Từ Hứa Mộng Tình thay đổi thất thường vẻ mặt bên trong, Cảnh Phong nhìn ra Hứa Mộng Tình tâm tư: Mặc dù biết chính mình không phải đối phó Lục Ngọc Hiên người, vẫn là không muốn kết hôn chính mình, có một chút không tự nhiên đau xót, nhưng rất nhanh sẽ lại bị che giấu . Phó Ngọc Bác hiểu được Hứa Mộng Tình, cũng biết lại không nói rõ ràng, cô gái trước mắt nhất định mất đi tính nhẫn nại ."Chúng ta bên kia xảy ra chút tình huống, là như vậy..."
Trải qua trường đàm, Hứa Mộng Tình nhận rõ tình thế: Hợp tác bước thứ nhất chính là cưới Cảnh Phong, có thỏa thuận ở, chỉ là làm cho xong, nàng Ngọc hiên rất thông tình đạt lý, bất quá đến tột cùng làm sao bàn giao mới hảo đâu?
Aizz... Đêm đó, mấy người vui mừng, mấy người sầu a.
Ghen
Trở lại hòa Lục Ngọc Hiên cộng kiến nhà mới, đã qua hừng đông , trên đường không trống rỗng, chỉ có đánh càng người ở hô "Trời khô vật hanh, cẩn thận củi lửa." Hứa Mộng Tình rón ra rón rén lưu trở về phòng, không ngờ chân vừa bước vào đi, liền bị thanh âm đầy truyền cảm dọa vững vàng "Ngươi trở về ." Rõ ràng không có làm đuối lý sự, Hứa Mộng Tình không rõ nguyên nhân có loại có tật giật mình cảm giác, sợ cái gì nha, ta hòa Cảnh Phong chính là mậu dịch tính hợp quần a, Hứa Mộng Tình lấy lòng dụ dỗ Lục Ngọc Hiên, chỉ sợ hắn hiểu lầm cái gì "Ta hòa mấy cái bằng hữu ôn chuyện, lập tức liền quên thời gian." "Há, đó là bạn nam giới?" Không nghĩ tới luôn luôn không yêu hỏi thăm Lục Ngọc Hiên ngày hôm nay này sao bát quái, liều mạng, "Là, là hai cái bạn nam giới." Cho rằng còn muốn Hữu Thập sao nghiêm hình bức cung, Hứa Mộng Tình vắt hết óc biên lý do, "Ngủ đi." Nhạt như Thanh Phong âm thanh bay tới, thật giống người này chưa từng có hỏi dò qua trước vấn đề, Hứa Mộng Tình coi chính mình tránh được một cửa, đảo giường liền ngủ . Không biết Lục Ngọc Hiên ôm nàng, trắng đêm chưa ngủ, Tình Nhi, ta muốn bắt cái gì đến bảo vệ tình yêu của chúng ta đâu? Ngươi là như vậy ưu tú, cho dù không phải hắn, hẳn sớm muộn có khác biệt người đi...
Sáng sớm, Hứa Mộng Tình tỉnh lại thời điểm, trong phòng đã không có một bóng người, cự Tiểu Tiêu báo: Lục Ngọc Hiên trời vừa sáng liền đi thao trường , liền điểm tâm đều không ăn. Ha, vẫn là tiểu nam sinh tâm tính a, ngoài miệng không nói nhiều, trong lòng vẫn là ghen, ta còn thực sự thoả mãn đâu. Hứa Mộng Tình dương dương tự đắc ăn xong điểm tâm, ở xử lý xong chính mình công sự hậu, không ngừng không nghỉ chạy tới thao trường, nghĩ kỹ hảo giải thích một chút chuyện tối ngày hôm qua.
Rất xa, Hứa Mộng Tình liền nhìn thấy anh tư hiên ngang Lục Ngọc Hiên, coi như không có võ công, ta Ngọc hiên vẫn là như vậy soái. Ha ha, không để ý, Hứa Mộng Tình phát hiện chính mình dĩ nhiên đối hợp pháp trượng phu bóng người làm chuyện mất mặt nhất - chảy nước miếng. Thừa dịp không ai, mau mau lau khô ráo, phục hồi tinh thần lại, phát hiện trước mắt hình ảnh chỉ có thể dùng chấn động để hình dung: Một thân thường phục Lý Thanh, lôi kéo Lục Ngọc Hiên quá đến bên cạnh, bên cạnh lau mồ hôi, bên cạnh tán gẫu, trong tay còn đề cái rổ, bên trong từng loại lấy ra đều là ăn.
Hảo ngươi cái Lục Ngọc Hiên a, không ăn điểm tâm sự tình nhanh như vậy liền để tình nhân cũ biết rồi, ta còn tưởng rằng ngươi là quan tâm ta, Hứa Mộng Tình nhìn trước mắt hài hòa hình ảnh, đố kị sắp điên rồi. Một cái bước xa, xông lên trên, đoạt quá Lý Thanh khăn tay, nịnh hót bang Lục Ngọc Hiên lau mồ hôi, thỉnh thoảng đối Lý Thanh làm một cái thị uy mặt quỷ. Lục Ngọc Hiên trong lòng biết Hứa Mộng Tình là hiểu lầm , không thể làm gì khác hơn là đem thao trường sự tình giao cho Lý Thanh, chính mình trước tiên hòa Hứa Mộng Tình rời đi, tìm một chỗ giải thích.
YOU ARE READING
[Nữ tôn 1v1] Đảo ái - Tác giả: Thư mộc, full
General FictionHứa Mộng Tình trước sau như một bước chậm trên đường về nhà, nàng biết trong nhà chờ đợi nàng chính là cái gì: Ba ba mụ mụ quan tâm. Nàng vẫn sinh sống ở rất hạnh phúc rất hoà thuận trong gia đình, bị người ước ao , nhưng lại không biết thế giới...