003- SoonChan

696 57 3
                                    

Fans bên dưới hú hét, Seventeen trên sân khấu há hốc mồm. Còn Dino và Hoshi vẫn thản nhiên hăng say uốn qua uốn lại trước ống ngắm của camera. Junhui cằm rớt độp xuống sàn rồi cứng đơ trên ghế mà không thể chạy ra kéo Dino lại như các lần fanmeeting trước. Suốt bao năm từ lúc còn là thực tập sinh đến khi đang ngồi trên sân khấu hào nhoáng ánh đèn này, lần đầu tiên anh thấy một cảnh tượng "hãi hùng" đến thế. Bé Út và trưởng nhóm Performance Unit đang nhảy một điệu Walzt, và điều kinh hãi hơn là Hoshi đang nhảy điệu nữ còn Dino ôm eo hyung của mình mà xoay vòng vòng, trước đó còn thơm má Hoshi nữa. Ai đó hãy nói với Junhui rằng điều anh đang nhìn thấy không phải là mơ đi.



Kết thúc fanmeeting, 13 người con trai kéo nhau về khách sạn rồi nằm la liệt khắp phòng. Anh quản lí cùng trưởng nhóm S.Coups hết hò hét rồi xua qua xua lại, mấy đứa nhỏ mới chịu chui về phòng của mình. Vậy mà tắm táp xong xuôi, cả một lũ lại rầm rầm kéo nhau sang đánh chiếm không gian của ba hyung lớn nhất nhà. S.Coups bất lực thở dài, anh mệt đến mức nằm im trên giường chọt điện thoại, mặc kệ cho lũ quỷ nhà mình làm gì thì làm.



"Mà này Soonyoung, hôm nay hiệu ứng giữa chú với Út nhà mình không đùa được đâu nhé. Anh thấy fan bên dưới hét ầm trời luôn đấy." Joshua cười khúc khích, anh nhớ lại cảnh ban tối giữa hai cậu em của mình mà thấy thú vị vô cùng.



"Đúng rồi đúng rồi, Soonyoung hyung đáng yêu chết được. Còn Chanie của chúng ta hôm nay vuốt tóc quá đẹp trai, quá soái luôn." Minghao xuýt xoa.

"Khen nữa là mũi thằng bé nổ luôn bây giờ." Mingyu nói, cậu liếc sang Dino vì được khen nên đang cười ngoác đến tận mang tai.

"Mingyu hyung, hyung không phải vì xấu trai hơn em mà nói vậy đâu." Chu mỏ giận dỗi, Dino quay sang Mingyu. "Hyung không cần phải ghen tị với em như thế."

Miệng há đủ nhét nguyên quả trứng gà vào, Mingyu á khẩu. Thằng bé này, học đâu ra cái thói tự luyến đó?



"Jun hyung, anh dạy bé Út nhà ta ra thế này đó hả?" Cậu rít lên. Gì chứ, visual của nhóm là cậu, là Mingyu,Kim Mingyu đó biết chưa hả???

"Liên quan gì anh, chú em xấu hơn thì phải chấp nhận sự thật đi chứ." Jun tỉnh bơ, bỏ lại một Mingyu- flop visual đang léo nhéo sau lưng, anh quay sang người bạn cùng năm sinh đang bận rộn với một mớ giấy ăn kia. "Soonyoung này, hôm nay tôi hơi bị ngạc nhiên luôn. Cứ tưởng ông phải nhảy điệu nam chứ?"

"Hyung" Dino hướng cái mỏ nhọn của mình từ phía Mingyu sang Junhui. "Hyung nói vậy tức là em nhảy không có đẹp hả?"



Junhui nín thinh. Vấn đề không phải nhảy đẹp hay không, mà là anh thấy cứ có cái gì đó sai sai...



"Em hồi trước có đi học một khóa khiêu vũ đó. Giáo viên khen em nhảy rất có thần nhé." Chanie cười toe toét, cậu vừa nói vừa lướt màn hình ipad xem bình luận của fans về buổi fanmeeting vừa rồi của nhóm mình. Seungkwan cũng tò mò ngó đầu vào đọc cùng.



"Wah nhiều ghê, "đẹp trai quá.", "daebak", "sức hút" này, "oppa I love you",... Haha có cả một cái "maknae on top" nữa." Seungkwan cảm thán. "Chà hiệu ứng hôm nay không đùa được đâu đấy Soonyoung hyung."

[Series Drabble][SoonChan][Seventeen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ