"Pakipot ka pa kasi ,sabi ko naman sayo kung nung simula pa lang pumayag ka na edi di ka na nasasaktan"Nakangisi pa sya sakin habang sobrang sakit nang pagkaksikmura nya sakin.
"Tulong ,tulungan nyo ko "
Nagsusumigaw ako ."Wag ka na magpagod sumigaw walang tao ngayon dito sa bahay tayong dalawa lang".
Bigla syang tumawa ,tawang nakakatakot malademonyo.
Hinuhubaran nya na ko ,kaya nagpupumiglas ako . Pero wala akong lakas dahil sa hilo nang nilagay nya sa alak na ininom ko at sa pagkakasikmura nya sakin , at dahil nagpupumiglas ako ay sinimpal nya ko.
Tanging pagluha na lang ang magawa ko at impit na iyak.
Dahil nahihirapan sya sa paghuhubad ay pinunit nya na ito ,napasigaw naman sko sa ginagawa nya.
"Putsa ka talaga napakakinis mo ang sexy mo pa hindi ko talaga alam kung babae ka eh o lalaki anyways kahit bakla ka akin ka lang" nakaktakot nyang sabi
Inamoy amoy nya ko simula leeg hanggang dibdib .
Hinalikan nya ko pero nagpupumiglas ako kaya kinagat nya nang mariin yung labi ko nakaramdam ako nang sakit .
Pagkahiwalay nya sa pagkakahalik sakin ay may dugo ang labi ko.
Tinitigan nya ang dumudugo kong labi ,parang may kinang sa mata nito na natutuwa pa sa nakikita nya .
"Fuck mukha kang helpless ,lalo tuloy akong nanggigil sayo." Bedroom voice ,yung gamit nya .
Umiiyak na ko.
At nagmamakawa ako sa kanya kahit mukhang helpless wala ako pakielam basta matigil lang tong kahayupan na to .
"Your so hot when your begging ,beg more baby , I want more"
Sabay halik nya saking leeg ,sinisipsip nya ito ,napapaluha ako sa sakit at sa nangyayari parang ang dumi dumi ko ,binababoy ako nang hayop na to.
Agad agad syang naghubad nang kanyang saplot para syang hayok na hayok sinubukan kung gumalaw pero naghihina ako .
At dumagan sya sakin,
Ngayon naman ay hinaharas nya na ko habang hinahalikan at binababoy ,yung mga kamay nya ay kung san san pa dumadako sa aking dibdib ,pangupo at kung saan saan manaka naka nya rin akong sinasabunutan .
"Tama na please" pagmamakaawa ko sa demonyong to.
"Ahhh ayoko ang sarap mo kaya sobrang sarap ,kaya bat ko ititigil. " sabi nya na humahalinghing .
Naramadaman kong nilalamas nya na ang dalawang pisngi nang pangupo ko. Madiin sobrang diin ,gigil na gigil sya.
"Uhmmmm sobrang tambok sarap"
Maya maya naramdaman kong tinutumbok nang mga daliri nya ang butas nang puwet ko. Napaigtad ako.
May kinuwa syang bote sa drawer at pinahid nya sa mga daliri nya yung likido dito.
Napaigtad ako nang pinapasok nya ang daliri nya sa butas nang puwet ko.
"Ahhhh ang sakit , tama na maawa ka na please" sabi ko dahil masakit.
Pero napangisi lang ang hayop.
"Beg more baby"
At dinalawa nya na ,kaya di ko napigilan nakagat ko sya sa balikat .
"Ahhhhh tang ina mo " napabalikwas sya .
Kaso wala akong lakas na tumayo . Hinang hina ako sa sakit.
YOU ARE READING
Im Inlove With My Teammate
RomanceThis is a Gay romance story ,kaya kung di mo gusto to basahin ,di kita pinipilit. ........................................ Pinili umalis ni SHANEA sa kinalakihang lugar ,para talikuran ang kasuklam suklam nyang nakaraan sa University nang una nyan...