pregnant

566 9 0
                                    

Mhika's POV

Ate bakit ka ba nahihilo ano bang problema? May nangyare ba or anything? Ate... Please tell me...

Ahm! Mhika pwede ba mamaya na lang tayo mag usap...

Mga ilang minutes....

Biglang tumakbo si mhie sa lababo at nag suka ng nag suka....

Ano bang nangyayare sa akin.... Sh*t ano ba?

Biglang tumakbo si mhika sa lababo at gulat na gulat nung nakitang nag susuka si mhie... Gosh ate nahihilo + nag susuka + di kumakain = oh my gosh congratulation you are pregnant...

Ah! Ano? Paano?

Isip isip nga teh... Bakit yunf pinag bubuntis mo si shisuzimi di ka ba nag ka ganyan diretso labas bata...

Nga noh pero di pa tayo cgurado...

Madali lang yan teh bibili ako ng PT sa pharmacy... At may kasabihan nga tayo kapag may taong nawala maraming darating woah

Heto na yun kaya mag thank you ka kay shisuzumi....

Mhie's POV

Totoo ba yung sinabi ni mhika buntis ako di ako makapaniwala nakakainis ugh...
Paano ko naman sasabihin toh kay lee... Eh ayun pa naman di pa yun nakaka mpve on kay shisuzumi...

*after a day*

Mhika's POV

PUNTA TAYO NG HOSPITAL PARA MALAMAN NATIN KUNG BUNTIS KA NGA MAG PAPACHECK-UP KA PARA NAMAN DI KA NA MAG WORRIED...

ANUNG WORRIED MHIEKA HAIISST... NAKU! ANG KHULET MO TALAGA TARA NA NGA...

*AFTER 1HOUR*
MHIEKA'S POV

HAISST SALAMAT NASA HOSPITAL NARIN TAYO...

SURE KA DITO TALAGA TAYO SA NICC NATIONAL HOSPITAL

OO. BAKIT? MAY PROBLEMA BA?

UHM! W-WALA... nauutal na sabi dahil dito kase naospital c shisuzumi haiist naku! Yaan na nga...

Hinanap namin ung officw ni doc.gutierez dahil sabi ng nurse hanapin lang daw namin sya...

At ayun na nga sa wakas na nahanap din namin ung room nayun nakakainis dahil sira pa yung elevator kaya umakyat kame hanggang 5ft floor haisst nakakainis itong araw na ito..

Gosh....
(Room ni doc gurtieres)

Ahm! Good morning doc mag papatest lang po yung kapatid ko si mhie-yang kase po nag susuka po sya at nahihilp diba po ayun yung sign kung buntis ba...

Doc'POV

yes that is a sign if she is a pregnant but i have na meron din sakit iyun kaya you pray miss yang na sana that is not a sick...

Kinabahan naman kame ni mhie... Sa sinabi ni doc.... Sana naman hindi yun saket sana totoo ung nasa isip ko sana buntis sya and i wish bhaby girl sana....

*after 30minutes*

At binigay na ni doc ying test at this is it... She is a pregnant the PT is poaitive..

Salamat sa dyos akala ko talaga hindi ajo buntis akala ko may sakit ako pero hindi pala tama ung kapatid ko buntis nga ako oh may gosh pero paano ko sasabihin kay lee ito... But im sure matutuwa ito may kapalit na si shisuzumi kaso di ko alam kung babae ba o lalake haisst sana girl so! Mag istop ako sa pag aaral ngayon oh may gosh kung kailan mag grafuate na ako at saka pa dumating itong bhaby ugh.... Anyare sa akin... Anu ba yan - mhie

Ahm! Mhika si lee tawagan mo sabihin mo sabay kame mag dinner mamaya aalis muna ako mauna ka na sa bahay may mga aasikasuhin lang ako....

Yes ate - mhika...

Ahm! Ate what time ka ba uuwe - mhika

I dont know but, already 7 pm andyan na ako at kailangan andyan na si lee at saka nga pala mag taxi ka nalang pala pauwe di mo kasi dinala yung kotse mo eh - mhie

Ugh! Ys ate - mhika...

im in love with that bitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon