ngayon umalis ako ng hindi nag papaalam kay lee kasr kung mag papaalam ako hindi ako papayagan nun kaya eto ako ngaun nandito..... Kaso hindi ko alam kung saan ako mag sisimula syempre first time ko itong mag hahanap ng trabaho ng mag osa at nag commute nalang ako kase baka mahalata ni lee na umalis ako pero ang init init ng panahon oh.... I want water kanina pa ako nag hahanap ng trabaho kanina pa ako paikot ikot dito sa subdivision na ito......

Ano ba yan... Ang hirap naman mag coffe nga muna ako ako....

May umagaw ng pansin ko at may isang lalakeng tingin ng tingin sa akin at ang pogi nya ang desente nyang tao....

Maya maya lumapit sya sa akin pero umalis kaagad ako kase hindi ko pa naman sya kilala baka kung anung gawin nya sa akin... Ugh.... Hala gabi na... Paano ba ito... Di ko pa naman ito alam pag nag commute ako pag naka kotse ko alam ko pero first time ko kasr na nag comute eh gosh heto ako palakad lakad sa park pero ngayon uupo muna ako sa may tabi ng dagat ang ganda kae eh at may biglang tumawa sa cp ko yung pag kakuha ko nagulat aku nung c lee yung tumataqag kac alam ko yare ako dun... Kaya bigla kong natapon ung phone ko sa dagat...

F*ck sh*t... Ano ba pati ba yung phone ko mahuhulog sa dagat... Ano bang katangahan toh.... Sana pala di na ako nag makulet yan tuloy karma ko.... 

At may mga lalaking nag sisitakbuhan gosh naman pati ba ako hoholdapin pa nila papauwe na sana ako ano ba ito? Sh*t talaga ayako ko na talaga ....... Yan tuloy ako umiiyak katabi ng dagat..

 Yan tuloy ako umiiyak katabi ng dagat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lee's POV

asan na ba si mhie kinakabahan na ako what time na oh 01:37 na ng madaling araw wala pa sya paano kaya kung hanapin ko nalang siya san kase sya nag sisipunta eh ang masama pa dun ung baby inaalala ko ano ba? Bahala na aalis na ako hahanapin ko si mhie.... San kaya siya pwedeng pumunta .....
Ahm! Ayun alam ko na sa park....

*park*

Nakita ni lee si mhie na naka upo at cguro tulog tph ang hamog hamog pa naman madaling araw na iyy agad kong tinanggal ung jacket ko at sinuot sa kanya nawalan sya ng malay at grave yung mata nya pulang pula siguro sa kakaiyak...

im in love with that bitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon