Thiên Yết - cô
Ma Kết - anh
Đoạn đầu hơi có không liên quan .
Đâm đầu vô truyện ~
Tính cách trái ngược nhau , nhưng , ông trời đời thứ .... ( ko biết ) lại cho họ gặp nhau .
Thư viện ~
Cô bé lùn tịt với đôi mắt xanh to tròn bê một đống sách to đùng . Chắc là toàn bách khoa , đang đi liêu xiêu trên sàn .
" Ruỳnh " Cô đặt chồng sách cao gấp 3 lần cô xuống cái bàn bé tí .
- Hộc hộc ... mệt quá - Cô ngồi xuống , thở không ra hơi .
- Thiên Yết , em mượn bao nhiêu quyển vậy ? - Bác coi thư viện ngẩng mặt lên nhìn Thiên Yết .
- À ưm .... hình như là khoảng hai chục cuốn ạ - Thiên Yết nhìn cái chồng sách cao ngất của mình .
- Được rồi . Thẻ đây , em đọc đi - Bác đưa cho Thiên Yết một tấm thẻ mạ vàng lấp lánh .
Thiên Yết lại một lần nữa bê cái đống sách đó về bàn đọc . Aida , cái chồng này chắc sang năm chưa hết mất .
- Mượn lắm thế ? Không cho người khác đọc với à ? - Một cậu con trai cao hơn rất nhiều so với cục nấm Thiên Yết kia và cậu ta cầm một quyển sách về lập trình máy tính !!!!
Nói gì thì nói chứ về máy tính là Yết nghiện tất . Nghiện từ đầu đến đuôi và vì thế nên phải đòi , phải đòi bằng được .
- Trả cho tôi được không ? - Chế độ lạnh lùng on .
- Muốn trả thì lên sân thượng, trưa nay , OK ? - Anh ta đi ngang qua rồi noí thầm vào tai bé Yết .
Nà ní ? Có quyển sách cũng lên sân thượng , tên này thần kinh nặng à ? Trưa , ai mà rảnh lên đấy tám cơ chứ .
Hoy kệ . Gặm đống sách này đã
Và thế là bé Yết cắm đầu vào chồng sách mà không biết bao nhiêu âm mưu đang được định sẵn trong đầu người kia .
Buổi trưa
- Mồ , hẹn người ta lên mà chẳng thấy đâu cả vậy ? - Yết đứng tựa lưng vào một góc tường trên sân thượng chửi rủa tên kia .
" Cạch " Tiếng cửa mở , à hắn lên rồi này . Ể , khóa cửa chi vậy , lấy quyển sách rồi xuống luôn chứ có gì đâu ?
- Rồi đó , giờ trả tôi để tôi cất lại thư viện - Yết đi ra , xòe tay trước mặt Ma Kết .
- Không trả đó - Anh ta giơ quyển sách lên cao .
" Hâyyaaaa " Không được rồi , cao quá , gọi thầy cô lên vậy .
- Anh không trả tôi sẽ gọi cô - Yết đưa cái điện thoại đen như .... à mà thôi ra bấm bấm .
" Pực " Vâng cái móc điện thoại con mều đã mất và giờ nó nằm trong tay thanh niên Ma Kết.
- Đây tui trả cậu quyển sách , còn cái móc khóa ... - Ma Kết đưa cái móc lên ngang mắt nhìn - Cậu phải tự lấy
Thế méo nào ? Tự lấy , đùa à , cho hắn cái gì để đổi ?????
- Thế nha , tôi đi trước - Hắn ta bỏ đi để lại bé Yết bơ vơ một mình đang hóa con bà nó đá.
15s...
30s
60s
69s
1 '
2'
5'
10'
Cầm quyển sách trong tay , bé nhà ta phi phăm phăm xuống thư viện , không may thằng nào nó giữ vệ sinh kinh khủng vứt cái bã kẹo ở đó làm bé ấy giẫm vô , không kéo được thế là vomom.com
Phòng y tế .
- A. Em tỉnh rồi à ? - Cái bản mặt phóng to cỡ khủng của cô y tế đập vào mặt Yết vừa lúc nó tỉnh .
- Aaaaaa - Vâng bé ấy hét .
- Thôi ! Em nằm nghỉ ngơi một chút đi , cô sẽ ra ngoài - Cô y tế kiếm cớ chuồn , ngay và luôn.
Cô y tế vừa ra được vài phút thì "cạch"
thêm chữ " Xoạch " phát ra từ cái cửa . Con bé khổ thân , sợ ma lắm mà bây giờ lại là buổi tối nên khả năng xuất hiện ma ( theo Yết ) là 100000/100% .
Waaaa , nó sợ tới mức chui tọt vào chăn rồi kìa .
Tiếng bước chân ngày một gần đến chỗ Yết đang nằm run cầm cập. " Bộp " Thân người đó nằm xuống ngay cạnh bé Yết làm nó đã sợ còn sợ hơn . Giờ thì nó co người vài nhìn giống cái cục lông hơn là người đấy .
- Hù - Cái mẹt to đùng thò ra trước mặt nó làm nó gào lên à mà hình như chưa kịp gào
- Ưm ... ưm - Nó bị bịt miệng .
Ra là Kết ca , giờ nó nằm gọn trong lòng anh Kết rồi . Muốn chạy à , không được đâu cưng , anh đã muốn cưng từ lúc mới nhìn rồi .
Lòng bàn tay dần được nới lỏng , anh Kết xoay người con bé lại , cắn vào cánh môi anh đào đang hé mở kia .
Yết yết lúc đầu có hơi giật mình nhưng giờ đã định thần lại thì ngậm chặt môi lại , không cho Kết ca tiến vào .
Nhưng , anh Kết , ảnh là ai ? Là ai hả Một sát thủ tình trường như vại mà lại để con nhóc này làm vậy à . Nố nồ nồ , Kết ca liếm , mút , rồi lại cắn vào đôi môi kia . Người Yết nóng ran , mồ hôi chảy như suối , ướt hết cả chăn .
Kết ca lúc này đã thành công chiếm đoạt môi Yết . Khẽ tách hàm răng trắng ngọc kia ra , cái lưỡi nhanh chóng luồn vào trong , quấn lấy cái lưỡi nhỏ bé của Yết mà trêu đùa .
Đôi tay cũng không yên phận mà mò vào trong lớp áo đồng phục mỏng manh .
Dời khỏi môi Yết , Kết lần xuống cổ , cắn mạnh lên đó rồi liếm mút để lại những cánh hoa màu hồng nhạt . Khẽ liếm xương quai xanh duyên dáng , bàn tay cởi sạch áo Yết ra và ôi Thật Bất Ngờ . Con bé có sân bay và nó không có mặc áo lót .
Yết giật mình , theo bản năng lấy tay che lại nhứng thứ cần che . Kết ca phì cười , cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa đang ửng hồng lên mà cắn , mút điên cuồng . Bên kia cũng không thoát được bàn tay ma mãnh của Kết .
Yết thuộc dạng ngực nhỏ , lại rất nhạy cảm nên động chạm một chút là "get high " rồi .
Kết ca cảm thấy nhiệt độ thân người Yết càng tăng thì càng cười đắc chí , tiếp tục công việc trọng đại của mình . Đưa một tay xuống giữa hai đùi Yết , Kết ta cọ xát một ngón tay vào nơi ẩm ướt của Yết làm nó nảy người lên . Nước mắt đã bắt đầu rơi từng giọt xuống đệm , ướt hết cả gối. Mà chắc anh Kết không quan tâm nên cho một ngón tay vào trong , khuấy đảo .
Yết bị chọc phá vậy , hạ thân khó chịu lại còn đau , nên không kìm được rên lên một tiếng
Tiếng rên như kích thích thêm sự mãnh " niệt " của anh Kết , anh cho thêm một ngón , ... hai ngón vào trong rồi đẩy lên , chạm đúng điểm G của bé Yết . Trêu đùa trong đó đủ lâu , Kết đưa mấy ngón tay dính đầy chất lỏng trắng ra, cho vào miệng mút . Mặt còn cười nhìn gian gian .
Thú thật từ nãy tới giờ con Yết nó bị vậy chứ nó có hiểu đang làm cái méo gì đâu ??
Nó ngơ ngơ ngác ngác nhìn lên nhìn xuống nhìn tới nhìn lui anh Kết đang măm cái gì đó nhìn ngon lắm ( Fu : Em lại thánh )
Kết thấy bé nhà ta như vậy liền hỏi :
- Muốn thử không ??? - Kết đưa tay ra khỏi miệng đặt xuống đùi
- Có - Yết gật đầu lia lịa
Kết ca thấy cảnh đó thì ngồi cười sằng sặc, cười xong , ảnh cởi quần . Giơ cái vật nam tính đã cương cứng của mình ra trước mặt Yết . Con bé ngồi thộn ra .
- Gì đây - Yết chọt chọt vào " cái đó "
- Ngậm vào , liếm đi , cấm dùng răng. Bla ... bla ..... bla - Kết ca giải thích cho con ngu kia .
Yết làm theo hướng dẫn , cho vào miệng , liếm mút đúng như lời Kết nói . Mặc dù có hơi vụng thiệt . Nhìn cái mẹt hồng hồng kia là đã muốn đè ra r@pe ngay và luôn rồi , nhưng cứ từ từ . Phải kiềm chế .
Đến đoạn cao trào thì Kết ca ấn đầu Yết vào thật chặt . Cả dòng ... nóng hổi chảy vào trong họng Yết làm nó chết sặc
- Khụ ... khụ . Anh tính giết người à - Yết vội nhả ra , cả khuôn mặt ửng đỏ vì ngạt hơi .
- Bây giờ mới giết . - Kết cười ẩn ý , xoay người Yết lại . Đè xuống chăn . Bắt đầu tiến vào .
- AAAAAAAAAAAAA - Yết gào lên , thật, lần đầu ai chả vậy . Kết tiếp tục thúc mạnh vào trong Yết . Hông cũng di chuyển theo , hai thứ cứ ra vào trong nhau .
Kết cúi xuống , ôm ghì lấy thân hình mảnh mai của Yết mà bế thốc lên đùi mình đẩy lên xuống . Yết đau đớn gào lên , cái thứ nóng bỏng ấy vẫn tiếp tục di chuyển trong Yết .
- Ngoan đi . Tí nữa sẽ thấy sướng - Kết ôm đầu Yết lại , cắn nhẹ vào tai .
Quả đúng thật , một vài phút sau , cả người Yết như có tổ kiến lửa . Một dòng điện nhẹ chạy dọc cột sống làm nó không thể ngừng co rút lại
Cái thứ cảm giác mang tên sung sướng ấy lan truyền đi mọi ngóc ngách trên cơ thể Yết .
Đầu óc dần mờ mịt đi , đôi mắt xanh ngọc trong veo đã không còn , trên đó là một lớp sương mờ . Che khuất đi vầng sáng trong veo ấy . Cả thân người nóng nực , muốn đòi hỏi nhiều hơn .
Kết thấy bắt đầu có tác dụng , cấp tốc cho vào nơi non mềm nhất trong Yết . Thúc từng cái mạnh như sừng trâu ( Ta có chém hay văn ta có thô quá không ??? ) húc vào bụng Yết .
Yết mụ mị đầu óc , vô thức quay lại ôm lấy cổ Kết . Điều này khá là bất ngờ đối với Kết . Ai ngờ lại tự chủ động quay lại ôm chứ . Muốn r@pe tiếp à ? À mà đang r@pe .
Từng hơi thở ngập ngừng, nóng hổi bên tai Kết như muốn đòi hỏi thêm . Kết ta không kìm được , đè Yết xuống , đổi tư thế .
( Thôi nhé , tới đây đầu óc ta xanh H mất rồi . Không hay lắm nên mọi người cứ thủ sẵn vài cái dép hoặc cục gạch phi thẳng vào mặt ta cũng được nhé . Đỡ hết ☺)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận đặt one - short Yết nữ
SonstigesNhận đặt one-short về Yết nữ . Viết all , mặc dù có hơi ăn hại :v