Shanea POV
Agad agad akong nanghingi nang transfer slipt at yung iba pang requirements na kailangan ko sa eskwelahang paglilipatan ko.
Pagkauwi ko nga ay binalita ko kala nanay at tatay ang magandang balita . Natuwa naman sila.
Kinabukusan ay agad agad akong pumunta sa school para asikasuhin ang records na kailangan ko sa paglilipatan kong school.
Para sa lunes ay lalakarin ko na para wala na kong alalahanin.
"Best ano bang nangyayari sayo dalawang araw ka nang di napasok tapos napagalaman ko pa kala ninang na magtatransfer ka" Si anya bestfriend ko.
"Ah best sorry kung di ko sayo nasabi , pero kailangan ko kasi tong gawin eh"
"Ha bakit? " tanong ni anya .
Dahil si anya ay kababata at super bestfriend ko di kami naglilihiman kaya ,para may masabihan naman ako nang problema ko.
Naisipan kong pumanta kami sa labas at sa park nalang namin pagusapan.
Nang palabas na kami ay may masaman hangin na dumaan.
Makakasalubong namin ang demonyo.
Binulungan ko si anya na wag magsasalita kahit na anong mangyari.
Lalampasan na sana namin si carlo nang mahigpit nya kong nahila sa braso ,pabalik sa harap nya.
"Why so Fast ? Para ka namang may tinataguan at nagmamadali ka ,di mo man lang ako binati"
"Why do I need to do that "
Matapang kong sagot kahit sa totoo lang ay nangiginig na kosa takot.Nagkatrauma na ko sa hayop na to makita ko ngalang o marinig ang boses nya nangiginig na ko.
Hinila nya ko papalapit sa kanya at yinakap ,pero sobrang sakit nang mga yakap nya mahigpit ito at may pagpiga .
"Ilang araw kang di pumasok kaya naman namiss kita, sobrang miss . At nakalimutan mo bang akin ka akin ka lang. alam ko namang nagkasakit ka sa ginawa ko ehhh. " bulong nya sa tenga ko.
Tinabig ko ang mga kamay nyang nakayakap sakin at lumayo na ko sa kanya .
"Ilang beses ba yun Isa ,dalawa tatlo ay sorry anim ,anim nga pala ,apat sa gabi at dalawa sa umaga hahahahaha" malakas na ang pagkakasabi nya .
Buti na lang hindi alam nang mga nakakarinig ang mga sinasabi nya.
Tinignan ko si anya at nagtataka sya .
Hinila ko na agad paalis si anya .Pero sumigaw pa si Carlo.
"Dont worry Shanea madadagdagan pa yun ,nang maraming marami" sabi nya ulit nang malademonyo sa maraming tao .
Naglalakad kami ni anya na walang direksyon , nakayoko lang ako alam kong alam nyang may mabigat akong problema.
Sya na ngayon ang humila sakin at nagpatianod na lang ako.
Pagdating namin sa park ay kaagad akong umiyak sa kanya .
Alam kung mapagkakatiwalaan ko si anya dahil super bestfriend kami .
Kaya nagkwento narin ako sa kanya dahil mapilit sya.
Pagkatapos ko nga makwento ang lahat sa kanya ay tulad nang inaasahan ay nabigla at nagalit din sya.
"Hayop yun kailangan nating ipakulong ang lalaking yun "
"No wag na "
"I will call dad and ask for help" pagiinsist nya.
YOU ARE READING
Im Inlove With My Teammate
Storie d'amoreThis is a Gay romance story ,kaya kung di mo gusto to basahin ,di kita pinipilit. ........................................ Pinili umalis ni SHANEA sa kinalakihang lugar ,para talikuran ang kasuklam suklam nyang nakaraan sa University nang una nyan...