Continuation (part 2):

14 1 0
                                    


  "7 Prince's" 

Terence Jake Lee  (Tj) - Gwapo, mayabang,  matalino, malakas mantrip, laging inaasar siyumi , at anak ng may-ari ng Lee Corporation& Lee Carshop Company. 

Alexander Rei Jung (Rei ) - Magaling sumayaw,magaling sa mga sports, gwapo,malakas dinmantrip ,kinaiinisan ni alexa, at anak ng may-ari ng Jung Hospital.

 Adrian Bryle Lee ( Adrian) - Gwapo, inis kaymadisson,maganda pumorma,kaibigan niTerence Jake or maskilala sa tawag na"TJ" ,matalino ,pinsan ni TJ at anak ng may-aring Lee Industry. 

Drex John Park (DJ) - Gwapo syempre,matalino,joker ng barkada nila Tj,kinaiinisan ni athenao ally,laging nambabara,at anak ng may-ari ngPark Telecom Company. 

Brix Kyle Sandoval (Brix) - Gwapo,kakompitensya ni paulyn sa P.E. subject ,matalino,mabaitminsan,kaibigan nila TJ ,mahilig kumanta likehis bestfriends, at anak ng may-ari ng SandovalAmusement Park. 

Mark Dale Cordova (Dale) - Playboy ng barkadanila Tj ,may pagkamatakaw,laging nagpapa-asang maraming babae, matalino ,at anak ng may-ari ng Cordova Company.

 Luke Nathan Zalton (Luke) - Bookwormboy,gwapo,tahimik inis kay allison,isa sa mgabestfriend ni TJ ,at anak ng may-ari ng ZaltonCulinary University.

 "Tingin nyo ba kung ganyan ang mga ugali angnagsama-sama ano kayang mangyayari sabuong taon nilang pagsama-sama ? hmm  

"Royal Heir's"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon