Các cậu biết đấy, vì thành lập ra để viết truyện nên việc có qui tắc là đương nhiên rồi, các cậu cứ yên tâm là chúng tớ sẽ không bỏ bê, làm hội bám bụi đâu nhé và cũng đừng quá lo về việc chúng tớ quá khắt khe với các cậu, không không.nhà (#Cá: Tớ nói thẳng, tớ không được... ơ ờm... nghiêm túc cho lắm:vvv)
1. Chúng tớ cần những bạn có nhiệt huyết, có đam mê với văn chương và viết lách ( hãy thử sức mình nào) và tớ đề nghị là các cậu phải quẩy nhiệt lên nhéeeee ✨😂😂😂😂✨
2. Không teencode. TUYỆT ĐỐI NHÉ. Không ai căng mắt ra và ngồi dịch cái ngôn ngữ đó đâu nhé =)))) ahjhj's đo^ ngo^sk. Hãy đảm bảo là mẫu đăng kí của các cậu không có loại ngôn ngữ này nhé, tớ sẽ chảnh chó không reply comment đâu 😂😂
3. Không vào cho có. Các cậu cứ bung xoã hết mình đi, không ai làm gì các cậu đâu, mỗi người đều có cá tính riêng mà, miễn là các cậu đừng đăng kí rồi vứt cái hội này sang một bên rồi đi làm chuyện khác, nếu như vậy thì có lẽ tớ và cậu không luộc rau với nhau được rồi.
4. Trung thành với hội, tớ rất thích các bạn members lâu năm, gắn bó với hội vì vậy nếu có lí do gì rời hội thì alo tớ một tiếng nhé :vĐấy rất đơn giản phải không nào? Còn chờ gì nữa chứ, mẫu đăng kí đang chờ các cậu nè :333
Tên:
D.O.B+ Cung hoàng đạo: (#Cá: Thực sự tớ không hiểu con Kẹo nó cho CHĐ vào đây làm giề...;;;-;;;)
Thể loại truyện ưa thích:
Sở trường:
Sở đoản:
Lý do muốn vào NMH:
Lời muốn nói: Facebook(nếu có):Nhanh gọn phải không nào? Mau mau tham gia thôi, chúng tớ luôn có chỗ dành cho các cậu. Các cậu sẽ trải qua hai bài test là 1 là trả lời câu hỏi mà bạn Cá Mio và Kẹo Ngọt tớ sẽ đưa ra, rồi gửi vào inbox riêng cho các cậu, hai là các cậu hãy viết một câu chuyện với chủ đề tự do và mảng truyện đúng với sở trường của các cậu.
Hạn nộp: đợi khi nào chốt mem bọn mình sẽ đưa ra.
YOU ARE READING
(FULL) Nhiệm Màu Hội- NMH
DiversosChúng ta là những con người nhiệm màu, vi diệu và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi luôn chào đón các bạn, Nhiệm Màu Hội- nơi ở của những bạn trẻ đam mê viết truyện, cá tính sẽ vào chung một hội. - Bạn vừa gia nhập Wattpad và muốn tạo ra cho mình những tác...