Inuyasha đồng nghiệp chi cùng con chó nhỏ hai ba sự end

666 6 0
                                    

Nói xong liền đi hướng cắm ở trong đất thiết toái nha, nếu phía sau ta còn không biết Sesshoumaru muốn làm gì lời nói, liền thấy thẹn đối với ta làm hắn lâu như vậy người hầu. Ta theo lùm cây trung "Rào rào" một tiếng thoát ra đến: "Sesshoumaru đại nhân! Ngươi không cần..."

"Rin! Phía trước ta là nói như thế nào ?" Sesshoumaru tiệt quá ta lời nói đầu, "Ngoan ngoãn đứng ở một bên..." Lập tức thân thủ đi qua nắm giữ thiết toái nha chuôi đao, trong nháy mắt, thiết toái nha bốn phía màu lam kết giới mở ra, giống tia chớp bàn quay chung quanh ở Sesshoumaru bên người.

Thật là là ra sao đau đớn a...

Sesshoumaru rút ra thiết toái nha, động tác thoạt nhìn trầm hoãn không thôi, đối diện yêu quái tựa hồ đã ý thức được cái gì, lập tức tụ tập đứng lên, triều Sesshoumaru tiến lên, Sesshoumaru giơ lên thiết toái nha ổn một chút tâm thần, đem lưỡi dao đường ngang đến, hướng hữu dùng sức nhất hoa, cường đại phong chi thương lực lập tức phá phong mà ra, ở một mảnh bạch quang bên trong, sở hữu yêu quái đều biến thành bụi. Một trận mãnh liệt cuồng phong qua đi, Sesshoumaru phía trước đường biến thành nhân mãnh liệt ma sát qua đi lưu lại một cái vĩ đại lửa đỏ hố tào...

Chờ ta phục hồi tinh thần lại, thiết toái nha đã trở lại Tiểu Hồng cẩu trong tay, Sesshoumaru rũ mắt nhìn bản thân tay phải bàn tay. Ta vội vã chạy tới, đem Sesshoumaru cánh tay kéo hạ, nhìn bàn tay hắn chỗ bị đốt trọi nhất đại khối thương thế, chỉ cảm thấy trong lòng một trận khổ sở...

Tiểu Hồng cẩu cùng Kagome hợp tác, đem còn thừa yêu quái cùng tà khí tinh lọc, bốn phía lại khôi phục một mảnh quang minh, chiếu rọi Sesshoumaru một đôi màu vàng đôi mắt trong suốt cùng ta một trương nhiều nếp nhăn mặt đối diện, sau đó rút ra thủ, triều dưới tàng cây đi đến.

Sa la chậm rãi biến mất thân thể ngã vào một đống sáng lên hạt cát thượng, hắn thấy Sesshoumaru đứng ở trước mặt trên cao nhìn xuống nghễ thị nàng, liền khóe miệng xả ra vẻ tươi cười, hữu khí vô lực nói: "Rốt cục giải thoát rồi... Sesshoumaru đại nhân, cám ơn ngài..."

Sesshoumaru ngồi xổm xuống nhặt lên sa la mộc địch, nhìn đã rơi lệ đầy mặt sa la, lẳng lặng nghe nàng cuối cùng thông báo: "... Ta một điểm cũng không hối hận, bởi vì cuối cùng, có thể đem ta tưởng niệm nhắn dùm cho ngài... Sở dĩ..." Theo giọng nói hạ xuống, cũng vẫn là theo gió hóa thành nhất phủng khinh sa...

Ta xem gặp Sesshoumaru trên mặt nhất quán lạnh lẽo, có một chút buông lỏng... Ánh mắt ta cũng có chút chát, bởi vì sa la theo như lời : vĩnh không hối hận...

Sesshoumaru dừng ở trước mặt sa đôi, đem trong tay mộc địch sáp đi lên, sau đó đứng dậy: "Rin, đi rồi."

"Là." Ta chớp chớp ánh mắt, chạy nhanh theo đi lên, đi rồi hai bước, vẫn là không tha dừng lại, nhìn nhìn kia thuộc loại sa la , duy nhất lưu lại gì đó...

Thái dương đã tây trầm.

"Sesshoumaru đại nhân, ngài là vì, sa la tiểu thư, mới có thể cầm lấy thiết toái nha đi. Bởi vì kia đối với nàng đến giảng, đã là tốt nhất kết cục."

"Ngươi muốn nói cái gì?"

"Bắt đầu, nhìn đến ngài không chút do dự giơ kiếm triều sa la tiểu thư khảm đi qua thời điểm, trong lòng ta không thoải mái."

Inu Yasha ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ