phần 17

2.2K 66 5
                                    

Lucy: Thả tôi ra ...thả tôi ra !!
Len : Lucy à em cứ la như thế thì ồn lắm đấy ,mà nếu em cứ ồn thì người chịu đau là em mà thôi !
Lucy : Đừng làm ơn đừng chích thứ đo vào người tôi .
Len : Lucy à em phải chấp nhân đi ,chỉ có em là có thể phản ứng lại với con mắt của ta thôi ,không còn em thì là ai chứ !!
Lucy : ĐỪNG!!!!
* PHỊCH *
"Lucy ngất đi "
Len : Thí nghiệm giờ đã hoàn thành .
Lúc đó tại Fairy Tail
Hội trưởng : Cái tên Gray đó đi đâu rồi không biết !!
Juvia : Anh Gray ơi anh đâu rồi , anh mau về đi juvia lo lắm !!
Erza : cái thằng nhóc này nó mà về đây thì chị cho nó một trận.
Natsu : nè kalei cậu vẫn chưa nói hắn ta bắt Lucy để làm gì có lẽ gray cũng có liên quan với chuyện này đấy !
Kalei : ờ thì ,nhưng mọi người đã chuẩn bị tinh thần để nghe hết mọi chuyện chưa !???
Fairy tail : Cậu cứ kể đi !!
Kalei : ừ thì ,lúc Lucy 14 tuổi cô ấy rất hay đi ra ngoài chơi và rồi một hôm cô ấy đi vào trong rừng và tìm ra lâu đài của anh tôi, anh tôi tìm ra cô ấy và rồi hai người đã chở nên thân thiết hơn ,lúc đầu tôi cũng không thích cô ấy lắm ,nhưng cho đến một ngày tôi cùng nói chuyện với cô ấy và tôi cũng đã phải lòng cô ấy từ đó nhưng tiếc thay người cô ấy thích không phải tôi mà là Len - anh trai tôi ,nhưng anh tôi thì có lẽ không quan tâm tới cô ấy ,mà ảnh chỉ quan tâm tới sức mạnh và thứ bên trong cô ấy ,anh tôi là một người nghiện những thí nghiệm điên rồ anh ấy đã giết bao nhiêu người nhưng không có ai làm anh ấy vừa lòng cho tới khi anh ấy gặp đc Lucy ,người duy nhất phản ứng lại vs con mắt trái của anh ấy !
Erza : Con mắt trái sao ?
Kalei : Ừm ,tuy không rõ nhưng anh ấy đang thực hiện thì nghiệm mang tên là Thần quỷ
( Thần quỷ : Đc ghép từ thiên thần và ác quỷ , cái ở đây mình muốn nói là ranh giới giữa cái thiện và cái ác rất mong manh ,nên đôi khi ác quỷ mới chính là thiên thần còn thiên thần thì lại là ác quỷ .)

 Hội trưởng : Ta từng nghe tới thí nghiệm này nhưng ta không tin là nó có thật , người đc chị làm thí nghiệm phải là người có quá khứ đau khổ tuột cùng ,mọi thứ trong trí nào người đó hoàn toàn trống rỗng mọi thứ như một màu đen bao chùm hoànb toà...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hội trưởng : Ta từng nghe tới thí nghiệm này nhưng ta không tin là nó có thật , người đc chị làm thí nghiệm phải là người có quá khứ đau khổ tuột cùng ,mọi thứ trong trí nào người đó hoàn toàn trống rỗng mọi thứ như một màu đen bao chùm hoànb toàn không có lối thoát đơn độc và lẻ loi ...
Kalei : Vó lẽ đó cũng chính.là lí do anh ấy đối xử với cô ấy như thế ,anh ấy đã diều khiển cô ấy và bắt cô ấy tự tay giết chết tất cả cha mẹ của mình tự tay cô ấy giết tận mắt cô ấy chứng kiến nhưng anh ấy nghĩ như thế là chưa đủ anh ấy làm tổn thương đến thân xác của cô ấy ,và một ngày cô ấy trốn đc và cô ấy đến hôm Fairu tail ,nhưng tìm cô ấy với len chỉ là vấn đề thời gian thôi ,7 năm khi các anh đi lên đảo anh ấy đã đem cô ấy về và tiếp tục thí nghiêm ,lucy cũng đã đủ mạnh để có thế tự chủ đc bản thân ,nhưng cô ấy đã tổn thương quá nhiều, rồi sau cái trân chiến định mệnh hai năm trước ( cái trận chiết mà có 7 con rồng ấy )anh ấy đã hoàn toàn thâu tóm đc tâm trí của lucy ,trong cơn đau khổ tuột độ ,ý thức lucy dần mất đi và lúc đó chính là lúc thí nghiệm hoàn thành .
Bỗng dưng * Rầm *
len : Kalei à sao em phải kể cho bọn họ nghe thế chứ , hahah đúng thí nghiệm đã chính thức hoàn thành

Bỗng dưng * Rầm *len : Kalei à sao em phải kể cho bọn họ nghe thế chứ , hahah đúng thí nghiệm đã chính thức hoàn thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☝☝lucy đấy ☝☝
Lucy : Đừng run sợ trước ác quỷ ,thiên thần mới chính là kẻ cần run sợ.
Góc tác giả
Ấy dà chắc không hết ở đây đc rồi nhưng sẽ hết sớm thôi ...
Nói triết lí nãy h các mem co hiểu gì không !!
Thôi tạm biệt✌✌✌


Lucy Harem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ