CHAPTER 5

1.2K 50 12
                                    

Isabelle POV

I'm here na sa room namin with Samantha,,kalurki lang mga students dito kung mga makatitig wagas , TSS ! I know na maganda ako makalaglag panga ...hahaha chozzz,,
Tiningnan ko si Sam,nakayuko
Masyado syang matatakutin sa mga royal bitches yata yon!
Alam Kong nag aalala sya para sa akin ,,pero wala lang yun mga yun yakang yaka ko naman yun mga yun kahit madami pa sila anung silbi na Isa akong gangster queen .. Yaah right I'm a gangster ..tumingin ako sa mga babae na palapit sa amin..napataas ang kilay ko . siguro sila na yong chubanesss na Royal bitches...halatado eeh ,,aura pa lang ee .

"Hey!! Weirdo !! New friend huh.!"(sabay smirk,at nag tawanan yung nga kamasa nya.)

At pumasok na sila sa loob ng room .

Tiningnan ko si Sam , expected na ,nakayuko sya at kagat nya ang ibabang labi nya.

"Uy!! ,anong itchura yan ?
(Smile)Tara na pasok na tayo."
Sabay lakad papasok namin.

Umupo na kami ,umupo ako sa may likuran ni Sam,yung lng ang bakante ee.

Dumating na din yun prof

"OK class , before we start .. We have a transferee .,ok ms. Introduce your self ."(nakangiting sabi ng prof namin.)

Tumayo ako at naglakad sa harapan.

"Hi ! I'm Isabelle jane Smith,"
(Seryoso kong pagpapakilala..at bumalik na ako sa upuan ko)

Nagsimula ng magturo ang prof namin,after 1234444444 yrs

Krinnnggg

______________

Sam POV

Nandito kami ngayon sa cafeteria . ,syempre kasama ko ulit si ysa hmm..kabado talga ako ngayon kasi naman ,yung mga royal bitches ee ,,halos patayin na ako sa titig nila...baka din kasi pagtripan si ysa ,sayang ang beauty nya ..diba?

"Ahmm,,ysa oorder lang ako nang pagkain natin huh!!",(tumango lang sya habang nakangiti).

Matapos Kong maka order,naglakad na ako papuntang table namin ng biglang..

Baggggsssss.

Blaaaagggg...

Ayun nasubsub lng naman ako ,pinatid ako nung leader ng royal bitches at tumilapon yung dala kong tray na may pagkain namin.

Nagtinginan yung mga studyante sakin ,,na tila nagulat sa ingay na nagawa ko.

Halos mangiyak ako dahil sa hiya,,lumapit naman si ysa sa akin ,at kita sa mukha niya ang pag aalala sa akin.
Napatingin nmn ako sa grupo ni lyka the royal bitches..nagtatawanan sila, ang sama talaga ng mga ugali nila.
Tinulungan ako ni ysang tumayo
At pagkatapos hinarap nya yung royal bitches.

"Hoy! Mga bitch , ano bang problema nyo huh??"(galit na sabi ni ysa)

"Ow! The transferee ,alam mo kung ako sayo girl ,lalayo na ako sa weirdo na yan, you don't deserve to be her friend.,sayang ang beauty, Sa amin ka nababagay ."(mataray nyang sabi ,habang nkataas ang isang kilay).

"Wala akong pakialam sa mga katulad nyo,,at Hindi ako papayag na mapabilang sa mga katulad nyong looser."(pagtataray ni ysa)

Kita mo sa mukha ni lyka ang pagkainis..
Akmang sasampalin niya si ysa ng biglang hinawakan ni ysa yung kamay ni lyka at inilagy nya sa likod nya at Napa luhod..napangiwi  sya sa sakit .

Aawatin ko Sana sya nang bigla niya akong tiningnan at binigyan ng wag-kang-makialam look.

Kaya naestatwa nalang ako sa kinatatayuan ko.

Sumugod yung mga kasama pa ni lyka,.medyo natakot ako kasi baka mapano si ysa ..Lima sila ee tapos isa lang si ysa..nung makalapit yung Dina ,sinipa ni ysa si lyka kaya napasubsob Ito,at ganun din yung ginawa nya Kay Dina ,sinipa nya sa tyan,kaya napaupo din ito,susuntukin din sya ni Bea pero sinalag lang nya ng palad niya , halos kita sa mga studyante dito sa cafeteria ang gulat sa nangyayari ,kahit ako ay nganga ang galing naman ni ysa .
Susugod din yung dalawa pang kasama nila ,sila Kath at Clara...pinag susuntok lang ni ysa Ito ,kaya lahat sila ngayon nasa lapag at duguan.

"Ano ,gusto nyo pa?,(Napa TSS.)
Hindi nyo kilala kung sino ang kinakalaban nyo,sa susunod na ulitin nyo Ito ,hindi lang iyan ang aabutin nyo."(sabay talikod ,at nagtungo sa pwesto ko)

"Ano ok ka lng ba??(sabay kaway sa muka ko).

Natulala pala ako ,grabe kasi yung kaganapan dito..halos tumigil ang mundo ng mga tao dito.

at parang nakaramdam nanaman ako nang pagkauhaw . pero napatingin ako sa grupo ni lyka na mga duguan  ,.napatitig ako sa mga dugo nila

Hindi pwede to..(sabi ko sa isip ko,at napailing )parang natatakam ako sa mga dugo nila ,parang napaka bango nito sa aking pang Amoy..pero hindi ..ano bang nanyayari sa akin ,bakit ganito ang nararamdaman ko ,Mali -Mali  Ito.
Hindi naman ako vampire para mauhaw sa dugo..at hindi naman totoo yung mga yun,,(Napa iling ulit ako.)

"Uy!! Sam ,are you ok ba? (Habang niyuyugyog ang magkabilang balikat ko)

At natauhan ako

"A-ah e-eh, ou ok lng ako,s-salamat sa tulong ang galing mo pala sa bakabakan ,,(pagdadahilan ko,sabay ngiting pilit).

Napailing nalang sya.

_________________________

Hello,my fellow readers..
Sana po nagustuhan nyo tong update ko.
Medyo busy lang eeh,,kaya
Minsan lang makapag update.
Sana po maintindihan nyo.

Pls..vote po para ma inspired ako  at sipagin akong mag update..hahaha

Kkahit 100 ,vote lng pwede na sakin.

Tnx sa inyo sa pag suporta nyo sa storya Kong Ito

Love lotzz
@yishin_1991

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE VAMPIRE PROPHECYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon