Thiên Yết - Miyazaki - cô
Sư Tử - Kasuka - cậu
_______________________________________
" Cạch " Tiếng cửa mở vang lên , bước vào là một cô gái với mái tóc dài tới đầu gối cùng đôi mắt băng sắc lạnh . Nhìn ai cũng sợ , đó là tướng quân Miyazaki .
- Tâu hoàng tử , tôi đã hoàn thành nhiệm vụ ngài giao ạ .
- Tốt lắm , đó là một việc khó đấy . Cô muốn ta thưởng gì nào ? - Cậu hoàng tử đó quay lại , mái tóc vàng , ánh lên sự uy quyền từ bao đời dòng tộc hoàng gia Anh quốc .
- Tâu hoàng tử , tôi không muốn gì cả ạ . Tôi chỉ làm tròn trách nhiệm phục vụ dòng tộc ngài với trách nhiệm hoàn thành công việc mà cả gia tộc giao cho thôi ạ - Miyazaki vẫn quỳ phía dưới người hoàng tử đó . Đột nhiên , cậu ta cười phá lên .
- Hahahaha , Miyazaki , cô không cần phải vậy . Dù gì thì ngày bé cô cũng lớn lên cạnh ta . Không phải như vậy nữa . Đứng lên và đi ra đây - Cậu hoàng tử đó ngả người ra sau rồi chỉ vào chỗ trống bên cạnh mình .
- Thưa hoàng tử , ngài cần ... - Tướng quân chưa nói hết câu đã bị bịt miệng .
- Gọi ta là ... Kasuka - kun nhanh - Kasuka xoay ghế lại , nhìn vào mắt Miyazaki.
Cô cắn môi , một bên là sự lễ phép với người chủ , một bên lại là mệnh lệnh với người chủ đó . Giờ biết chọn cái gì ?
Đang đến đoạn căng thẳng , từ đâu cái cánh cửa bật mở . Bước vào là một cô gái hồng từ đầu đên chân . Đó là vị hôn thê của Kasuka , công chúa nước láng giềng bên cạnh , Micell .
- Anh Kasuka ơi , anh đi ra vườn chơi với em nha . - Giọng cổ ngọt sớt , Miyazaki đang đứng cạnh Kasuka cũng hơi rùng mình . Kasuka thì ones lạnh
- À ... thì ... ờ ... A , anh đang xử lý công việc . Em đi trước đi , anh phải xử lý Tướng quân Miya.... à không Sakamaki đã .
- Mồ . Đi chơi với em xíu không được à ? Dỗi anh - Cổ làm mình làm mẩy , giẫy đành đạch ở cửa thư phòng .
Rồi giãy xong , cổ chaỵ ra ngòai đi trang điểm . Gào từ nãy giờ , son phấn rơi hết rồi .
Trở lại thư phòng .
- Nè gọi tôi lại bằng cái tên mà hồi bé cô đặt cho tôi đi . - Kasuka giật giật tay áo Miyazaki .
- À ..... K.. - Cô ngập ngừng trong họng .
- Noí đi - Kasuka tiếp tục giật tay áo miyazaki
- Ka - chan . Như vậy được chưa ạ , hoàng tử - Miyazaki chuẩn bị hứng đòn .
- Không sao . Dù gì đó là cái tên mà Miya - chan đặt cho tớ , muốn nghe lại thôi . Từ lúc tớ lên 10 tới giờ mới nghe lại lần đầu tiên đó - Kasuka cười tươi rói .
- Vậy , hoàng tử , tôi có việc phải làm. Cho phép tôi lui ạ - Miyazaki khẽ lùi lại , cúi gập người chào rồi đi ra.
Chờ cho Miya - chan đi ra , Kasuka mới lấy ra một tờ giấy , mà là giấy ... ĐĂNG KÍ KẾT HÔN. Trên đó có ghi tên cô công chúa Micell và Kasuka . Micell đã kí rồi . Chỉ còn Kasuka, baay giờ mà nhấc bút kí vô là tình iu của anh này tan vỡ . Cuộc hôn nhân này , cốt là để phục vụ cho việc cấm chiến tranh và để cho đất nước của Micell phát triển hơn . Vương quốc ấy , trước đây vô cùng phồn vinh . Nhưng khủng hoảng kinh tế ập đến , thỉnh thoảng cung điện vua vẫn phải nhịn ăn vài ba bữa . Nay cái vương quốc ấy lại muốn hợp nhất với nước này , chắc lại chỉ tiền mà thôi .
- Haizz , cái ông già khốn nạn . Đi đâu mất tăm mất tích xong vứt lại cái vương quốc chết tiệt này cho mình chứ , tức chết mất . - Kasuka nắm chặt tay thành nắm đấm . Trên đó còn nổi vài ( chục ) đường hắc tuyến .
Đang ngồi chửi rủa ông già nhà mình thì Micell lại bước vào . Lần này là một bộ váy hai dây , xếp nếp . Ngắn tới đùi .
- Kasuka - chan , anh xử lý xong cô ả đâý rồi à . Đi ra ngoài với em nhé . - Micell chạy vào , chưa kịp để Kasuka trả lời , cổ chạy mất .
Ban nãy , nói về , ừ thì đúng là về phòng thật nhưng chưa đầy 1 phút sau . Micell đã lại chuẩn bị vào thư phòng của anh Ka - kun .
Định đưa tay lên mở cửa , nhưng bên trong lại vọng ra tiếng nói , Micell áp đầu lắng nghe .
" - Nè gọi tôi lại bằng cái tên mà hồi bé cô đặt cho tôi đi
- À ..... K
- Nói đi
- Ka - chan . Vậy được chưa ạ , hoàng tử
- Không sao , dù gì đây cũng là cái tên mà Miya - chan đặt cho tớ , muốn nghe lại thôi . Từ lúc lên 10 tới giờ , lần đầu tiên được nghe lại đấy ."
Nghe tới đây , Micell sôi máu . Dám gọi người ta yêu bằng cái tên bẩn thỉu đó , cô chán sống rồi , Sakamaki .
Nghĩ trong lòng vậy , chứ Micell không để lộ ra ngoài . Biết sẵn rằng , hôn phu của cô với con ả Tướng quân đó là bạn từ nhỏ . Bên nhau suốt 10 năm trời từ lúc mới lọt lòng .
Miyazaki có nhiệm vụ trông coi hoàng tử nên kiên trì đặt ra những luật lệ khắt khe cũng như những bài vận động mà chỉ có lực sĩ làm được .
Kasuka thì không hề biết vậy . Vẫn chỉ cho rằng những ngày Miya vắng mặt chỉ là bị ốm hay là bệnh gì đó .
Micell cắn răng , cô phải kiềm chế lại . Đến thời cơ sẽ cho Miya sống không bằng chết .
- Ể ... sao lại kéo tôi ra vườn làm gì ,tưởng đi đâu mà ? - Kasuka nói làm cho Micell bay từ trên tầng mấy thứ 18 xuống rồi ngã cái "bẹp"
- À . Kasuka - kun , em có cái này cho anh . Hi vọng anh sẽ đọc nó và trả lời em - Micell lấy ra một lá thư , xịt nước hoa và có cả ... dấu hôn ở đó , đưa cho Kasuka coi .
- Cái gì đây ? Bộ cô muốn ly hôn à ? - Kasuka cầm lá thư lên , soi sét . Rồi cho vào túi . Chợt , khóe mắt anh sáng lên rồi nhanh chóng quay ra ôm Micell .
Micell khá bất ngờ vì hành động này , bất giác đỏ mặt .
- Đi vào thôi , anh - Micell nắm tay Kasuka rồi chạy vào cung .
Toàn bộ sự việc được thu vào tầm mắt của viên tướng Akima . Người đã lan truyền tin đồn hoàng tử Kasuka có tình cảm với tướng quân Sakamaki . Ông ta cười nửa miệng rồi nhanh chóng quay lưng đi .
Bên trên tháp của Miya , đôi mắt sắc lạnh ấy cũng chứng kiến cảnh vừa rồi . Tâm can , linh hồn và trái tim băng lạnh như bị xuyên thủng một lỗ to . Đau nhói
Miyazaki , một người chưa từng động lòng với ai . Từ lúc bé . Ấy vậy , bây giờ , một hạt kim cương lóng lánh ngay khóe mi Miyazaki . Nó chỉ chực thời cơ trào ra .
Khoan đã , họ là hôn thê . Sao cô phải khóc , mừng mới đúng chứ , họ kết hôn sẽ hình thành một đế chế hùng mạnh nhất thế giới . Nhưng , sao lại ... đau , ...
" Xoẹt " Cô vơ lấy một con dao nhỏ nhưng sắc bén . Cô khẽ cứa một đường nhỏ như để làm mình tỉnh mộng .
Đinhj thần lại sự việc . Cô đi xuống khỏi tháp .
Xuống cổng , cô gặp Kasuka trong một bụi rậm . Thấy lạ , cô liền hỏi ngay
- Thưa hoàng tử , người làm gì vậy ạ ? - Miya quỳ xuống hỏi .
- Không , cậu đi đi . Tôi đang bận - Kasuka còn chẳng thèm liếc một cái tới Miya .
Miya đứng dậy . Xin lui , đi vào sảng lớn . Ở đó , cô gặp những người hầu cận của mình gọi là Tam quỷ .
- Chào ngài Miyazaki , áo ngài bị ... - Nhị thú cúi xuống nhìn tay áo .
- Không sao - Miya chỉ nói vậy rồi nghoảnh mặt đi . - Nãy , trong lúc ta vào đây , có nhận được bồ câu của Tể tướng Seiko , yêu cầu đi dẹp dị tộc ở phương Bắc .
- Dạ vâng . Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho ngài ngay ạ . - Tam thú lên tiếng . Rồi bọn họ cáo lui ngay .
Trong lúc đó , ngay vườn ngự uyển .
- Kasuka - kun , anh chạy đâu rồi ? Em muốn cho anh xem thứ này - Micell chạy ngang chạy dọc tìm Kasuka .
Chợt , cô nàng đi qua một cái cây lớn . Trên đó là một con đại bàng to , mỏ vàng , móng nhọn , đang rụt đầu ngủ say . Bên cạnh là một con chim ưng lớn không kém , cũng đang ngủ . Phía dưới gốc cây là hai con mèo (lớn) , đang đè lên nhau mà ngủ .
Nhìn mải mê , Micell chợt phát hiện ra gì đó . Chạy lại gần một con hổ lớn , có vết sẹo ở mắt nhìn xuống cổ nó .
Một cái vòng , gắn rất chắc , trên đó có một cái bảng vàng ghi " Miyazaki " . Nhìn mấy con thú kia cũng vậy . Micell vui mừng , nghĩ bụng .
" Đây hẳn là đám thú của Miyazaki , 4 con thú thần thoại , Tứ Thiên Quỷ đây hả ? Đánh chết nó thay vì đánh Miyazaki vậy . Chết thú hơn chết người "
Micell cười thầm , không hay biết , con đại bàng kia , đã tỉnh từ bao giờ . Cô ả chạy đi lấy một con dao , giơ lên định đâm vào con hổ . Bất ngờ , con đại bàng lao xuống , dùng bộ vuốt cào sắc như dao cạo xé nát tay Micell . Cả sự việc diễn ra chưa đến 3 giây .
Khi định thần lại , Micell nhìn bàn tay be bét máu của mình , mặt tái xanh . Hét toáng lên .
Kasuka nghe vậy liền tức tốc chạy từ thư phòng xuống . Nhìn hiện cảnh trước mắt , biết rõ đã xảy ra việc gì .
- Công chúa Micell , cô có sao không ạ ? - Miyazaki đúng vừa lúc đó đi qua. Vội vàng chạy lại .
Micell khóc không thành tiếng , Kasuka vì lòng thương người mà mất kiểm soát bản thân cộng thêm chưa định thần kịp việc xảy ra , tiến lại gần Miya định giơ tay tát thì một tiếng gầm khủng khiếp vang lên .
Tứ thiên quỷ đã tỉnh giấc , từng con một , ánh mắt hằm hằm như giết người nhìn Kasuka .
Con hổ nhảy vụt lên , vồ ngã Kasuka , định nhằm cổ mà cắn nhưng Miyazalo đã kịp ngăn con hổ lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận đặt one - short Yết nữ
RandomNhận đặt one-short về Yết nữ . Viết all , mặc dù có hơi ăn hại :v