Characters

1.5K 24 0
                                    

Elle Riley Park-Leader ng grupong Night Raid ang kinatatakutang grupo sa buong gangster world.Si Elle ay magaling sa lahat ng martial arts,sa archery,sa katana at sa baril,pero si Elle ay mas magaling sa archery.

Shay Michelle Kwon-Ang incharge sa mga sandata ng grupong Night Raid.Si Shay ay magaling din sa lahat ng martial arts,pero mas magaling siya sa paghawak ng baril.

Ezra Maxine Kang-Ang second in command ni Elle sa grupong Night Raid.Si Ezra ay magaling din sa martial arts,sa katana,sa archery,at sa paghawak ng baril,pero mas magaling siya sa katana.

Elizabeth Irish Kim-ang hacker at taga kuha ng impormasyon ng grupo at pinakamakulit sa grupong Night Raid ang kakambal ni Lheanne sa pakikipaglaban dahil para silang pinagbiyak na itlog dahil pareho ang kanilang galaw sa pakikipaglaban.Si Irish ay magaling din sa lahat ng martial arts,paghawak ng baril,pero mas magaling siya sa latigo.

Lheanne Jane Hyun-ang planner ng grupo at ang pinakatahimik sa grupong Night Raid kakambal ni Irish sa pakikipaglaban dahil parehong-pareho ang kanilang galaw kung makikipagaway sila.Si Lheanne ay magaling din sa lahat ng martial arts,latigo,at sa paghawak ng baril,pero mas magaling siya sa double dagger.

Elijah Reeve Monteverde-ang Leader ng grupong Villkiz anak ng isang emperor.(Pareho ng kay Elle ang bihasa niya).

Kyle Lucas Fritz-ang incharge sa mga sandata ng grupong Villkiz at ang troublemaker.(Pareho ng kay Shay ang bihasa niya)

Caleb Aaron Yoo-ang second in command ni Elijah sa grupong Villkiz.(Pareho ng kay Ezra ang bihasa niya).

Ryan Edgen Smith-ang hacker at pinakamaingay sa grupong Villkiz.(Pareho ng kay Irish ang bihasa niya).

Calyx Marco Sync-ang pinakacool sa grupong Villkiz at magaling siyang magplano kung ano ang gagawin ng grupo.(Pareho ng kay Lheanne ang bihasa niya).

Cold GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon