---1 Week later---
*********
Liza POV
Andito parin si kylie sa Bahay namin,Shes a true friend!, Pero hindi parin talaga ako maka move on? Paano ba ang mag move on?? Walang oras na hindi ako lumuluha.. Ang sakit pala masaktan... Ganito pala yung felling na ma broken hearted... Hindi naman talaga totoo ang pagibig eh... Sa una lang masarap tapos napapanis din sa huli... Ang love parang magic sa una kapanipaniwala pero sa huli may daya pala! Ewan ko ba! D AKO MAKA MOVE ON,at maya maya lumuluha nanaman ako! Hanggang kailan ba itong luha ko?? I DONT LIKE LOVE!! I dont like relationship! I DONT LIKE LOVERS!! Walang forever!! Sana hindi nalang ako Pumayag na maging kame!"Liza,lets go? "sabi ni kylie.. Papunta na kame ng school eh..
"Ok,Lets go! "sabi ko naman
---------------AFTER A HOUR----------------
Nandito na kame sa school,At nakita ko si quen tumingin sya sakin at umiwas naman ako ng tingin. ... Gusto ko na kasi mag move on eh...
"Ok,So lets Start for The Top5 Students for this 3rd Grading period, "sabi ng officer ko,"So,For the Top5, The Top5 is Ryle Paolo Santiago .. Lets Give a Clap For ryle for commit His 5th Honor for 3rd grading period, "sabi ulit ng officer namin at pinalakpakan namin si ryle..! "And for top4, The 4th Honor is hope Elizabeth Soberano.. Leta give a clap for liza for commit her 4th Honor in 3rd grading period, "sabi ulit ng officer namin,At binigyan ako ng certificate Ni Mam,Grabi! FIRST TIME KO MAG 4th!!! Dati 1st and 2nd ako hindi nawawala dun,"And The 3rd Honor is Kenneth Earl medrano.... Lets give a clap kenneth.. For commit his 3rd honor in 3rd grading period, and for a 2nd Honor.. Is.... Kathryn Chandria Bernardo... Lets give a clap kathryn for commit her 2nd Honor in 3rd grading period, and.... FOR THE 1st Honor...... Is...... Takako Saito... Lets Give a clap for taki for commit her 1st honor in 3rd grading period,So That is Top5, Lets Give them big clap of a plot... "sabi ng officer ko...
------Canteen----
KYLIE POV
Andito kami ni liza sa Canteen,Yun malungkot parin sya... Ewan ko kung kay enrique ba? O yung top 4 sya? Kaya sinubukan ko syang pasayahin.."Hhaah!!!! Kim soo kyun!!!!!!!! Ay si kim soo kyun!!!!!!!!!!!!!!!! "sigaw ko pero wala paring imik si liza,"ay!!!!!!! Si justin biber!!!!!! Ayyyt!!!!!!!!!! "sigaw ko ulit pero wala parin??? Isa nalang kung hindi pa umimik toh! "Charlie puth!!!!!!! Ayyyyyyyy!!!!!!! Ang pogi!!!!!!! Ayun oh!!!!!! Auyy!!!!!!! "ayyy.... Sigaw ko pero wala parin eh....
"Uy! Liza... Anyare sayo?? Tinawag ko na nga lahat ng crush mo! Wala parin! Gusto mo tawagin ko yung F4?? "sabi ko...
"Kylie,Pabayaan mo nalang ako,"sabi ni liza habang lumuluha...
"Liza,Bakit?? "
"Kylie,Ngayon lang ako naging top4!! Dahil sa Enrique na yan!!! Hindi ko na kuha yung gusto ng daddy ko!!! Hindi na ako magiging valleyvictorian... "sabi nya habang lumuluha,Then i hug her..... Ramdam ko yung sakit na nararamdaman nya... I miss liza, i miss true liza,Misss ko na yung dating liza na kilala ko yung matapang...
BINABASA MO ANG
"Full Of Love"
FanficThe 7boys and the 7girls make a love Kathryn:I dont know why? but im fall in love with You! liza:Ayoko na please!!! layuan mo na ako! pinaikot mo ako!!! at naniwala naman ako dahil sabi mo na mahal mo ako!! alden:Nagseselos ako kapag kasama mo sya...