Phần 1

438 3 2
                                    

Đảo ái 

Tác giả: Thư mộc

Đi ra tường vây

Hứa Mộng Tình trước sau như một bước chậm trên đường về nhà, nàng biết trong nhà chờ đợi nàng chính là cái gì: Ba ba mụ mụ quan tâm. Nàng vẫn sinh sống ở rất hạnh phúc rất hoà thuận trong gia đình, bị người ước ao , nhưng lại không biết thế giới bên ngoài là ra sao. Nếu như nói còn Hữu Thập sao đáng giá nàng kiêu ngạo, chính là nàng đang bị ràng buộc trong hoàn cảnh giao ra nàng mối tình đầu.

Hắn là một cái rất bướng bỉnh nam sinh, xem ra bất cần đời, nhưng đối với nàng có tình cảm. Nàng trốn tránh rất lâu, cuối cùng đối mặt chính mình thật lòng. Năm đó lẻ một tháng nói không vui vẻ là giả, thế nhưng vui sướng đều là ngắn ngủi, chính như những kia ai cũng khoái tình ca, thường thường ái tình mới như vậy thương. Thất tình hậu nàng, nụ cười biến thiếu, biến giả, nàng còn có thể thường thường tưởng niệm hắn, tưởng niệm đến không muốn về nhà, không muốn nhìn thấy trong phòng hòa hắn có quan hệ tiểu phụ tùng... Đối mặt ba ba mụ mụ quan tâm, nàng chỉ có thể ngụy trang chính mình, chỉ có ở ban đêm, mới có thể đem nước mắt chảy xuống.

Như vậy ở lúc trước quỹ đạo là đi tới, nàng bất tri bất giác bị một cái quán ven đường hấp dẫn , dưới ánh mặt trời Hữu Thập sao đồ vật ở sáng lên lấp loá. Là một chuỗi dây xích tay, một chuỗi có vẻ như Tử thủy tinh dây xích tay, nàng khóe miệng gạt gạt, vậy đại khái lại là cái gì mới ra plastic hợp thành phẩm đi, hiện tại làm giả trình độ càng ngày càng cao . Như muốn nghiệm chứng cái gì dường như, nàng không kìm lòng được mà lấy tay liên đội đến trên tay, trong nháy mắt, bên người cảnh vật nhanh chóng lóe qua, không kịp hô lên cái gì, chỉ nghe Than Chủ giống thật mà là giả "Hài tử, để vận mệnh mang ngươi hướng đi hạnh phúc đi."

Mở mắt ra, nàng nhìn thấy một cái không giống nhau thế giới, phồn vinh phố xá, chen chúc sóng người, Cổ Hương cổ sắc kiến trúc, nhưng lui tới đều là nữ tử, nữ tôn quốc! Cái ý niệm này như vậy tự nhiên xông ra, tỉnh táo lại sau đó, nàng phát hiện, xác thực, nàng đi tới trong tiểu thuyết mới có nữ tôn quốc. Nhìn trên tay màu tím thủy tinh, nàng bắt đầu tưởng niệm người nhà , tưởng niệm cái kia tràn ngập ràng buộc nhưng ấm áp gia. Nhưng mà, hiện tại, nàng nên làm cái gì đấy? Mặc cho số phận. E sợ chỉ có như vậy .

"Mau đến xem a, Trữ vương phủ người lại tìm đến đồ vật , thật không biết hiện tại thế đạo làm sao kém như vậy, liền đường đường hoàng gia phủ đệ đều sẽ ném đồ vật..." Hứa Mộng Tình nghe những này, mang theo 18 tuổi thiếu nữ đặc biệt lòng hiếu kỳ, hướng về mọi người nghị luận đám người kia đi đến, không biết bánh xe vận mệnh vào đúng lúc này mới chính thức bắt đầu chuyển động...

Bánh xe số mệnh

Xa xa nhìn tới, chỉ nhìn thấy mấy vị quần áo hào hoa phú quý phụ nhân ở xung quanh hỏi dò, sắc mặt cấp bách, xung quanh còn có một chút xem ra như hiện đại nữ binh như thế người bảo vệ , thật giống sợ có phần tử khủng bố tập kích dường như. Tới gần chút, nàng nhìn thấy có một người rất quen mặt, chín đến không thể lại chín, là mụ mụ! Cái kia tối lo lắng phụ nhân hòa hiện đại mụ mụ như thế, liền với gấp thời gian duệ làn váy mờ ám đều không có thay đổi, "Mẹ!" Một câu nói ra miệng, Hứa Mộng Tình lập tức cảm thấy có vô số con mắt bắn tới: Kinh ngạc, nghi hoặc, hiếu kỳ, còn có, chính là cái kia có vẻ như mụ mụ phụ nhân toát ra đến cảm động, đó là một loại mụ mụ giống như quan tâm, đúng, sẽ không sai. Chính đang nàng sững sờ thời điểm, đã bị vị kia phụ nhân ôm cái đầy cõi lòng."Tình Nhi, Tình Nhi!" Nàng nghe được quen thuộc xưng hô, an tâm nở nụ cười, khả năng là quá mệt mỏi , liền như vậy ngủ ở quen thuộc trong ngực.

[Nữ tôn 1v1] Đảo ái - Tác giả: Thư mộc, fullWhere stories live. Discover now