Trong hoàng hôn chi tìm

1.3K 3 0
                                    

Hoàng hôn trong chi tìm

Tác giả: sosophi

A ly mất đi trí nhớ trở lại hiện đại bắt đầu thuộc về mình  cuộc sống, vậy mà mười năm sau đền thờ thủ hộ  lúc chi thược mở ra thời không, đem nàng mạnh mẽ kéo về năm trăm mười năm trước  Chiến quốc thời đại, ở nơi nào gặp lại mười lăm tuổi lúc  mình. Khi người và vật không còn, hai mươi lăm tuổi gặp gỡ mười lăm tuổi  mình, thì ra là nàng đã từng kiên cường như vậy mà chấp nhất  vì một thiếu niên bỏ ra qua, nhưng là mười năm sau, nữa đối mặt cùng loại tình huống, nàng không cách nào thản nhiên, không cách nào dừng lại của mình mê mang. Cùng lúc đó, cùng 15 tuổi lúc gặp gỡ bất đồng dạ, nàng lần này gặp chính là lãnh khốc  đại yêu quái sát sinh hoàn, còn có bị Naraku chiếm đoạt thân thể túi da  người thấy Thiếu chủ âm đao. Một là đem quan tâm núp ở lãnh đạm ngôn ngữ  dưới  đại yêu quái, còn có một là ôn nhu tuấn nhã  Chiến quốc quý công tử, gặp phải 25 tuổi nàng, là chuyện là duyên cũng là bọn họ kiếp số. Nhưng thời gian cuối cùng đem cọ rửa rơi hết thảy trí nhớ, yêu hoặc hận hoặc hết thảy dây dưa hận ý, đều chẳng qua là chết đi  hoàng hôn trong, lòng người  hoang ly.

Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian tình hữu độc chung xa xôi tinh không xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: a ly, sát sinh hoàn ┃ phối giác: chó Dạ Xoa, vân vân ┃ kỳ tha: chó Dạ Xoa đồng nghiệp

Cái chêm

Linh —— linh —— linh, linh ——

Lùn cửa hàng một máy quen cũ  cổ đổng điện thoại. Phòng ngoài ánh mặt trời ấm sáng lạng, chính là phong trời ấm áp cùng hảo khí trời.

Kia chuông điện thoại kéo dài  vang. Rốt cục có một cái tay cầm lên ống nói.

"MOXI MOXI." Nghe điện thoại  nam tử một bộ liên sắc thần quan dùng, bóng lưng gầy thon dài, lại khỏi bệnh hiện thân tư phong nhã phi phàm. Thanh âm ôn lãng chìm dày, nói không ra  an tâm cảm giác.

"HI, đã bình an sinh hạ  hài tử sao?" Nghe bên đầu điện thoại kia  nói đâu đâu, hắn đều hà  môi tuyến khom một chút, trong trẻo lạnh lùng  ánh mắt một thoáng nhu hòa xuống."Đại nhân đứa trẻ cũng bình an vô sự?"

"HI, ta biết, cha." Môi của hắn giác hơi vểnh, hoảng hốt là tâm tình cực hảo  bộ dáng."Tên của hài tử. . . . . ." Trầm ngâm chốc lát, hắn khẽ mỉm cười."Liền do già Diệp Tử tới quyết định đi." Liên màu xanh  thần quan dùng nổi bật lên nam tử mặt mũi tuấn tú Sven, trong trẻo lạnh lùng bình tĩnh.

Bên đầu điện thoại kia truyền đến cô gái quen thuộc cười nói."Để ta làm gọi là sao? Ừ. . . . . . Nột, liền kêu KA GO ME đi. . . . . . Ta KAGOME, ha ha." Tiếng cười nhẹ vui mừng, tràn đầy hạnh phúc.

Inu Yasha ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ