I think I like you

69 2 1
                                    

Sorry sa mga nagbabasa kung meron man.. nung christmas break ko pa to sinulat kaso ayun nga tinamad ako dito.. Depress lang ako ngayon dahil sa USTET results..

Hahaha sana basahin niyo pa din to kahit magulo ang plot

___________________________________________________________________________

Nathan's POV

"Walang ulitan sa bingi!"

Tss. Isip bata. Anu na naman kayang problema nito?

"Alright"

In my peripheral view, I saw her twitch her eyebrows.

Let me guess she's a bit annoyed with my senseless answer.

Who wouldn't be?

Haha! I reallly love to see her pissed. >:)

"Can you move a little faster? You're wasting time"

Sa totoo lang wala naman talaga sa loob ko na sabihin yun. Gusto ko lang siya inisin.

I wanna know how long her patience is.

Pinagbuksan ko siya ng pinto ng kotse. She stopped for a moment. Tss. NAgulat pa ata to sa ginawa ko. Di ata niya ineexpect ang ginawa ko. Di naman ako ganun ka-rude sa mga babae.

"You didn't expect me to open that thing for you, did you?"

Speechless pa din. Haaaay. Ako yata mauubusan ngn pasensya dito eh.

Umikot na ko tsaka umupo sa may driver's seat.

"Uupo ka ba? O iuupo pa kita?"

Suddenly, she sat down.

Ilang minuto na ang nakakaraan. Di padin siya nagsasalita. Tsk.

Di naman ako ganto kakulit sa mga babae pero bakit pag sa kanya? May kakaibang hatak ata tong babaeng to e.

Usually, pag di ako kinakausap tahimik lang ako. Mabingi na sya pero di ko talaga siya kakausapin lalo na sa mga babae. Tsk. Pero bakit ba pag eto, gustong gusto ko maingay lang siya.

15 minutes...

20 minutes..

25 minutes..

Preoccupied pa din siya. Ang hirap naman neto oh. Aish! Bigla-bigla kong tinigil yung kotse. Sinadya ko talaga yun para magasalita siya.

"WHAT!? What's with the sudden brake? Papatayin mo ba ko?" Umuusok na ilong niya sa galit. Nakakatuwa talaga siya pag ganyan hitsura niya. >:)

Relax lang ako. Sa wakas napagsalita ko din siya.

"Nagsalita ka din"

Sinimulan ko nang patakbuhin ang kotse. Wala naman kami sa highway kaya ok lang kahit tumigil hangga't gusto namin, Wala din naman masyadong nagdadaan.

NAkita ko naman na kumunot ang noo niya.

"Ano?"

"Wala."

Akala ko magsasalita pa siya pero nakita ko lang na parang nagpipigil siya.

Bakit ba nagpipigil siya? I wanna hear her whining.

Sige na nga hahayaan ko na nga. Baka magalit pa to, mapahamak pa ko mamaya.

Ilang oras pa nakarating na din kami sa bahay ng Lola.

Shechi's POV

"Hey! Wake up! WE're here"

Ahy Anu ba yan ang ingay naman oh! Tutulog pa yung tao eh. Tsk. NAgside view na lang ako baka naman kase kapatid ko lang yan, alam niyo na.. makukulit yung mga yun e.

My husband is my secret loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon